วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เจน เจนสุดา โชว์เซ็กซี่ลุกส์ถ่ายเพลย์บอย

เจน เจนสุดา แปลงร่างเป็นกระต่ายน้อยที่ซิวหัวใจทุกคนได้เกินร้อยลงนิตยสาร Playboy ทำเอาบรรดา เสือ สิงห์ กระทิง แรด ตลอดจนคุณสุภาพบุรุษต่างกดไลค์กระจาย กดแชร์กระฉูด กับลุกส์ใหม่ที่สุดเซ็กซี่ของสาวเจน

                 
สร้างความฮือฮา ได้ไม่น้อย สำหรับ เจนสุดา ปานโต ที่ดชว์ความเซ็กซี่กับหุ่นเป๊ะ ผิวเนียนผ่อง อกร่อง ตึง จนใครๆครางฮือแบบเอาไม่อยู่ซ้าขนาดนี้ โดยสาวเจนบอกไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจสลัดผ้านะจ๊ะ แต่ก็มั่นใจในฝีมือและการทำงานของทีมงานทุกคนว่าจะภาพที่ออกมาจะต้องเริ่ดเว่อร์เพอร์เฟ็กซ์อย่างแน่นอน


"ได้รับการติดต่อมาเป็นทีมที่เรารู้จักคุ้นเคย  ไม่ว่าจะช่างภาพ สไตล์ลิสต์ต่างๆคุ้นเคย  ก็ไม่ได้ถ่ายอะไรเซ็กซี่มากขนาดนี้มานานแล้ว ถ้าเขายังเห็นว่าฮอตอยู่ก็เอาซะหน่อย เห็นในไอจีของเพลล์บอยแล้ว รูปก็ดูฮอตดี ไม่รู้สึกว่าน่าเกียจหรืออะไร มั่นใจในช่างภาพอยู่แล้วค่ะ วันนั้นทุกคนก็เซฟให้เรา น่ารัก กว่าจะตัดสินใจได้ก็นานค่ะ ยังไม่ให้คำตอบเขา คิดแล้วคิดอีก เรารู้ว่าถ่ายก็คงเซ็กซี่เลย  ไหนก็ก็ไหนๆล่ะ "
                   

หวานใจหนุ่ม พอล (พอล สิริสันต์) ว่าไงห้ามหรือเปล่า?                    
"ไม่ห้ามค่ะ เราจะทำอะไร เราเลือกและดูอยู่ จะเซ็กซี่แบบไหน ไม่ได้อยู่ดีๆก็เปิด มีจังหวะค่ะ  เขาก็เคารพการตัดสินใจของเรา ออกมาตอนนี้ก็ทิ้งทวนปลายปีไปเลยค่ะ ท้าลมหนาวไปเลยค่ะ"

ที่มา สยามดารา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts