วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บอย ปกรณ์ โต้โดนปลดจากงานอีเว้น

หลังจากหายหน้าหายตาไปสำหรับพระเอกเกรียนตัวพ่อ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ ตับ ตับ ตับ จนไม่ไหวจะเกรียนกันเลยทีเดียว 


ล่าสุดวันนี้เจอ บอย-ปกรณ์ ควงคู่จิ้น มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า มาฟินในงาน Merry X'mas Merry-Go-Round & Happy New Year 2014 @ UD TOWN สังเกตใบหน้าท่าทางดูพระเอกสดใสอย่างเห็นได้ชัด จึงขอเช็คสภาพการเต้นของหัวใจเจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้เต้นเกือบเป็นจังหวะปกติแล้วล่ะ ต้องขอยกความดีให้กับทุกคนที่ทุ่มกำลังให้ บอย อย่างท่วมท้น

ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?          
"สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆคนให้กำลังใจเยอะ ต้องขอบคุณแฟนคลับมากๆ ก็ไม่คิดว่าจะมีคนให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ดีใจมากๆ ที่ผมดีขึ้นได้ทุกวันนี้เพราะทุกคนให้กำลังใจ คุณแม่ก็สบายใจที่เห็นคนให้กำลังใจเราเยอะ"
         

เห็นมีข่าวว่าโดนปลดจากงานอีเว้นงานหนึ่งแล้วเอา พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาเสียบแทน?
"ความจริงคืองานที่พอร์ชไปเขาก็ติดต่อมาหาผมหลังจากที่มีข่าวแล้ว แต่ที่ผมไม่ได้ไปมันเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด คนที่รับงานเขาไม่ทราบว่าผมให้คิวละครไว้แล้ว ซึ่งละครมันไม่สามารถเปลี่ยนคิวได้แล้วเพราะมันจะปิดกล้องแล้ว และทางทีมงานก็ถามผมว่าพอจะแนะนำใครได้บ้าง ผมก็เลยแนะนำไปหลายๆคน แล้วเขาก็ไปเลือกกันเอง และผมกับพอร์ชเองก็สนิทกันก็อยากจะบอกเลยว่าผมกับพอร์ชไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน งานนี้ผมเองก็ไม่ได้โดนแคนเซิลแต่มันเป็นเพราะความผิดพลาดของทีมงานผมเอง "
         
แล้วงานละครเรื่องใหม่ล่ะ?        
"เรื่องละครก็จะมีละครคู่กับเจนี่ด้วย เปิดกล้องประมาณมีนาคม เมษายน  แต่ยังไงรอสรุปอีกที เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกก็ดีใจมาก ผมเองก็ชอบดูละครของเจนี่อยู่แล้วครับ"

ที่มา สยามดารา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts