วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พอร์ช-ศรัณย์ ปัดเป็นพระเอก พี ชอบจีบพริตตี้ตามงานอีเวนต์ ยันไม่ซีเรียดข่าวฉาวถี่

พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ถือเป็นพระเอกมีข่าวลือเรื่องพริตตี้เยอะติดอันดับเลยทีเดียว ล่าสุดกลายเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อมีข่าวลือออกมาว่าพระเอกอักษรย่อ ''พี'' (P) ชอบแจกขนมจีบสาวพริตตี้ที่ถูกจ้างมาร่วมงานอีเวนต์ ซึ่งงานนี้ก็ไม่พลาดที่หนุ่ม พอร์ช จะถูกจับตามองอีกครั้งนึง 


แม้นักแสดงหนุ่มจะพยายามปฏิเสธเสธข่าวลือไม่ว่าจะเป็นชอบเซ็กซ์โฟนหรือซาดิสต์มีสัมพันธ์พริตตี้ไม่ซ้ำหน้าสักเท่าไหร่แต่ทว่าข่าวเม้าท์ข่าวลือก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงแต่อย่างใด พอได้เจอกับหนุ่ม พอร์ช ขณะมาเป็นพิธีกรในงานตัดสินการประกวด Young Model 2013 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่ม พอร์ช ได้เปิดเผยว่า
''ต้องถามก่อนว่าเป็นพริตตี้แบบไหน แต่จริงๆ แล้วโดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักหรือมีเพื่อนเป็นพริตตี้ด้วย มีแค่เจอตามงานแต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เพราะเขาก็ทำงานของเขาเราทำงานของเรา''

รู้สึกกังวลไหมกับข่าวแบบนี้ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในเรื่องนี้?
''ไม่ซีเรียดครับเราพูดไปตามข้อเท็จจริงแค่นั้นก็จบ คืออย่างที่บอกถ้ามีข่าวอะไรก็มาถามผมได้ ผมคิดว่าข่าวก็คือข่าว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องชิลล์ๆ ครับ แล้วจริงๆ ตัว ''พี'' (P) มันก็มีตั้งหลายคนนะครับ ถามคนอื่นบ้างก็ได้''

รู้สึกท้อไหมกับข่าวลบๆ ที่มีออกมาทุกๆ วันแบบนี้?
''ถ้าเข้าวงการแรกๆ ก็รู้สึกว่าแรงแต่ ณ ตอนนี้อยู่มาได้สักพักแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ ข่าวก็คือข่าวครับ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts