วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เคน-ภูภูมิ โต้ชิ่ง สาวเดือนคบ ใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรื่องราวของพระเอก เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ กับสาวเดือน อดีตเพื่อนสาวคนสนิทถ้าจะยังไม่จบเมื่อฝ่ายหญิงออกมาแฉถึงความสัมพันธ์เมื่อสมัยยังปลูกต้นรักด้วยกันอยู่ว่า ทุกครั้งที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตัวเองจะต้องเป็นควักเงินจ่ายทุกที เหมือนเป็นแค่แฟนเก็บ แถมยังโดนฝ่ายชายตีตัวออกห่างเพื่อหันไปคบกับ พิธีกรสาว ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์ แห่งไนน์เอ็นเตอร์เทน


โดนแฉแรงขนาดนี้พอได้เจอหนุ่ม เคน-ภูภูมิ ที่งานบวงสรวงละคร ลูกทาส เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า
"จริงๆอ่านแล้วก็ไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องที่คุยกันขำๆมากกว่า ถ้าถามว่าแรงไหม ผมว่ามันก็ไม่ได้แรงเลย ยืนยันว่าเดือนไม่ใช่แฟนเก็บ  ผมว่าน่าจะเป็นแค่การพูดกันเล่นๆมากกว่า เราเป็นเพื่อนกัน อย่างเรื่องที่บอกว่าเวลาไปไหนหรือทานอะไร เดือนก็จะเป็นคนออกให้ตลอดนั้น  ก็ไม่ใช่เลย เราเป็นเพื่อนกัน เวลาไปไหนมาไหนเราก็แชร์กัน ช่วยๆกัน ไม่มีใครมาออกให้กันตลอดเวลาอยู่แล้ว และที่บอกว่าผมดังแล้วเชิดใส่ไม่สนใจเขานั้น ก็บอกเลยว่าถ้าผมดังผมไปนานแล้ว ตอนนี้เราก็ยังเจอกันปกติ เป็นเพื่อนกันคุยกันปกติ"


ที่สาวเดือนเกิดอาการไม่พอใจ เพราะเคนหันมาสนิท ใบเตย หรือเปล่า?
"ก็ไม่น่าจะขนาดนั้น ผมว่าผมก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขาโกรธ ผมว่าไม่น่าจะมีอะไร กับใบเตยก็ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน อย่างข่าวควงใบเตยขึ้นคอนโดก็ยืนยันเลยว่าไม่ได้ขึ้นก็แค่เจอกันเฉยๆ  บอกเลยว่าผมก็ไม่ได้ตีตัวออกห่างเดือนเพื่อหันมาคบกับใบเตย จริงๆผมกับเดือนก็ไม่ได้ห่างกัน ทุกอย่างก็ยังปกติ แต่ช่วงนี้ผมก็ห่างกับทุกคน เพราะผมต้องถ่ายละคร"

ที่มา สยามดารา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts