วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บอย-ปกรณ์ แถลงข่าวยอมรับภาพหลุดเป็นตัวเอง ขอโทษทั้งน้ำตา

บอย-ปกรณ์ ยอมรับภาพหลุดที่เกาหลีเป็นภาพตนเองจริง ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงปล่อย พร้อมหลั่งน้ำตาขอโทษพี่ๆสื่อที่ปฎิเสธไปตอนแรก ขอโทษเพื่อนร่วมงานแฟนคลับทุกคนที่คอยเชียร์และเชื่อใจผมมาตลอด รับเป็นบทเรียนชิ้นใหญ่ของตน รับรองต่อไปจะไม่ทำตัวไม่เหมาะสมอย่างนี้อีก


หลังมีภาพหลุดพระเอกจอมเกรียน บอย ปกรณ์ ที่โดนสาวถ่ายขณะกำลังรูดซิบเดินออกจากห้องถูกปล่อยว่อนจนกลายเป็นข่าวฮือฮา และได้สร้างความคาใจกับทุกคนที่ต่างวิพากษ์ วิจารณ์กันไป ซึ่งทางพระเอกเกรียนต้องเก็บตัวก่อนปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก่อนจะออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่อาคารมาลีนนท์ในเมื่อเช้าวันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 จนเวลาประมาณ 09.00 น. หนุ่ม บอย พร้อมกับคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ได้เดินทางมาถึงยังห้องแถลงข่าว โดยพระเอกเกรียนมีท่าทางเครียดมากๆก่อนจะชี้แจงมาว่า

"ขอบคุณพี่สื่อมวลชนทุกคน วันนี้ผมออกมาชี้แจงภาพหลุดที่เกาหลี ยอมรับเป็นภาพผมจริง ภาพหลุดออกมาผมไม่รู้ ไม่ได้คุยกับสาวคนนั้นเลย ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงปล่อย แต่ผมรู้จักน้องเขา ผมคุยในไลน์กันจริง ตั้งแต่ที่มีข่าวออกมาผมขอโทษทุกๆคนที่ผมตอบปฎิเสธไปตอนแรก ขอโทษจริงๆ (น้ำตาคลอ) ขอโทษทุกคนจริงๆ สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ต่อไปนี้เรื่องจะเป็นยังไง ผมต้องขอโทษทุกๆฝ่าย ขอโทษเพื่อนร่วมงานแฟนคลับทุกคนที่คอยเชียร์และเชื่อใจผมมาตลอด ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ผมไปเกาหลีเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กลัวจะมีภาพหลุดอื่นไหมตามมา เรื่องนี้ผมไม่ทราบ แค่นี้ผมก็แย่แล้ว หลังจากนี้ผมต้องระวังตัวมากขึ้น มันเป็นความผิดพลาดผมเอง ต่อไปนี้ผมจะไม่ทำแบบนี้อีก เป็นบทเรียนชิ้นใหญ่ของผม ผมไม่ติดต่อผู้หญิงคนนั้นเลย สุดท้ายผมขอโทษทุกคนทั้งหมดเป็นความผิดผมเอง เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้ผม ขอโทษอีกครั้ง ขอบคุณมาก ขอโทษพี่สมรักษ์ ช่วงที่ผ่านมามีข่าวผมค่อนข้างเครียด จากนี้ไปผมจะทำหน้าที่ผมให้ดีที่สุดต่อไป"
   
ก่อนที่คุณแม่งามทิพย์ที่นั่งข้างๆคอยให้กำลังใจลูกชายได้กล่าวเสริมด้วยว่า
"ลูกทำผิดต้องกล้ายอมรับ เราให้อภัยซึ่งกัน ลูกทำผิดกล้ายอมรับเป็นลูกชายดีครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจลูกชาย ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ เราให้กำลังใจกันมาตลอด"
   
ขณะที่ทางด้านผู้อำนวยการฝ่ายผลิตของช่อง 3 พระราม 4 คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ที่มาร่วมฟังการแถลงข้อเท็จจริงก็เผยมาว่า
"เขามาปรึกษาก็บอกให้พูดความจริงกับทุกคน พูดไปเลยชี้แจงจบทีเดียว จะได้ไม่ต้องไปตีความอย่างอื่น เรื่องงานจะมีผลกระทบไหม คาดการณ์ไม่ได้ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เข้าใจน้อง เทคโนโลยีมีโทษ ไม่มีการลงโทษ ไม่มีเตือน บอยน่าจะได้รับการเรียนรู้ อยากให้แฟนๆให้กำลังใจครับ ป้อนละครให้ปกติ เข้าใจวงการนี้ดี"
   
    ทุกเรื่องราวล้วนแต่มีบทเรียนแทรกอยู่ สยามดาราก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดบทเรียนและเป็นกำลังใจให้ "บอย" ก้าวเดินต่อไป


ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts