วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อั้ม เชื่อใจ แอมป์ ไม่แอบกิ๊ก ไอซ์ แน่นอน

หลังมีข่าวแอบฉกไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต สุดที่เลิฟของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไปดินเนอร์สองต่อสองในร้านอาหารย่านทองหล่อ ทำเอาสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลนลานฝากบอกนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ว่าเปล่า


ล่าสุดในงาน The ultlmate beauty solution ที่เดอะมอล์ล บางแค เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เจอนางเอกสาวอั้ม จึงสอบถามเรื่องดังกล่าวก็ได้ความมาว่า
"ถามแอมแล้วว่าแอมป์ไม่รู้จัก เขาก็งงค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่รู้จักจริงๆเขาไม่เคยเจอ แล้วเขาก็ไม่เคยไปไหนอยู่แล้วไง เราเจอกันตลอดค่ะ อั้ม ก็ยังแซวๆอยู่เลย เพื่อนเขาเองก็เป็นคนโทรมาบอก เราก็เข้าไปดูข่าว ก็เลยถาม ตอนนั้นก็นั่งกันอยู่ค่ะ จริงๆแอมก็เป็นคนที่เชื่อใจได้ที่สุดแล้ว เอาเป็นว่าก็ 99 เปอร์เซนต์ ค่ะ คนนี้เป็น หนึ่งคนที่ไม่เจ้าชู้เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลอะไรเรื่องแบบนี้เลย ต่อให้เราไม่อยู่ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ และเขาเป็นคนทีไว้ตัวมาก  เรารู้จักเขามานานเลยรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไว้ตัวค่ะ ส่วนเรื่องที่เพื่อนๆ เม้าส์ว่าอั้มจะแต่งงานเป็นคนแรก เขาก็เม้าท์ไปงั้นล่ะค่ะ  (ยิ้ม) ยังไม่แต่งตอนนี้แน่นอนค่ะ"

กับเรื่องที่โดดช่วยน้องหมาที่ถูกรถชนกลางถนน จนใครๆ ต่างก็ไลค์กระจายนั้น เจ้าตัวเผยว่า ...
"ก็เพิ่งเห็นค่ะ ไม่ได้เป็นคนถ่ายหรือเพื่อนค่ะ พี่เขาเป็นคนถ่ายค่ะ ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นก็กำลังจะกลับบ้านจากลอยกระทงกับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งอั้มเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ซึ่งระหว่างทางก็เจอน้องหมาโดนรถชน เห็นว่ากำลังดิ้นๆอยู่ก็เลยอยากพาน้องเขาไปหาหมอ  แล้วลงรีบลงแล้วก็เจอพี่ผู้ชายเอารถมาขวางไว้เพื่อที่รถคันอื่นจะได้ไม่มาชน แล้วก็หยิบเอาผ้าขนหนูที่เพิ่งซื้อมากะว่าจะเอาไปฝากน้องที่บ้าน ก็เลยเอาผ้าผืนนั้นมาเพื่อที่จะจับน้องหมาเพราะว่ากลัวเขาจะกัดเรา แต่พี่เขาบอกว่าไม่น่ารอดแล้ว สักพักน้องเขาก็นิ่งๆไปต่อหน้าต่อตา ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts