วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

จียอน เผยไม่ได้คิดเอาดีด้านเซ็กซี่

จากการประเดิมงานในวงการ สาวเกาหลี ซอ จียอน ด้วยการเป็นนักร้องลุกส์ใสๆ ด้วยการออกอัลบั้ม The eight ร่วมกับเดอะสตาร์ มาวันนี้ไม่ว่าจะไปงานไหนจะเห็น จียอน แอบเซ็กซี่ทุกงาน นอกจากนี้ยังเริ่มรับงานหวิวเล็กๆ ทำเอาหลายคนเลยคิดว่าเจ้าตัวจะเปลี่ยนลุกส์ตัวเองมาแนวนี้แล้วรึเปล่า สาวจียอนก็ชี้แจงว่า




“ก็ไม่ได้จะมาเอาดีด้านเซ็กซี่อะไรนะคะ แต่ก็มีเซ็กซี่ขึ้นบ้างเพราะที่เซ็กซี่ขึ้นคือว่าตอนนี้เราโตขึ้นด้วย อายุโตขึ้นด้วย แต่จริงๆ จียอนเองไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่ เวลาแต่งตัวก็ไม่ค่อยเซ็กซี่ มีแค่ผลงานถ่ายเซ็กซี่นิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าอยากจะมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่อะไร ก็แค่เป็นงานที่เข้ามางานหนึ่งเท่านั้นค่ะ และถ้าเป็นงานถ่ายแบบหรือเรียกว่าเป็นงานพวกทีมงานในค่ายจะดูให้จริงๆ จียอนยังไม่ได้ถ่ายโป๊หมด เพราะตัวเราก็ไม่ค่อยโอเคกับการโป๊มาก ถ้าเซ็กซี่ด้วยอารมณ์ ด้วยชุดนิดหนึ่งได้ ถ้ามากกว่านั้นก็ไม่เอาค่ะ”

ส่วนเรื่องหัวใจที่ตอนนี้ จียอน ยอมรับแล้วว่ากำลังคบหากับหนุ่ม อาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสง และอยู่ในช่วงโปรโมชั่นเลิฟ เจ้าตัวก็เผยว่า


“พ่อแม่ก็รับทราบค่ะ และท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ได้มีโอกาสเจอกันหมดแล้ว พอเจอกันท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรก็แค่บอกว่าเชื่อใจลูกสาว บอกว่าให้ดูแลตัวเอง แต่ถ้าถามว่าห่วงอะไรไหม ก็ห่วง เพราะเป็นคนที่คนรู้จักทั้งคู่ คุณพ่อคุณแม่ก็เสียใจเวลามีข่าวที่ไม่ค่อยดี เราก็อธิบาย จริงๆ ท่านก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไง ท่านก็บอกว่าอย่าไปใส่ใจมาก ทำให้ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะกล้าเปิดมากขึ้นเพราะว่าพี่อาร์ก็เปิดมากขึ้นด้วย กล้าพูดมากขึ้นด้วยค่ะ”

เผยพ่อแม่ตนฝาก อาร์ ให้ดูแลตนให้ดีๆ
“ก็มีค่ะ ก็บอกว่าให้ดูแลให้ดีๆ นะ ท่านพูดภาษาไทยไม่ค่อยได้ ก็ให้จียอนแปลให้”

ที่มา  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts