วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แอน สิเรียม เผยเตรียมคืนจอ ปัดดัน น้องนนนี่ เข้าวงการบันเทิง

แอน-สิเรียม ปัดดัน นนนี่ เข้าวงการแล้วแต่เจ้าตัว เผยคิดถึงงานวงการบันเทิงที่ห่างหายนานกว่า 5 ปี ทุ่มเวลากับธุรกิจ รับมีผู้จัดละครติดต่อมา แต่ขอดูบทที่เหมาะสม เผยคุยหนุ่มธุรกิจนอกวงการแฮปปี้ เข้ากับลูกสาวได้ดี 


หลายหน้าหายตาไปเอาดีด้านธุรกิจเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วสำหรับคุณแม่ยังสาวและสวย แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่าน ได้เจอดาราคุณแม่ยังสาว แอน สิเรียม ในงาน สลิมมิ่ง เปิดสาขาใหม่ เกตเวย์ เอกมัย  จึงได้สอบถามถึงเรื่องงานละครที่ห่างหายไปนาน จนตอนนี้แฟนๆ บ่นอุบว่าคิดถึงอยากเห็นสาวแอนลงจอแก้วเสียที ไม่รู้งานนี้จะได้เห็นกันหรือเปล่าน้า หรือว่าจะดันลูกสาวคนสวย นนนี่ นนลนีย์ ภักดีดำรงฤทธิ์ ให้เอาดีด้านวงการบันเทิง

มีวี่แววกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงไหม? 
''ก็เตรียมพร้อมสามารถแสดงได้ตลอดเวลาค่ะ ห่างมา 5 ปีแล้วค่ะ แต่ก็ต้องดูว่าบทเหมาะกับเราไหม ช่วงเวลา เวลาเห็นละครกลับมาฉายเรื่องนี้เราเคยแสดง ก็สนุกดี วันเวลาผ่านไปเร็วมาก คิดถึงทุกคน ผู้จัดก็มีติดต่อมา แต่บทก็แรงไป แต่ว่ายังมีเรื่องธุรกิจอยู่ ธุรกิจต่างประเทศ เป็นการคิดจะทำ ทำในประเทศให้แข็งแรง AEC ก็เพิ่งมาใกล้แล้ว การเทรนด์การควบคุมก็ง่ายกว่า ต่างประเทศก็ดูไว้หลายที่อยู่ แต่ตั้งหลักประเทศไทยก่อน มีเรื่องการทำงานก็ต้องศึกษา''

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
''ก็มีบ้างค่ะ รู้จักเป็นเพื่อนสนิท ไม่ปิดอะไร ทำตัวปกติค่ะ เขาก็ทำงานออฟฟิศ นนนี่เขาก็แฮปปี้ดีไม่ว่าอะไรค่ะ ''

มีเตรียมดันลูกสาวเข้าวงการไหม?
''เขาก็มีถ่ายอะไรไปเรื่อยนะคะ แต่เรื่องหลักให้เขาเรียน เข้ามหาวิทยาลัย เรียนยากอยู่ เขาก็จะ 18 ปีแล้ว ธรรมดาของคนเป็นแม่ห่วงไปจนแก่ค่ะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts