วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตะลึง!เจนี่ กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ จดทะเบียนสมรส ก่อนตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่บ้านปากน้ำ

หลังจากตกเป็นข่าวอยู่หลายวัน ทำให้นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชมน์สวัสดิ์ อัศวเหม เตรียมจัดแถลงข่าว แต่ยังมีเซอร์ไพรซ์ำทำเอาอึ้งเมื่อทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถือฤกษ์ดี 9.09 น. ที่บ้านเช้าวันนี้


โดย เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้ชี้แจงว่า
"ก่อนอื่นก็ต้องขอเรียนสื่อมวลชนก่อนนะครับว่าตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผมได้แต่งงานกับคุณตู่ ผมก็ไม่เคยออกมาแถลงข่าว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรก และก็คิดว่าเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตที่จะต้องออกมาแถลงข่าวในเรื่องของครอบครัวนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมได้ทำหน้าที่ความเป็นพ่อ และน้องเพลงนี่คือดวงใจของผมนะครับ แล้วตัวผมเองก็ไม่ได้อยู่บ้าน ไม่ได้อยู่กับคุณตู่มาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้วนะครับ และได้ดูแลครอบครัวเป๋นอย่างดี ได้ดูแลในฐานะผู้ชายที่เป็นพ่อแล้วก็รักน้องเพลงสุดหัวใจนะครับ แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมเองนั้น ไม่ได้จดทะเบียนกับคุณนันทิดา อันนี้ก็คือเป็นเรื่องของครอบครัวที่จะต้องออกมานั่งพูดกับสื่อมวลชน" 

เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ได้กล่าวต่อว่า
"อีกประการหนึ่งที่เป็นประเด็นสำหรับคุณเจนี่ ณ ขณะนี้ก็คือในเรื่องของรูปคุณวัฒนา อัศวเหม ซึ่งเป็นบิดาของผม เป็นคนที่ผมเคารพรักที่สุดในชีวิต ผมเองนั้นได้รู้จักกับคุณเจนี่และได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นลำดับ คือต้องขอเรียนไว้ก่อนนะครับ จนในที่สุดผมเองนั้นก็ได้พาคุณเจนี่ไปพบกับคุณพ่อซึ่งก็คือคุณวัฒนา อัศวเหม ซึ่งเป็นคนที่เคารพรักที่สุดของผม ก็หลังจากนั้นก็มีการพัมนาความสัมพันธ์ขึ้นตามลำดับ จนกระทั่ง ณ วันนี้ผมมั่นใจในความรักของผมนะครับ ซึ่งผมได้จดทะเบียนสมรสกับคุณเจนี่ในเวลา 09.09 น. เมื่อเช้านี้เรียบร้อยแล้ว"

ต่ดจากนั้นบรรดาสื่อมวลชนก็ได้ซักถามเรื่องต่างๆว่า
จดทะเบียนสมรสที่ไหน?
"จดที่บ้านหลังนี้เลยครับ จ.สมุทรปราการ"

ระยะเวลาคบหากันมานานแค่ไหน?
"คบหาจริงๆ 5 เดือน แต่ก่อนหน้านี้ได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นลำดับนะครับ"

เจอกันที่ไหน?
เจนี่ตอบออกมาก่อนว่า
"ให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันนะค่ะ"
"อันนี้ผมของเป็นเรื่องส่วนตัวนะครับ ไม่ลงรายละเอียด"

แล้วความรู้สึก เจนี่ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"ความรู้สึกหรอค่ะ...คือเจนี่ต้องขอบคุณพี่เอ๋ด้วยค่ะ ที่เข้าใจในจุดที่เจนี่เป็นอยู่นะค่ะ แล้วก็ต้องขอโทษนะค่ะ ที่ก่อนหน้านี้เจนี่ไม่ได้บอกความจริงกับพี่ๆ ทุกๆ คน"

เอ๋ รีบกล่าวแสดงความรับผิดชอบ
"ณ จุดนี้ต้องขอเรียนนะครับว่า สิ่งหนึ่งที่เจนี่ไม่ได้บอกเพราะว่าผมเป็นคนขอร้องเจนี่นะครับว่าอย่าเพิ่ง เพราะในเมื่อผมต้องเคลียร์อะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนี่ย ผมต้องคุยกับคุณตู่ , น้องเพลง แล้วก็คุณแม่ สุดท้ายก็คือคนที่ผมรักและเคารพที่สุดก็คือคุณวัฒนา อัศวเหม ก็จึงได้พาเจนี่ไปพบท่านครับ"

ได้พูดคุยกันเรื่องจดทะเบียนเมื่อไหร่?
"ต้องขอเรียนนะครับว่าผมคุยมาเป็นลำดับอยู่แล้ว แล้วก็มีการวางแผนชีวิตอยู่แล้ว และวันนี้ที่จดทะเบียนก็เป็นพื้นฐานที่แสดงถึงว่าผมมีความรักกับคุณเจนี่จริงๆ คือจริงๆ แล้วเนี่ยผมเองนั้นไม่ได้กะว่าจะจดทะเบียน อันนี้ผมต้องเรียนตรงๆ เลยนะครับ แต่เนื่องด้วยคุณเจนี่เป็นคนที่ทำงานเป็นนักแสดง แล้วก็มีสังคมมากมาย ส่วนตัวผมผมก็เป็นนักการเมืองท้องถิ่นเล็กๆ คนนึง แต่ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา 3-4 วันผมรู้สึกไม่สบายใจ และคุณเจนี่เองก็ไม่ได้ทำงานตามอาชีพที่ตัวเองรักและถนัด แล้วก็คุณเจนี่ก็เป็นที่รักกับแฟนคลับหลายๆ คน หรือคนที่ชื่นชอบคุณเจนี่ แต่ทุกอย่างเราวางแผนมาด้วยดีตลอดแล้วครับ แล้วก็สิ่งที่สำคัญผมว่าพี่น้องสื่อมวลชนคงจะมีคำถามหนึ่งในใจว่ามีน้องหรือเปล่า ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีครับ เพราะว่าใบนี้เป็นใบที่ให้ไปตรวจตอนเช้า (โชว์ใบตรวจสุขภาพของเจนี่) ว่าไม่ได้มีบุตรนะครับ"

"ก็ขอเรียนกับสื่อมวลชนทุกคนนะครับว่าทั้งหมดนี้เกิดจากความรักขั้นพื้นฐานของคนปกติธรรมดาเท่านั้นเอง"

งานแต่งวางแพลนอย่างไร?
"อันนี้ก็เป็นเรื่องที่จะขอปรึกษากันอีกครั้งนะครับ"

พี่ตู่-นันทิดาว่ายังไงบ้าง?
"ผมเองก็เรียนแล้วนะครับว่าผมเองไม่ได้อยู่กับคุณตู่เป็นเวลาถึง 10 ปีแล้ว และทุกครั้งนั้นผมก็ไม่เคยออกมาชี้แจง ผมก็ขอย้ำอีกครั้งนึงแล้วกันว่า ขอเถอะครับว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมจริงๆ ที่ออกมาชี้แจง และเป็นครั้งสุดท้ายด้วย"

บอกกับน้องเพลงยังไงบ้าง?
"ครับ...เรื่องนี้เป็นเรื่องในครอบครัว ผมคิดว่าครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความสุขนะครับ แล้ววันนี้คุณเจนี่ก็เป็นคนในครอบครัวอัศวเหมแล้วนะครับ เพราะฉะนั้นผมคิดว่ามันเป็นความรักล้วนๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นครับ"

ประทับใจอะไรในตัวเจนี่?
"คุณเจนี่เป็นคนน่ารักครับ แล้วก็เป็นคนที่ผมคิดว่าผมคงนอนหลับอยู่ด้วยทุกคนได้อย่างมีความสุขครับ"

เจนี่กล่าวเสริมว่า
"คนอาจจะมองว่าพี่เอ๋เป็นคนอีกภาพนึง แต่ว่าสำหรับเจนี่แล้วนค่ะ พี่เอ๋เป็นคนที่อบอุ่น ใจเย็น ทำอะไรรอบคอบค่ะ ชีวิตต่อจากนี้ไปก็ต้องดูกันอีกทีคะว่าจะเปHนยังไง ก็ต้องขอบคุณพี่เอJมากๆ เลยค่ะ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา แล้วก็วันนี้ด้วยค่ะ"

จะทำงานในวงการต่อไหม?
"ก็ทำงานในวงการค่ะ"

เจนี่กับพี่ตู่รู้จักกันมาก่อน แล้วมาเป็นอย่างนี้ได้ยังไง?
"เจนี่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ตู่แล้วนะค่ะ แต่ว่าเรื่องราวรายละเอียดอื่นๆ เนี่ย ขอให้มันเป็นเรื่องของคนในครอบครัวแล้วกันนะค่ะ ขออนุญาตจริงๆ ค่ะ"

สินสอดมีอะไรบ้าง?
"ก็มีแหวนครับ (โชว์แหวนเงินเกลี้ยงคู่กัน)"

นอกจากแหวนแล้วมีสินสอดอย่างอื่นไหม?
"ไม่มีครับ...มีเป็นแหวนแทนใจกันเท่านั้นเองครับ แหม...แค่ความรักอย่างเดียว พี่ว่ามันก็ยิ่งใหญ่แล้วนะ (ยิ้ม)"

บอกมูลค่าได้ไหมหรือกี่กะรัต?
"ไม่มีมูลค่าครับ ไม่มีกะรัตครับ"

มีคนจับตาเรื่องสินสอดว่าเท่าไร?
"เท่าชีวิตผมแล้วกันครับ" 
จากนั้น เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ก็เดินจูงมือเดินเจนี่ออกจากวงสัมภาษณ์สื่อทันที

ที่มา สยามดารา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts