วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

ลูกนัท กฤติยาภรณ์ โชว์ของหวังคืนวงการหลังหายหน้าไปนานสิบกว่าปี

ลูกนัท กฤติยาภรณ์ หวนคืนวงการหลังทิ้งท้ายงานแสดงละครเรื่อง สวรรค์เบี่ยง เวอร์ชั่น กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ เป็นเรื่องสุดท้าย ไป ก่อนไปใช้ชีวิตกับครอบครัวอยู่อเมริกา นานถึง13ปี


 ล่าสุด ลูกนัท กฤติยาภรณ์ ตรีรัตนพันธ์ อดีตนางงามขวัญใจสื่อมวลชน จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิร์ลรุ่นเดียวกับ ลูกเกด เมธินี และ อดีตนางแบบนู๊ดปฎิทินแม่โขง ได้เลิกรากับสามีหอบลูกบินกลับมาอยู่เมืองไทยและหันมารับงานบันเทิงอีกครั้ง
   
โดยการกลับมาครั้งนี้เธอลงทุนควักเต้าโชว์ หวังคืนงานวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งภาพแฟชั่นดังกล่าวนั้นเป็น คนไกล้ชิดบอกว่าเธอ ถ่ายไว้แจกลูกค้าของเธอโดยเตรียมทำเป็นปฎิทินที่จะแจกให้กับลูกค้ากับธุรกิจของเธอ ส่วนสาเหตุที่อยู่ๆเธอลุกขึ้นมาสะบัดผ้าถ่ายแฟชั่นแนวหวือหวาอีกครั้ง

โดยในอดีตเธอเคยถ่ายแบบปฎิทินนู๊ดให้กับปฏิทินแม่โขง เป็นที่ฮือฮามากในตอนนั้น ด้วยความที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง 13 ปี เธอเลยอยากย้อนอดีตชีวิตการเป็นนางแบบนู๊ดระดับตำนานให้แฟนคลับเก่าๆของเธอได้ยลโฉม


อย่างไรก็ตามมีข่าวลือออกมาสารพัดหลายกระแสว่า แท้จริงแล้วที่เธอลุกมาอวดเต้าอีกครั้งจุดประสงค์ไม่ได้คิดจะหวนกับมาทำงานในวงการบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่เธอทำแบบนี้เพราะต้องการจะโชว์รูปร่างที่ยังสวยเป๊ะ ให้กับบรรดาหนุ่มใหญ่มาดอาเสี่ยชมต่างหาก แต่ก็มีแมงเมาท์เล่าว่า เธอได้รับการทาบทามให้ไปเป็นนกน้อยในกรงทอง ของหนุ่มใหญ่รายนึง ที่ทุ่มทั้งบ้าน-รถ แต่เธอปฎิเสธ เพราะคิดว่าตนเองมีปัญญาทำมาหากินเองได้ แต่ก็ไม่วายถูกมองว่ารับจ๊อบพิเศษให้กับบรรดาอาเสี่ยกระเป๋าหนัก เพราะต้องการหาเงินไปเลี้ยงลูก เนื่องจากเธอเพิ่งบินกลับมาเมืองไทยได้แค่ 1 ปี คาดว่าต้องนับหนึ่งใหม่ทั้งหมด จะด้วยเหตุผลใดก็ตามเราจะนำความคืบหน้ามารายงานให้ทราบต่อไป

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts