วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

แคนดี้ เผยนอยด์มากโดนด่าถึงครอบครัว

กลายเป็นกระแสฮือฮามาพักใหญ่ หลังจากที่ แคนดี้ รากแก่น ลูกสาวของ ศิลปินแห่งชาติ บานเย็น รากแก่น และพี่สาว โทนี่ รากแก่น ถ่ายแฟชั่นแล้วมีภาพหลุดออกมาทำเอาหลายๆ คนต่างก็วิจารย์ถึงการถ่ายแฟชั่นครั้งนั้นว่า สาว แคนดี้ หันมาเอาดีด้านเซ็กซี่ แถมบางคนก็ใช้คำที่ค่อนข้างแรงอย่างคำว่า “ขายโป๊” เลยทีเดียว 


ล่าสุดในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “สยามยุทธ” ( DOWN OF THE KINGDOM ) ณ อาคารศรีวราคอนโด ลาดพร้าว 94 ได้เจอ “แคนดี้” ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ว่า
“ตอนนี้ก็ถ่ายออกมาเล่มหนึ่งแล้วของแอบโซลูทก็รอแค่วางแผงเท่านั้นเอง จะเป็นถ่ายเซ็กซี่ออกแนวสปอร์ตเหมือนหนังเรื่องนี้แหละ คือเราอยากจะโชว์ความแข็งแกร่งของผู้หญิง หลายๆ คนอาจจะเห้นว่าผู้หญิงสวยเซ็กซี่หุ่นดีแต่ตัวเราเป็นสาวหุ่นใหญ่เราก็อยากให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถสวยได้ในแบบของเรา ต่อให้แขนไม่เล็กหรือไม่ผอมมีพุงก็เซ็กซี่ได้ค่ะ(หัวเราะ)”

มันโป๊กมากแค่ไหน?
”อันนี้แล้วแต่คนมองจริงๆ ด้วยความที่บางทีเราไม่ได้ตั้งใจให้มันโป๊แต่เพราะสรีระของเราที่มีเนื้อมีหนังหน่อยคนก็อาจจะมองว่ามันโป๊ก็ได้ แต่ในมุมที่แคนดี้ถ่ายออกไปและทีมงานตั้งใจทำคือแนวสปอร์ต ดูแข็งแรงค่ะ”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
”คุณแม่ก็บ่นเป็นธรรมดาเพราะคุณแม่ก็ไม่ค่อยอยากให้เราโชว์อะไรตรงนี้มาก แต่แคนดี้เชื่อว่าถ้าคุณแม่ได้เห็นรูปคุณแม่ก็อาจจะโอเค”

แล้วคุณแม่ได้สั่งห้ามถ่ายอีกไหม?
”คุณแม่ไม่ได้พูดอะไรเพราะยังไม่มีแต่ครั้งหน้าอาจจะต้องปรึกษาคุณแม่ก่อนค่ะ ถ้าถามว่าตอนนี้มีติดต่อมาไหมก็มีแต่ตอนนี้อยู่ในช่วงการเฟิร์มหุ่นค่ะ คือเราอยากจะโชว์ความแข็งแรงให้คนอื่นเห็นเราก็ต้องทำให้ได้ก่อนก็อาจจะได้ดูแต่ไม่โป๊ค่ะ”

พอเรามาแนวเซ็กซี่คนเลยมองว่าเราอยากจะขายจุดนี้มากกว่าแนวอื่น?
”ก็ตั้งแต่ตอนการแสงแล้วค่ะ การแสดงมันเป็นแบบวาไรตี้ซึ่งจะมีหลากหลายวัฒนธรรม พอถึงคลาสของเซ็กซี่แคนดี้ก็จัดเต็ม คือทุกรูปแบบแคนดี้จัดเต็มหมดคนเลยมองว่าแคนดี้เซ็กซี่แล้วแต่จะเป็นเซ็กซี่แบบไหนแล้วแต่คนมองค่ะ แต่เอาจริงๆ ที่แคนดี้ทำออกไปคือเซ็กซี่แบบเท่ เพราะฉะนั้นถ้าคุณจะมองแบบนั้นก็ถือว่าเป็นความโชคดีของผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมาทั้งทีแล้วอ้วนขนาดนี้ยังมีคนมองว่าเราเซ็กซี่ได้”

เราซีเรียสกับคำว่าขายโป๊ไหม?
”คนนี้ค่อนข้างแรงนะ เซ็กซี่ยังพอโอเคแต่คำว่าขายโป๊นี่มันแรงไป อย่างภาพที่แคนดี้ถ่ายกับซูแล้วมันหลุดออกไปอันนั้นแคนดี้ยอมรับว่าโป๊จริงเพราะอันนั้นมันเป็นภาพส่วนตัวที่หลุดออกไป แต่พอเรารับงานอื่นเราก็อยากจะให้มองภาพใหม่เพราะคาดหวังว่าเราไปถ่ายแล้วคนจะมองว่าเราเซ็กซี่แนวสปอร์ตมากกว่าโป๊ แต่พูดจริงๆ เลยว่าเรื่องพวกนี้พอเกิดขึ้นแล้วเราต้องทำใจเพราะเราทำให้ใครรักเราทุกคนไม่ได้”

หลังจากนี้อาจจะขอสกรีนงานมากกว่าเดิม?
”ใช่ค่ะ แรกๆ เราไม่สนใจเพราะเราคิดว่าคนคงไม่ได้สนใจอะไรเรามากแต่พอมีข่าวออกมาแล้วเรารู้สึกถึงคุณแม่เลย น้องชายเขาก็เป็นห่วง ดังนั้นเวลาทำอะไรเราต้องคิดถึงคนอื่นมากขึ้น 

พอโดนแบบนี้แล้วเรานอยด์ไหม?
"นอยด์ค่ะ ถ้าใครเข้าไปดูในอินสตาแกรมจะเห็นว่าแคนดี้นอยด์มากด้วย คือแคนดี้เป็นคนเปิดเผยมากจนรู้สึกอะไรก็จะเปิดหมด ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าแคนดี้จะปิดบังอะไร ก็ยอมรับว่านอยด์แต่เราก็เข้าใจว่าคนเราคิดไม่เหมือนกัน บางทีเราก็อยากให้เข้าใจเราบ้างไม่ใช่เสพสื่อฝ่ายเดียวโดยที่ไม่รู้จักเราจริงๆ แล้วมาด่า ด่าแคนดี้ด่าได้แต่อย่าด่าคุณพ่อคุณแม่และวงศ์ตระกูล เรื่องมันเล็กนิดเดียวก็อย่าทำให้เสื่อมเสียวงศ์ตระกูลเพราะแคนดี้เลยค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts