วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

เจมส์ จิ แจงไม่เครียดคลิปหลุดนัวสาวมั่นใจไม่ใช่ตัวเอง

หลังจากที่มีคลิปหลุดนัวสาวหน้าคล้าย พร้อมโดนระบุอักษรย่อ เป็นพระเอก “จ.” เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เผยไม่รู้ แจงไม่เครียด เพราะมั่นใจว่าไม่ใช่ตัวเอง พร้อมขอบคุณทีได้รับคำชมฝีมือการแสดงดี


กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อมีเว็บไซต์หนึ่ง ระบุว่ามีคลิปหลุดขณะพระเอก อักษร ย่อ “จ.” กำลังนัวกับแฟนสาว โดยชายหนุ่มในคลิปดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” บวกกับอักษรย่อ จ. ทำให้คนเข้าใจว่าเป็นเจมส์จิ ประเด็นฮอตขนาดนี้ หนังสือพิมพ์ “คม ชัด ลึก” จึงต่อสายตรงไปสอบถามหนุ่ม เจมส์ ก็ได้ความมาว่า

“ผมยังไม่ทราบเรื่องคลิปเลย มีด้วยเหรอ แต่ว่าที่คนเข้าใจผิดว่าเป็นผม ก็ต้องลองดูว่ามันเป็นอย่างไร (เครียดมั้ยคนมองว่าเป็นเจมส์จิ) ส่วนตัวผมไม่เครียด ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้นะ เพราะว่ามั่นใจว่าไม่ใช่ผมแน่นอน เพราะเราย่อมรู้ตัวเองดี ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ แต่ก็อย่าเข้าใจกันผิดเลย ไม่ใช่ผมแน่นอน” 


หลังจากนั้นได้ถามต่อถึงภาพยนตร์ “ไทม์ไลน์” ที่หลายคนบอกว่า เห็นแค่ทีเซอร์ก็ร้องไห้ตาม ซึ่งเจมส์เผยว่า

“หนังเต็มๆ เศร้ากว่านั้นอีก คือไม่ได้เศร้าอะไรมาก แต่ว่ามันจะมีทุกอารมณ์ และตรงกับชีวิตจริงของใครหลายคน แม้ตัวผมเอง ยังตื่นเต้นเลย อยากดูก่อนแล้ว เพราะตอนถ่าย ยังรู้สึกเลยว่าเรื่องสนุกมากจริงๆ แล้วรับรองว่าภาพสวยมาก (นอกเหนือจากหน้าตา หลายคนชมเจมส์เล่นละครเก่ง) ขอบคุณทุกคนมาก ตัวผมก็พยายามทำเต็มที่ทุกงาน เพราะชั่วโมงบินผมก็ยังน้อย ขอบคุณที่พอผลงานออกมาแล้วทุกคนชอบ ส่วนงานงานเพลงที่หลายคนรอ เดือนกุมภาพันธ์ก็จะได้ฟังกันแล้ว เป็นเพลงที่ผมตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อแฟนๆ ทุกคน หวังว่าจะชอบกัน”

ที่มา คมชัดลึกออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts