วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

น้ำชา รับห่างแฟนแต่ยังไม่เลิก เผยเหตุจวกผับดัง

เห็นนักร้องนักแสดงสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ สวยน่ารักแบบนี้แต่เวลาแรงขึ้นมาก็เป็นตัวแม่ดุเด็ดเผ็ดซี๊ด โดยล่าสุดมีการโพสต์ในๆจวกผับดังย่านทองหล่อ ขึ้นป้ายเขตปลอดกระเทย หลังจากห้ามเพื่อนของ"น้ำชา" เข้าผับ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

"เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของน้ำชาเอง ซึ่งตรงที่ตรวจบัตรประชาชน แล้วคนตรวจเขาบอกว่า "เพศที่สามห้ามเข้าครับ" ซึ่งคนที่พูดเขาพูดดังมาก ซึ่งตรงนั้นก็มีคนอื่นอยู่เต็มไปหมดเลย เพื่อนเราก็เลยเสียความรู้สึก แล้วเขาก็ร้องไห้ใหญ่เลย ซึ่ง "ชา" คิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลย แต่ไม่มีปากเสียงอะไรเลยเพราะเพื่อนไม้ใช่คนแบบนั้นแน่นอน เขาเป็นตุ๊ดที่เรียบร้อยมา 

ทางผับได้อธิบายถึงกฎที่เกิดขึ้นนี้ไหมค่ะ? 
"เขาบอกว่าเคยเกิดการโจรกรรมขึ้นโดยเพศที่3 ตามสถานที่ท่องเที่ยวตอนกลางคืน เข้าไปขโมยของทำโน้นทำนี่ ซึ่งพอได้รับฟังสาเหตุแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ ก็คิดว่าคงไม่ได้เข้าไปค่ะ เพราะปกติไม่ค่อยได้ไปอยู่แล้ว แต่เพื่อนๆเขาก็ไปกัน"
     
โพสต์แรงแบบนี้ทางร้านได้ติดต่อเคลียร์มั้ย ? 
"ไม่เลยไม่ได้คุยกับทางร้านเลย แต่เพื่อนคนนึงของเราได้คุยกับทางร้านเขาก็ขอโทษมาและก็บอกเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น แต่ยังไงก็แล้วแต่เรารู้สึกว่ามันยังไม่ยุติธรรมอยู่ดี จริงๆไม่ใช่ที่นี่ที่เดียวที่เป็นนะค่ะ แต่ยังมีอีกหลายๆที่ที่เป็นตอนแรก "ชา" เองก็ไม่เคยทราบเหมือนกันว่ามีกฎแบบนี้อยู่จนกระทั่งในคอมเม้นท์อินตราแกรม มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่ามีที่นั่นที่นี่ อีกหลายๆที่ ซึ่งเราก็ตกใจเพราะไม่เคยคิดว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม "ชา" หวังว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ ก็คงจะช่วยเรื่องนี้ขึ้นมาได้บ้างค่ะ ยอมรับชาโกรธแทนเพื่อนและรู้สึกอยากช่วยคนอื่นที่ไม่มีกระบอกเสียงเหมือนเรา"
 
มีข่าวว่าแฟน ห่างกันจริงหรือไม่?
"ห่างกันก็เพราะมีเวลาน้อยเนื่องจากช่วงปลายปีต่างคนต่างไปเที่ยวกับเพื่อนๆเยอะ อีกทั้งต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบจึงไม่ค่อยได้คุยสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆยังดูๆกันไปเหมือนเดิมอยู่"

มีเวลาให้กันน้อยกระทบความสัมพันธ์ไหม? 
"ไม่ค่ะเพราะปกติชาเป็นผู้หญิงที่ชอบทำงานอยู่แล้ว ซึ่งพี่เขาก็เข้าใจ"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts