วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ใหม่-ดาวิกา เปิดศึกแขวะ เอ-ศุภชัย ผ่านไอจีจริงหรือไม่

ใหม่-ดาวิกา เผยไม่คิดถือสาหาความ อดีตผู้จัดการ เอ-ศุภชัย ที่ประกาศสั่งซื้อผ้าพันคอก๊อปปี้แบรนด์นางเอกสาวไปบริจาคให้เด็กต่างจังหวัด ไม่ขอเปิดศึกผ่านอินสตาแกรมใด ย้ำชอบกินผัดสะตอจริงๆ ไม่ได้โพสต์เหน็บใคร 


หลังจากที่นักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ประกาศสั่งซื้อผ้าพันคอจากร้านที่ก๊อปปี้ยี่ห้อ misstar by davika ของอดีตนางเอกในสังกัด ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ กว่า 100 ผืน โดยบอกว่าจะนำไปแจกให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสในต่างจังหวัด เลยกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกมองว่าพี่เอกำลังเปิดศึกผ่านโซเชียลกับหนูใหม่หรือเปล่า

ล่าสุดพอได้เจอ ''ใหม่-ดาวิกา'' ที่งาน ''โรบินสัน แฟชั่น วีก 2013'' ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา สาวใหม่ก็เปิดใจว่า
''ใหม่ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่สินค้าพอทำออกมาแล้วก็จะมีคนก๊อป ก็เห็นค่ะว่าเขาเอาไปทำอะไรยังไง ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าต้องขอบคุณพี่เกล้ามากค่ะ เขาปกป้องหนูตลอด ตอนแรกที่หนูโดนก็รู้สึกว่าจะทำยังไงดีที่เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น แต่พี่เขาก็หาทางแก้ให้เรา ก็ต้องขอบคุณค่ะ กับเรื่องนี้ก็ไม่รู้สึกยังไง ก็ต้องขอบคุณเขาว่ามาแสดงตัวและลบทุกอย่างออกไปหมด ใครจะทำไงก็ทำได้ค่ะ แต่หนูขอทำงานก่อนดีกว่า หนูมีหน้าที่ต้องทำ ก็แยกย้ายกันไปมันก็จบไปแล้ว"

จะเป็นการประกาศศึกผ่านอินสตาแกรมหรือเปล่า ?
''อันนี้หนูไม่ขอด้วยแล้วกัน ขอทำงานดีกว่า เราเป็นนักแสดง ไม่ทำอะไรทั้งนั้น''
 
เห็น พี่เอ-ศุภชัย โพสต์รูปแกงกะหรี่ ขณะที่สาวใหม่โพสต์รูปผัดสะตอในเวลาไล่เลี่ยกันว่าจะเป็นการเหน็บกันหรือเปล่า? 
''อุ้ย อร่อยมาก (หัวเราะ) อันนี้หนูไม่รู้ว่าใครคิดยังไงนะ แต่ว่าตอนนั้นหนูกินผัดสะตอจริงๆ มันก็อร่อยค่ะ แล้วถ้าใครรู้จักใหม่ก็จะรู้ว่าใหม่ชอบกินผักสะตอ ใหม่ไปใต้บ่อย ต้องลองกินนะคะ '' ใหม่ยิ้มและตอบอย่างอารมณ์ดี

กลัวมั้ยว่าจะถูกมองว่าเรื่องนี้จะไม่จบไม่สิ้นสักที ?
''ไม่กลัวนะ เพราะต่างคนก็ต่างความคิด เขาก็ตีไปทุกอย่าง อย่างเช่นคนโพสต์รูปสุนัขก็อาจจะคิดอะไรไปไกล แต่สำหรับหนูไม่ใช่ค่ะ ด้วยอินสตาแกรมมันเป็นชีวิตของหนู หนูก็ลงชีวิตประจำวันตัวเอง หนูชอบอะไรหนูก็ลง ทุกวันนี้ก็อยากเต็มที่กับงาน อยากทำงานให้ดีที่สุด ไม่มีเวลากับเรื่องพวกนี้หรอกค่ะ''

แล้วจากนี้จะทำยังไงต่อไป?
''หนูขอทำงานแล้วกัน หนูขอเป็น ใหม่-ดาวิกา ที่ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ไม่อยากทะเลาะกับใคร อยู่นิ่งๆ ดีกว่า ถ้ามีเรื่องอะไรมาหนูก็ตั้งรับแล้วก็ตอบว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นต้องมีสติมากขึ้นแล้วก็รู้ว่าเรื่องมันเกิดขึ้น ก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น รู้จักการแก้ปัญหามากขึ้นค่ะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts