วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปุ๊กลุก ปลื้มสุดๆ อั้ม ให้รองเท้าแบรนด์ดังสุดหรูเป็นของขวัญวันเกิด พร้อมการ์ดอวยพร

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นปลื้มสุดๆ พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หอบรองเท้าแบรนด์ดังสุดหรูมาร่วมอวยพรวันเกิด พร้อมให้การ์ดอวยพรว่า ''ถึงปุ๊กลุก พี่ขอให้น้องมีความสุขทุกวัน เป็นที่รักของทุกคนตลอดไป และขอขอบคุณที่น้องดีกับพี่ตลอดมา'' 


เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวสาวปุ๊กลุก ก็เล่าให้ฟังด้วยสีหน้าดีใจ และปลื้มสุดๆว่า
''ปีนี้ก็อายุครบ 23 แล้ว วันเกิดที่ผ่านมา ตอนบ่ายก็นัดทานข้าวกับพี่อั้ม ตอนเย็นกลับบ้านทานข้าวกับพี่ๆ ที่บ้าน และน้องๆ แฟนคลับ พอตกดึกก็เป็นปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่สนิท อบอุ่นมาก เหมือนเราได้พูดความในใจของเรา เขาก็ได้พูดความในใจของเขา ส่วนของขวัญให้ตัวเองก็น่าจะหมดไปตั้งแต่ที่ไปอังกฤษ เพราะเป็นเงินที่เราเก็บเองเพื่อที่จะเดินทางไปอังกฤษ ก็ถือว่าได้ไปพักสายตา และได้ไปใช้เงินที่เก็บมาในวันเกิดของตัวเอง''

ได้ของขวัญเซอร์ไพรส์ รองเท้าแบรนด์ดัง ที่ได้จากสาวอั้มเป็นอย่างไรบ้าง?
''ของขวัญเซอร์ไพรส์ก็มีเรื่อยๆ จริงๆ ก็ประทับใจกับทุกของขวัญ แม้เแต่การมาของเพื่อนที่ไม่มีของขวัญหนูก็ดีใจมากแล้ว พี่อั้มก็น่ารักมาก หนูโชคดีจริงๆ เพราะพี่อั้มให้รองเท้า รองเท้าที่เหมือนกับพี่อั้มเลย เป็นของแบรนด์อีฟส์ แซงต์ ถูกใจมาก ทุกอย่างที่พี่อั้มให้ถูกใจหมด รวมทั้งการ์ดด้วย ดีใจมาก พี่อั้มก็อวยพรว่า ขอให้หนูเป็นน้องที่รักและน่าชื่นชมแบบนี้ตลอดไป และก็ขอบคุณที่ผ่านมาดีกับพี่เสมอมา ซึ่งจริงๆ แล้วหนูต้องเป็นคนบอกพี่อั้มมากกว่า ไม่ใช่พี่อั้มมาบอกหนู เพราะที่ผ่านมาหนูรู้สึกว่าหนูเป็นน้องใหม่ มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อั้ม แล้วพี่อั้มก็เอ็นดูหนู วันเกิดก็ยังมาทานข้าวและยังมีของขวัญมาให้ด้วย จริงๆ แค่พี่อั้มมาหนูก็ดีใจมากแล้ว ก็ต้องขอบคุณที่เห็นความสำคัญของน้องสาวคนนี้ สำหรับราคารองเท้าก็น่าจะสูงอยู่ แต่หนูว่าราคามันก็ไม่สำคัญเท่าพี่อั้มมีใจไปเลือกรองเท้า เขียนการ์ดเองทุกรายละเอียดมากกว่า ตอนแรกที่พี่อั้มโทร.มาถามไซส์รองเท้าก็ไม่กล้าคิดว่าพี่อั้มจะซื้อให้ แค่รู้สึกว่าได้เจอกัน ได้ทานข้าวด้วยกัน มันก็คือความสุขแล้ว มันเป็นของขวัญที่เกินความคาดหมายมาก ก็ดีใจที่พี่อั้มไปเลือกมาให้''


กลัวคนจะมองว่าขึ้นตำแหน่งเป็นน้องรักพี่อั้มหรือไหม?
''หนูว่าตรงนี้มันเป็นในส่วนของพี่อั้ม มันต้องใช้เวลา ณ วันนี้หนูได้อยู่ตรงนี้ได้ใกล้ชิดกับพี่อั้ม วันเกิดหนูหนูมีโอกาสได้พูดคุยกับคนที่หนูรักทุกๆ คน รวมถึงพี่อั้มด้วย หนูก็รู้สึกว่ามีความสุขมากแล้ว หนูไม่ต้องการทราบว่าสถานะที่หนูยืนอยู่มันสำคัญมากแค่ไหน รู้แค่พี่เขาให้ความสำคัญก็ดีใจมากแล้ว และการที่หนูโพสต์รูปคู่พี่อั้ม หนูว่ามันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว วันเกิดเราได้เจอกับคนที่เรารัก จริงๆ ก็ได้คุยกับพี่อั้มว่า ไม่กล้าโพสต์รูปคู่พี่อั้ม เพราะกลัวคนหาว่าเกาะดัง แต่มันเป็นวันเกิดก็เลยขอเว้นไว้สักวัน ซึ่งพอโพสต์ไปก็มีกระแสในแง่ลบตามมา ก็ไม่เป็นไร ถือว่าหนูได้รับสิ่งดีๆ แล้ว''

หลังจากที่โพสต์ภาพคู่หนุ่มโตโน่แล้วมีแฟนคลับเชียร์ให้ทั้งคู่คบกัน รู้สึกยังไง?
''ต้องบอกว่าแฟนคลับเดอะสตาร์ทุกครั้งที่ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นเดอะสตาร์คนไหนก็น่ารักมาก หนูรู้สึกอุ่นใจมาก เวทีออนสเตจกับเดอะสตาร์แล้วมีเสียงกรี๊ดเผื่อมาถึงเรา ฉะนั้นก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคน แต่มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ แม้วันข้างหน้าถ้าเรามีโอกาสได้ร่วมงานกันอีก หนูก็ยังจะถ่ายรูปคู่กันอีก กับพี่โตโน่ก็ยังเป็นพี่ชายที่น่ารัก เจอกันทุกครั้งก็จะสอนหนูร้องเพลงตลอด และสถานะของพี่โตโน่ก็จะเป็นพี่ชายที่น่ารักตลอดไป''

กับเรื่องที่ติดโผนางเอกรับอีเวนต์เกินลิมิตจนกระทบงานละคร ว่าจริงหรือไม่อย่างไร?
''เรื่องนี้จริงๆ หนูไม่น่าจะอยู่ในบัญชีนั้นเลย หนูค่อนข้างที่จะมั่นใจเลยว่า ไม่มีชื่อหนูอยู่ในบัญชีนั้น แต่อาจจะเป็นเพราะว่าหนูค่อนข้างที่จะซีเรียสกับการทำงาน ซึ่งตอนนี้หนูก็ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ จากพี่ธง ค่ายพอดีคำ ที่ให้บทละครดีๆ กับหนู และทุกครั้งที่มีอีเวนต์ติดต่อมา ถ้าชนกับคิวละครหนูจะเลือกละครก่อนจริงๆ ยืนยันหนูไม่มีปัญหากับทางช่องแน่นอน''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts