วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

ลูลู่ ลาล่า โ้ต้ข่าวเกาเหลา ตุ๊กกี้ ยันไม่ได้อัพค่าตัว

นักร้องดูโอโปงลาง “ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง” และ “ลาล่า-วัญนภา เรืองศรี” กับตลกซุป’ตาร์ “ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่มีข่าวเมาท์ว่าเกาเหลากันมานานแล้ว จนเมื่อไม่นานมานี้ทั้งสามคนเพิ่งมีโอกาสมาเจอกัน 3 คนที่งานแห่งหนึ่ง 



พอมีโอกาสเจอตัวสาว ลูลู่-ลาล่า ในงานเลี้ยงปีใหม่-วันเด็กบ้านนนทภูมิ ปากเกร็ด ลูลู่ และ ลาล่า เลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

"วันนั้นมีโอกาสเจอกันที่โพลีพลัส ก็สวัสดีกันอย่างสวยงาม ทุกอย่างเป็นเป็นปกติ เราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ข่าวนี้ไม่ได้เพิ่งเกิด แต่มันเกิดมานานมากแล้ว มีข่าวเกาเหลากันมาตลอดก็ไม่รู้เกาเหลายังไง เพราะว่าเรากินแต่เส้น แต่ปกติเวลาเจอกันเราก็ทักเพื่อนอยู่แล้ว แต่ไม่ทันได้คุยเรื่องข่าว เพราะเราต้องรีบไปงานต่อ แต่เราเคยคุยกันแล้วเรื่องนี้ มันไม่มีอะไร ไม่จำเป็นต้องรู้ว่ามาจากไหน ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว รุ่นเดียวกันเลย ส่วนถามว่าเขาดังกว่าแล้วรู้สึกยังไง คือเราอยู่ด้วยกันสองคนเสมอ แล้วไม่เคยเอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับใคร แข่งขันกับใคร เราไม่นอยด์ จะซีเรียสกับงานมากกว่า ให้สมกับราคาที่แฟน ๆ จ้างเราไป เรารับผิดชอบในส่วนที่ผู้ใหญ่ได้มอบหมาย แล้วเราก็มีงานเพลงใหม่ ๆ มีปนฮา สนุกสนาน เราก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเหมือนกับเขา อาจจะเหมือนกันที่เป็นผู้หญิงอารมณ์ดี แล้วก็สวยเหมือนกันค่ะ เราอยู่ตรงนี้มานาน 10 ปีแล้วนะ ก็รู้ว่ามันเป็นกระแสหนึ่งที่ทำให้คนไขว้เขว แต่ถ้าเราตั้งใจทำงานก็ไม่มีอะไร"

แล้วเรื่องข่าวลือที่ว่ามีการอัพค่าตัวจริงหรือไม่อย่างไร?
"ที่ว่าเราขึ้นค่าตัว อันนี้ไม่จริงเลย ราคาเท่าเดิม อาจจะมีคุยกันด้วยซํ้าว่าถ้ามีงบจำกัด เราก็ไปนะ แต่ค่ารถเราไม่สามารถลดได้จริง ๆ ต้องตามระยะทาง เราอยากค่าตัวเท่าน้องใบเตยมากเลย น้องเขา 2 แสนแล้ว ก็อยากจะถามน้องเขาว่าจะรับแดนเซอร์เพิ่มอีกสัก 2 คนไหม คือจริง ๆ งานจ้างเราก็ยังมีปกติเหมือนเดิม บริษัทดูแลงานให้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้คิวยาวที่เช็กได้ก็ยาวถึงเดือน เม.ย. แล้วค่ะ แล้วถ้ามีคนจ้างให้ขึ้นเวทีเดียวกันกับตุ๊กกี้ เราก็ยินดีค่ะ เราไม่มีอะไรอยู่แล้ว เหมือนพี่เอ-ศุภชัย บอกว่า ในวงการบันเทิงตอนนี้เราต้องแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ เราอยู่ด้วยกัน ใครจะกินน้อยจะกินเยอะก็ไม่เป็นไร เราถือว่าแบ่งกันกินกันใช้ ใครได้เยอะเราก็ยินดี"
ที่มา Rakdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts