วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

แหม่ม-จินตหรา จ่อฟ้องคนปล่อยข่าวโดนรุมโทรม

อดีตนางเอกดัง แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ วัย 48 ปี โดนข่าวลือตลอดช่วงเช้าวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมาในสังคมออนไลน์ว่า ได้ถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 


ล่าสุดแหม่ม จินตหรา ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น โดยได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนและญาติๆได้ไปรับประทานอาหารเย็นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมกระทั่งเวลา 20.00 น. และได้ไปสังเกตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่ย่านราชประสงค์ช่วงเวลาสั้นๆ โดยมีประชาชนมาขอถ่ายรูปด้วยท่าทางเป็นมิตรยิ้มแย้ม จากนั้นตนได้เดินไปขึ้นรถที่ย่านสยามสแควร์เพื่อกลับบ้านย่านตลาดสี่มุมเมืองอย่างปลอดภัย ไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น

แหม่ม จินตหรา เปิดเผยว่าตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมามีคนใกล้ชิดโทรศัพท์มาสอบถามเรื่องข่าวลือเป็นจำนวนมาก ตนจึงปรึกษาคนใกล้ชิดและผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าหากสืบหาตัวคนปล่อยข่าวได้จะดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีทันที เพราะถือว่าข่าวลือเรื่องถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืน ทำลายชื่อเสียงตนอย่างร้ายแรง ซึ่งตอนนี้สามารถรวบรวมหลักฐานได้บางส่วนแล้ว



ที่มาข้อมูล ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts