วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

น้ำฝน เผยเลิก อาร์ต แต่ยังรักกัน กุลสตรีดีแตก รับได้ไม่แรงไป

หลังผู้สื่อข่าวจัดฉายาส่งท้ายปีให้ น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ว่า "กุลสตรีดีแตก" จากข่าวฉาวเลิฟซีนนอกจอกับพระเอกร่วมช่อง เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ จนเป็นเหตุให้ต้องสะบั้นเลิฟกับแฟนหนุ่มมาดเท่ห์ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม 


เมื่อ วัน 9 ม.ค. ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเจอสาว น้ำฝน ขณะมาร่วมเปิดงาน"คูล เจแปน ไทนแลนด์ 2014     ณ เซ็นทรัลเวิล์ด กองทัพผู้สื่อข่าวได้ยิงคำถามตรงๆกับเจ้าตัวถึงฉายาที่ได้รับ  ซึ่งนางเอกสาวเปิดใจให้ฟังว่า
"รู้สึกว่าเป็นธรรมดานะ องค์กรแต่ละปีที่ต้องมีแบบนี้อ่ะค่ะ ช่วงที่ข่าวฝนมาช่วงปลาายปี ไม่เป็นไรค่ะ ก็ยังขอบคุณพี่ๆที่เป็นกุลสตรีก็ยังโอเค ไม่แรงไปหรอกค่ะ แล้วแต่คนจะมอง ถามฝน ฝนว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ ส่วนใหญ่ทุกคนก็ให้กำลังใจ บอกอย่าไปสนใจ ฝนโอเคค่ะ รู้อยู่แล้ว อยู่วงการคู่กับข่าวเป็นปกติ"

หลังจากหนุ่มอาร์ตออกมายอมรับและร้องไห้ต่อหน้าสื่อฯ หลังเราบอกเลิก ได้มีการพูดคุยกันหรือยัง?
"ค่ะ ได้ฟัง ได้ดูค่ะ ก็เข้าใจพี่อาร์ตค่ะ ก็เสียใจทั้งคู่หล่ะค่ะ แต่ฝนผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ตอนนี้เราก็คุยเป็นพี่น้องปกติค่ะ เจอกันตามงาน ทานข้าวด้วยกันก็มีแล้ว เมื่อปีใหม่พี่อาร์ตโทร.มาเรื่อยๆ บอกแล้วเลิกกัน แต่ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เพียงแต่ว่าเรารู้ว่าเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ก็ยังรักกันอยู่ค่ะ ถามฝนฝนก็รัก"

เรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกันเป็นอย่างไรบ้าง?
"พี่เขาก็ทำในส่วนเขา แยกไปทำอาหารเสริม ฝนก็ทำอยู่ครีมทาผิว อาจจะคุยกันน้อยลง มีปัญหาอะไรไม่สบายก็คุย ยังไม่มีการกลับมาคุยกันแบบแฟนค่ะ ส่วนใหญ่ให้กำลังใจเวลามีปัญหา คอยให้คำปรึกษาค่ะ"

มีแฟนคลับส่วนหนึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นความผิดหนุ่มอาร์ตเหมือนกัน?
"ไม่มีใครผิดใครถูก  ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ก็ตามนั้นอ่ะค่ะ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังให้เรา ติดตามผลงานเรา เราเหมือนคนทั่วไป รักกันได้ ก็เลิกกันได้ เป็นธรรมดา"

ช่วงนี้เราก็ปาร์ตี้บ่อยนะ?
"ไม่นะ เจอกันกับเพื่อนค่ะ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เพื่อน ก่อนหน้านี้ทำงานเยอะ อยู่กับพี่อาร์ตซะส่วนใหญ่ ตอนนี้ละครยังไม่เปิดด้วย เลยได้เจอเยอะหน่อยค่ะ"

กับหนุ่มเฟิร์สยังได้คุยกันอยู่ไหม?
"ไม่ได้คุยค่ะ เพราะว่าปิดกล้องละครไปก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ ทำงานจบก็ไม่ไติดต่อ เพื่อนร่วมงานปกติ เราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ก็ยังร่วมงานกันได้ทุกคนค่ะ"

หากมีละครสามคนเล่นด้วยกัน เราโอเคไหม? 
"อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ อย่างไรก็ได้ค่ะ"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts