วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

แตงโม ร่วมยินดีงานแต่ง โอปอล์-หมอโอ๊ค สยบเกาเหลา

แตงโม ฉายเดี่ยวร่วมงานแต่ง โอปอล์-หมอโอ๊ค อวยพรให้มีลูกเร็วๆ เผยมาแสดงความยินดีกับคนที่รัก เรื่องงานแต่งของตนกับ โตโน่ ยังไม่ใช่ปีนี้ เผยอาจมีลูกหรือจดทะเบียนก่อนแต่ง เพราะโตโน่อยากมีลูกและชอบบ่นไม่รู้จะตายเมื่อไหร่ ลั่นไม่เกิน 3 ปีมีลูกแน่นอน

     

จากกรณีที่ดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดนถล่มด่าเละ ที่เข้าไปคอมเมนต์รูปที่ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ใส่ชุดสีแดงว่า “คนขาวใส่สีแดง ยังไงก็ขึ้น” ทำเอากลุ่มคนรักโอปอล์ออกมาตอกกลับแตงโมจนหงายเงิบ ร้อนถึงโอปอล์ต้องลบรูปนั้นทิ้งเพื่อตัดปัญหา พร้อมออกโรงป้องว่าคงเป็นการแซวเล่น ตนไม่ถือสา แต่ยอมรับว่าไม่ได้สนิทอะไรกับแตงโมถึงขั้นเคยหยอกล้อกัน ทั้งยังบอกอีกว่าได้ชวนแตงโมมาร่วมงานแต่งด้วย เพราะเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก


ล่าสุดในงานแต่งของโอปอล์ก็ทำเอาฮือฮา เพราะสาวแตงโมฉายเดี่ยวมาแบบมั่นๆ เพื่อยืนยันว่าตนกับโอปอล์ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย และวันนี้ก็มาแสดงความยินดีกับคนที่เรารัก      
“โมก็กะแล้วว่าต้องฮือฮา (หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ ก็มาแสดงความยินดีกับคนที่เรารักค่ะ ขออวยพรให้พี่โอปอล์และพี่หมอโอ๊คมีความสุขมากๆ นะคะ เห็นคู่นี้มานานมากๆ แล้ว เห็นถึงความน่ารักและความขยันทำงาน เห็นถึงอนาคตของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้วค่ะ ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ส่วนเรื่องครอบครัวอยากให้มีลูกเยอะๆ โมจะได้เลี้ยงหลานที่มีอารมณ์ดีเหมือนพี่โอปอล์เยอะๆ ค่ะ วันนี้พี่โน่ไม่ได้มาค่ะ พี่โน่ติดทำเพลง และก็ฝากมาอวยพร ตัวเขาเองติดทำเพลงจริงๆ ตอนแรกว่าจะมา”
     

คิดจะแต่งงานในปีนี้หรือเปล่า?
“จริงๆ การจัดงานครั้งหนึ่งมันค่อนข้างใช้เงินเยอะเหมือนกันนะ และโมไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความหรูหราหรืออะไรแบบนี้ โมรู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองเงิน แต่ว่าถ้าทำตามหลักประเพณีจริงๆ มันก็ควรจะต้องมี ขอเวลาอีกสักนิดเก็บเงินอีกสักหน่อย เดี๋ยวอาจจะได้เห็นกัน แต่ปีนี้ยังค่ะ ขอเร่งทำธุรกิจก่อนค่ะ”
     
“จริงๆ ไอเดียพี่เปิ้ล นาคร ที่มีลูกก่อนแล้วค่อยแต่งจริงๆ ฝรั่งก็ทำเยอะ ก็เก๋เหมือนกัน เพราะว่าลูกเราจะได้อยู่ในวันที่เรามีความสุขมากๆ อันนั้นก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่น่าสนใจเหมือนกันค่ะ จริงๆ เราก็แพลนที่จะมีน้องอีกไม่เกิน 3 ปี แต่ว่าพิธีสมรสยังไม่ได้แพลน อาจจะเป็นไปได้ อาจจะมีน้องก่อนหรือจดทะเบียนเฉยๆ ก่อนค่ะ”
     
เห็นบอกไม่เกิน 3 ปีมีลูกแน่นอน?
“เรื่องน้องยังค่ะเพราะว่าโมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสมาคมวางแผนครอบครัว โมก็ต้องทำหน้าที่ของโมตรงนี้ก่อนและด้วยสภาวะปัจจุบันแล้ว โมอยากจะทำงานและเร่งทำธุรกิจก่อน คงยังไม่พร้อมที่จะเลี้ยงน้องแบบเต็มตัวค่ะ และบ้านโมมีแมวตั้ง10 ตัว คือน้องแมวกับลูกเรามันไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ จะต้องจัดระบบ เซ็ตชีวิตใหม่และตัวโมเองก็ยังไม่ได้ศึกษาในเรื่องของความเป็นคุณแม่สักเท่าไหร่ แต่ว่าไม่เกิน 3 ปีค่ะ ทางคุณแม่พี่โน่ขอมา จริงๆ ขอมาไม่เกิน 2 ปี แต่โมต่อรองไว้ไม่เกิน3 ปี”

“พี่โน่จะอยากมีมากกว่าเพราะว่าตัวพี่โน่เองคุณพ่อเสียตั้งแต่เด็ก พอเขามีประสบการณ์แบบนี้ เขาจะรู้สึกว่าเขาอยากจะเป็นคุณพ่อยังหนุ่มเพราะตัวเขาเองพอโตมาจะไม่ได้ใช้ชีวิตกับคุณพ่อแล้ว เขาจะชอบบ่นเขาจะตายเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขากลัวเป็นกรรมพันธุ์ค่ะ อันนี้เราก็เข้าใจ แต่ด้วยสังคมสิ่งแวดล้อมปัจจุบัน อย่างเช่น เศรษฐกิจ การเมืองอะไรต่างๆ นานา ช่วงนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีจริงๆ ค่ะ”

ที่มาข้อมูล ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts