วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชมพู่-อารยา ไม่กดดันโดนเร่งแต่ง น็อต-วิศรุต รอพร้อมแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร

นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ แฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่มีบรรดาแฟนลุ้นเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที ล่าสุดก็เป็นประเด็นขึ้นมาจนได้จากการที่ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โพสต์รูปคู่กับว่าที่พี่สะใภ้ใน IG ของตัวเองพร้อมคำบรรยายรูปว่า ''To the birthday girl.. Happy Birthday!! ขอให้มีความสุขมากๆ สวยๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง ปีหน้าก็ข่าวดีแล้วนะ พูดให้ก่อนเลย'' ทำให้หลายๆคนตีความว่าปีหน้าครอบครัว ''รังษีสิงห์พิพัฒน์'' น่าจะจัดงานมงคลให้ลูกชายคนโตแล้วนั่นเอง 


พอได้มีโอกาสเจอตัวสาวชมพู่มาร่วมถ่ายโปสเตอร์ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยและสร้างตึกผู้ป่วยโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 22 ก.ค.2556 ที่สตูดิโออรุณอัมรินทร์ จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าวซึ่งก็ความว่า
''เอาจริงๆ ยังไม่มีอะไร ตอบเหมือนเดิมว่ายังไม่มีอะไร ยังไม่ได้คุยกัน แล้วที่โน้ตโพสต์ใน IG ก็คือโน้ตไม่ใช่น็อต โน้ตเขาจะพูดอะไรก็ได้ แต่พี่น็อตเขายังไม่ได้พูดกับชมก็ถือว่ายังไม่มีอะไร หรือเขาจะปรึกษากันหรือเปล่า ชมก็ไม่รู้ แล้วที่โน้ตเขาบอกน่าจะเป็นทางชมแต่งก่อนก็คงด้วยอายุ แต่ก็อย่างที่บอกว่ายังไม่มีอะไรอัพเดต''

ได้มีการพูดคุยมีการวางแผนอนาคตร่วมกันไหม?
''ก็จริงๆ คบกันมาขนาดนี้ก็ต่างคนก็ต่างเห็นอนาคตร่วมกันอยู่แล้ว เราเดินทางมาด้วยกันก็ประมาณหนึ่งแล้ว แต่จะเป็นปีหน้าหรือเปล่าก็ค่อยดูกันอีกที แต่คือชมก็ไม่ได้คิดจะไปไหน และเชื่อว่าคุณน็อตก็ไม่คิดจะไปไหน ก็คงอยู่กันไป แค่ยังไม่ได้คุยกันว่าเมื่อไหร่แค่นั้นเอง ก็ต้องรอดูกันต่อไป คือชมยังพูดอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะเรายังไม่ได้ตกลง มันยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ก็มีการพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตว่าจะทำยังไง จะเอาอะไรก็มีบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นมาแต่งงานกัน เราก็ต้องทำความเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่ใช่ว่าเราต้องแต่งงานกันเพราะสังคมบอกให้แต่ง ถ้าเราถูกกดดันแต่ว่าสิ่งที่เราเตรียมมามันยังไม่พร้อมเราจะทำเพื่อความสะใจของสังคมก็ไม่ได้ แต่ถึงวันหนึ่งชมก็อยากมีลูก อยากมีชีวิตครอบครัว
แต่ว่าถ้าเราเลือกได้ก็อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามสเต็ปพร้อมที่สุด เอาให้มันสวยงามที่สุด ถามว่าปีหน้าเหมาะไหมก็ต้องถามซินแสอีกที ก็สรุปเลยว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร ยังไม่มีงานแต่งงาน ยังไม่มีการกำหนดวัน''

มีข่าวเม้าท์ว่า ชมพู่ แอบไปสักยันต์เสริมดวงเพิ่มมา จริงหรือไม่อย่างไร?
''เรื่องนี้เก่ามากเป็น 10 ปีมาแล้วจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่แอบอะไร คือตอนนั้นถ่ายละครกับ เติ้ล ตะวัน พอเลิกกองเขาก็ชวนไป เราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็สักครั้งนั้นครั้งเดียวไม่ได้สักเพิ่มอะไร''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts