วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ใหม่ ดาวิกา ไม่แคร์โดนตั้งเพจแอนตี้ด่าเป็นตัวซวยทำพระเอกเลิกแฟน

ตกเป็นข่าวมือที่สามอยู่เนืองๆ สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เคยโดนโยงว่าพังรัก โดม ปกรณ์ ลัม กับอดีตแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล หลังร่วมงานละครกันเรื่อง “ตะวันทอแสง” พอได้เล่นหนังเรื่อง “พี่มากพระโขนง” กับ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็โดนลากไปเกี่ยวอีก ทันทีที่ฝ่ายชายเลิกกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ล่าสุดอยู่ดีๆ ก็มีคนหมั่นไส้ตั้งเพจแอนตี้ด่าว่า “เป็นตัวซวย เล่นหนังละครกับพระเอกคนไหน พระเอกคนนั้นก็เลิกกับแฟนหมด” เมื่อสอบถามเรื่องนี้กับสาวใหม่ ก็ได้ความว่า

รู้ไหมว่าตอนนี้มีคนตั้งเพจแอนตี้ใหม่?
“ก็พอรู้มาคร่าวๆ ค่ะ แต่ว่าเราไม่ได้เข้าไปดู คือก็เข้าใจนะคะว่าเป็นเรื่องธรรมดา ที่มีคนรักและมีคนที่ไม่ชอบ แต่ยังไงใหม่ก็ยังเป็นใหม่ เพราะเราทำงานหรือเล่นละครให้คนดูมีความสุขก็พอแล้ว ก็คิดว่าคนดูต้องการแค่นั้น”


แล้วที่มีคนด่าว่า “เป็นตัวซวย เล่นหนังละครกับพระเอกคนไหนพระเอกคนนั้นก็เลิกกับแฟนหมด” รู้สึกยังไง?
“ต้องบอกก่อนเลยว่าหนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนั้นเลย เราก็อยากทำงานปกติ แต่ดวงพอดันไปตรงกับช่วงนั้น แต่ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย ก็ไม่อยากให้ใครเลิกกัน เพราะแม่เคยบอกว่าอย่าเป็นมือที่สามใคร(ยิ้ม)”

 “ก็ไม่ซีเรียสนะคะ แต่ว่ารู้สึกว่าจะมีหลายคนด้วย แต่ใหม่ก็ยอมรับที่มีคนชอบและไม่ชอบ เพราะใหม่ไม่ได้ติดใจอะไรไงส่วนใหญ่ก็จะไปดูแต่เพจที่คนชอบเรา ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเพราะว่าเพจชอบเราก็มีเยอะ เราก็พยายามกลั้นใจไม่กดเข้าไปดู เพราะบางทีดูอะไรพวกนี้แล้วใจไม่เข้มแข็งพอ ก็จะทำให้เราเสียกำลังใจ ตอนนี้เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด คือเราเป็นคนของสังคมอยู่แล้วทำอะไรไปทุกคนก็จะรู้ดีอยู่แล้ว”


มีข่าวกำลังกิ๊ก กับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ จริงหรือเปล่า?
“คือเราสนิทกันเพราะทำงานค่ะ คือจริงๆ เราก็เจอกันบ่อย ก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว" 

เห็นควงไปทำบุญด้วยกัน?
"ใช่ค่ะ คือวันนั้นเป็นวันฟิตติ้งงานพอดี ก็มีโอกาสเจอพี่เขาก็เลยชวนไปทำบุญช่วยน้องหมา ก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นแค่พี่น้องกัน"

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts