วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พิ้งค์กี้ โต้ลืมตัว พูดห้วน ใช้อารมณ์เวลาให้สัมภาษณ์

อยู่ๆงานก็เข้า พิ้งกี้-สาวิกา อีกหลังจากมีนักข่าวคอมเม้นท์ว่าพักหลังรู้สึกว่า สาวสวยตาคม พิ้งกี้ เวลาตอบคำถาม เหมือนไปโกรธใครมา พอเจอตัวนางเอกสาวก็เลยได้คำชี้แจงว่า


มีคนมองว่าพิ้งค์กี้ให้สัมภาษณ์สื่อฯช่วงนี้พูดจาขวานผ่าซาก พูดห้วนๆ ใช้อารมณ์?
"เฮ้ย!! ขวานผ่าซากอะไร ไม่ใช่อารมณ์ วันนี้โมโหไหม(ยิ้ม) ไม่มีเลย ถ้าเกิดอะไรที่ไม่ใช่ก็จะชี้แจง เราจะพูดในความเข้าใจเบาๆ เราไม่ใช่คนบ้านป่าเมืองเถื่อนด่าเลยก็ไม่ใช่"
       
มีคนที่ดูคำถามบอกเราดูเปลี่ยนไปมากกว่าเดิม?
"ไม่เลยค่ะ ไม่เปลี่ยน คนที่เข้าใจแบบนั้นเขาคงไม่รู้จักตัวกี้ เราไม่เคยเปลี่ยนทำงานตลอด 20 ปี ก็เป็นแบบนั้น"
         
กลัวคนเข้าใจผิดว่าลืมตัวไหม?
"ไม่เคยลืมตัว ไม่เคยทุกวันนี้ทำงานเหมือนดารานักแสดงคนนึง ไม่ได้ดังอะไร มีข่าวแบบนี้ก็ไม่กังวล ไม่ซีเรียส ย้อนดูคำสัมภาษณ์ได้เราไม่เคยพูดหยาบ เราด่าไม่เป็นไร คนที่เข้าใจผิดเขาอาจจะถามคำถามแรงไม่เข้าใจเรา ถ้าคนนั้นถามเราแรงเราก็คงไม่ยอม ไม่คิดมากมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่า"



ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts