วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พ่อยอมรับภาพหลุด ปันปัน เสพยาไอซ์ จริงพร้อมขอโทษสังคมแทนลูกสาว

พ่อน้องปันปัน กล่าวขอโทษสังคมแทนลูกสาวกรณีภาพหลุดเสพยาไอซ์ เผยทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และขาดประสบการณ์ชีวิต ตอนนี้ทั้งดาราสาวและครอบครัวสภาพจิตใจแย่สุดขีดและยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป



ต้องถือว่า นางเอกสาววัย 16 ปีแห่งค่ายจีทีเอช ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เป็นดารารุ่นเล็กที่กำลังมีอนาคตไกลเพราะฝีมือการแสดงที่ได้รับการการันตีรางวัลจากหลากหลายเวที แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าชีวิตในวงการบันเทิงของเธออาจต้องจบลง เนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 56 มีการเผยแพร่ภาพดาราสาวขณะกำลังเสพยาไอซ์หลุดออกมาแพร่สะพัดโลกออนไลน์ ทว่าหลายคนกลับไม่ตกใจหรือช็อกกับภาพที่เกิดขึ้น ด้วยเหตุปัจจุบันสาว ปันปัน กำลังมีผลงานเรื่อง ''ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น'' ออกอากาศอยู่ ซึ่งเนื้อหาในซีรีส์ชุดดังกล่าวจะเป็นการดำเนินเรื่องที่สะท้อนปัญหาและชีวิตวัยรุ่นในรั้วโรงเรียนมัธยมศึกษา ทำให้หลายคนเข้าใจว่าภาพที่ออกมาคือภาพที่ใช้โปรโมตซีรีส์ชุดดังกล่าว ขณะเดียวกันยังมีผู้ให้ความคิดเห็นอีกหลายคนที่มีความคิดว่าภาพที่ปรากฏบนโลกออนไลน์ในครั้งนี้เป็นของจริงมากกว่า


ท่ามกลางกระแสข่าวที่ออกมาวิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางต้นสังกัด ''จีทีเอช'' ตัดสินใจตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงภาพที่เกิดขึ้น ในวันที่ 25 ก.ค. 56 ณ ค่ายจีทีเอช ซอยสุขุมวิท 31 โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้ไม่มีนักแสดงสาว ปันปัน มีเพียง ''นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์'' ผุ้เป็นพ่อออกมาพบเจอกับผู้สื่อข่าว ก่อนจะเปิดเผยว่า
''สวัสดีทุกคนครับ ผมเป็นพ่อของปันปัน ก็วันนี้อยากจะมีเรื่องแถลงให้ทุกท่านทราบเกี่ยวกับกรณีที่มีรูปภาพน้องออกมา ทางผมและภรรยาก็รู้สึกกลุ้มใจมาก ก็ได้ไปสอบถามกับทางน้อง สอบถามกันมานานพอสมควร จึงได้เรื่องว่า ''ปันปัน'' ได้เคยมีการทดลองจริง 1 ครั้งด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งทางผมและครอบครัวรวมถึงตัวน้องเองมีความเสียใจเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กอายุ 16 ปี ซึ่งทางผมและครอบครัวรวมถึงตัวน้องเองอยากจะขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับว่า ลูกได้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เนื่องจากว่าอายุยังน้อย ขาดประสบการณ์ชีวิต''

ภาพที่ออกมาในครั้งนี้เป็นภาพใหม่หรือเก่า?
''ตรงนี้ยังไม่ได้สอบถามรายละเอียดลึกๆ เพียงแต่ว่าพอเรารู้มีการทดลองจริง ตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก''

ภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้ทราบหรือไม่ว่าใครเป็นคนปล่อยออกมา? 
''ไม่ทราบครับ ตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่องอื่นๆ เลยครับ''

ตอนนี้ทางครอบครัวจะดำเนินการต่อไปอย่างไร?
''ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรครับเพราะเพิ่งจะทราบเรื่องมาเมื่อคืนนี้เอง เดี๋ยวขอเวลาตัดสินใจหน่อยนะครับ วันนี้ก็คงต้องขออนุญาตก่อนนะครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่มางานแถลงข่าวในวันนี้ และต้องขอโทษทุกๆ ท่านอีกครั้ง ขอโทษแทนลูกต่อแฟนๆ ทุกๆ คน ขอบคุณครับ''

ขณะที่ทางด้าน ''สิน'' ยงยุทธ ทองกองทุน และ ''ย้ง'' ทรงยศ สุขมากอนันต์ 2 ผู้กำกับฯ ชื่อดังของค่ายจีทีเฮช ได้ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีของเรื่องภาพหลุดดาราสาว ''ปันปัน'' สุทัตตา อุดมศิลป์ ว่าทางต้นสังกัดก็เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าว และทราบมาว่าขณะนี้สภาพจิตใจของ ''ปันปัน'' และทุกคนในครอบครัวของดาราสาวค่อนข้างย่ำแย่มาก ซึ่งเท่าที่ตนทราบมา ''ปันปัน'' ยังไม่สามารถทำใจได้กับข่าวคราวที่เกิดขึ้นและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อย่างไรก็ตาม 2 ผู้กำกับฯ ยังได้เปิดเผยต่อไปอีกด้วยว่าจากกรณีภาพหลุดดังกล่าวไม่ใช่เป็นภาพโปรโมตซีรีส์ ''ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น'' ทั้งสิ้น แต่เป็นความเข้าใจผิดของทีมงานที่แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กไปก่อนหน้านี้เป็นภาพโปรโมต และเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างทาง GTH จะต้องตัดตอนของ ''ปันปัน'' ที่ร่วมแสดงในซีรีส์ ''ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น'' ออกไป 1 ตอน

ส่วนเรื่องงานของ ''ปันปัน'' ทางต้นสังกัดได้ชี้แจงว่าคุณพ่อของ ''น้องปันปัน'' ได้ข้อพักงานดาราสาวไปสักระยะหนึ่งก่อน และอยากให้แฟนๆ ของ ''ปันปัน'' ให้โอกาสดาราสาวอีกครั้ง พร้อมยินดีที่จะให้ทาง ป.ป.ส. ตรวจสอบสารเสพติดได้เต็มที่ ซึ่งทางต้นสังกัดก็เห็นตามความเหมาะสมที่คุณพ่อได้ชี้แจงมาทุกประการ

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts