วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คลิปเสียง น้ำฝน พัชรินทร์ กับสาวปริศนา ฉบับเต็ม

หลังจากที่นางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ได้ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีคลิปเสียงของกับสาวปริศนาที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนสาวของ เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ไปได้ไม่เท่าไหร่ โดย น้ำฝน ยอมรับว่าคลิปที่หลุดออกมาเป็นเสียงของเธอจริงๆ แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงฝ่ายชายอย่างเฟิร์ส ขณะที่ทางด้าน เฟิร์ส  ก็ปฏิเสธหนักแน่นว่าเขาไม่มีแฟน


ล่าสุดนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ก็เจอคลิปฉบับเต็ม ยาว 2 นาที ปล่อยออกมาอีก โดยมีหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนของหนุ่มเฟิร์ส แฉว่า

สาวปริศนา : ฮัลโหลค่ะ สวัสดีค่ะ ฝนเปล่าจ๊ะ

น้ำฝน : ใช่ค่ะ

สาวปริศนา : จะโทรมาถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับแฟนเราสักทีคะ

น้ำฝน : ห๊ะ ! ใครคะ

สาวปริศนา : ก็เห็นว่าไปมีอะไรกับเฟิร์สมาไม่ใช่เหรอ ถูกไหม

น้ำฝน : เอ่อ นี่คือหมูใช่ไหมคะ

สาวปริศนา : อะไรนะ

น้ำฝน : นี่คือหมูเหรอคะ

สาวปริศนา : ไม่ต้องรู้หรอกว่าเราเป็นใคร แต่เราถามเฟิร์สแล้ว เฟิร์สก็บอกเรามา เราก็เลยงงว่า เฮ้ย ผู้กำกับสั่งเหรอว่าให้  ฝนกับเฟิร์สไปมีเพศสัมพันธ์กันเพื่อให้ละครมันอินมากขึ้นหรืออะไรยังไง ก็เลยอยากโทรมาถาม

น้ำฝน : ไม่ใช่หรอกค่ะ แล้วก็เลิกยุ่งแล้วด้วย ฝนขอโทษด้วยแล้วกันสำหรับสิ่งที่ทำลงไป คือฝนผิดเอง ฝนยอมรับในส่วนที่ฝนผิดนะคะ แล้วก็ขอโทษสำหรับสิ่งที่ทำลงไปค่ะ จะบอกว่าเลิกยุ่งแล้วแน่นอน ไม่มีอะไรแล้วแน่นอน คือตอนนั้นมันเป็นแค่สิ่งหนึ่งที่อยู่ดี ๆ มันเกิดขึ้นได้ยังไงก็ไม่รู้ เราขอโทษจริง ๆ

สาวปริศนา : ทำไมพูดเป็นเรื่องตลกเลยเนอะ เหมือนขอโทษแล้วมันหาย คือตัวเองก็มีแฟนไม่ใช่เหรอ ก็น่าจะรู้นะว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง ทำไมถึงทำแบบนี้

น้ำฝน : ใช่ค่ะ ก็รู้สึกเลยค่ะ รู้สึกแล้วค่ะ

สาวปริศนา : มันโอเคหรือเปล่า ที่เล่นละครด้วยกันต้องไปมีอะไรกันเนี่ยนะ มันฟังขึ้นเหรอ แล้วแค่มาขอโทษแค่นี้นะ

น้ำฝน : แล้วทำยังไงดีอะคะ จะให้ทำไงดี ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว แล้วเรารู้สึกผิดจริง ๆ ตอนนี้ฝนรู้สึกผิดจริง ๆ แล้วเราไม่รู้ว่าจะแก้ไขได้ด้วยยังไง แต่ตอนนี้คืออยากให้ทำอะไรอะคะ เราพร้อมที่จะโอเค จะให้เราขอโทษ เพราะเรารู้ว่าเราผิด เรารู้ว่าเราทำผิดจริง ๆ

สาวปริศนา : เฮ้อ ไม่ไหวกับผู้หญิงอย่างเธอเลยนะจริง ๆ นึกว่าแบบจะเป็นคนที่มีความรู้ดี ๆ ดูดี ดูเพอร์เฟคนะ แต่คุณแบบความคิดที่ต่ำมากเลยอะ ขนาดมีอะไรกันแล้วก็...(เสียงตัดไป)


โดยประเด็นร้อนแรงนี้ยังไม่มีทีท่าจะจบลงง่าย ๆ สำหรับคลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ ที่เป็นการสนทนาของหญิงสาวปริศนาคนหนึ่ง โดยอีกฝ่ายกล่าวหาว่าน้ำฝนไปยุ่งกับแฟนของเธอ ก่อนที่น้ำฝนจะกล่าวขอโทษ และออกมายอมรับกับสื่อว่า เสียงในคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของเธอจริง โดยเธอแค่โทรไปปรึกษากับเขาในเรื่องความรัก ส่วนฝ่ายชายที่หลายคนมองว่าน่าจะเป็น เฟิร์ส เอกพงศ์ นั้น หนุ่มเฟิร์สก็ยืนยันว่าผู้ชายในคลิปเสียงไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน พร้อมระบุว่า ตอนนี้เขาไม่มีแฟน พอมีคลิปฉบับเต็มออกมาอีกคงต้องดูกันว่างานนี้นางเอกสาวจะมีการชี้แจงอีกหรือไม่อย่างไร

ที่มา : มติชนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts