วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โอ๋-รุ่งระวี ผวาถูกขับรถไล่ชน โร่แจ้งตำรวจ

โอ๋-รุ่งระวี นักแสดงสาว ประสบเหตุการณ์ระทึกขวัญยิ่งกว่าหนังบู๊โดนผจก.ดารารังควานขับรถไล่ชน ต้องโทรตาม อาร์ต รณชัย นักร้องพระเอกลิเกชื่อดังมาช่วยพาแจ้งตำรวจ


เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. น.ส.กัญญนันทน์ กีรติธนาพิศุทร์ หรือ โอ๋-รุ่งรวี นักแสดงสาว วัย 33 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.ท.นราธิป ศรีษะนาราช พงส.สน.คันนายาวพร้อมด้วยนาย ธนากฤต พาณิชตระกูล หรือ อาร์ต รณชัย นักแสดงหนุ่มชื่อดัง จากกรณีที่ถูกนาย ธนันทร์เอก โอชารส อายุ 27 ปีขับรถไล่ชนที่บริเวณถนนปัญญารามอินทรา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

นักแสดงสาวกล่าวว่า ช่วงก่อนเวลา 16.30 น. ตนกินข้าวที่ห้างแม็กแวลูบริเวณใกล้กับห้างปัญญาวิลเลจ และได้โพสต์ภาพอาหารลงในอินตาแกรม เมื่อกินเสร็จก็กำลังขับรถยี่ห้อเบนซ์ ซี180 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 5519 กรุงเทพฯจะกลับบ้าน มุ่งหน้าทางถนนปัญญารามอินทรา ระหว่างนั้นนายธนันทร์เอกได้ขับรถตาม โดยขับรถโตโยต้า ทะเบียน กค 140 กาญจนบุรี โดยได้ขับปาดหน้ารถตนไปมา ตนพยายามขับรถไปขอความช่วยเหลือรปภ.ของหมู่บ้านปัญญาฯ แต่ก็ไม่มีใครช่วย จึงตัดสินใจหักรถขวางถนน ทางนายธนันทร์เอกก็ขับรถชนท้าย ทำให้กระจกข้างทางซ้ายแตก มีรอยยุบและรอยครูดทางซ้ายของประตูหลัง ตนพยายามเอาโทรศัพท์ถ่าย แต่นายธนันทร์เอกไหวตัวหลบหนีไป ตนจึงรีบขับรถกลับเข้าบ้านแล้วโทรศัพท์หา อาร์ต รณชัย นักร้องและพระเอกลิเกชื่อดัง ให้พาตนไปแจ้งความ

โอ๋-รุ่งรวี นักแสดงสาวได้กล่าวต่อว่า
''ผู้ชายคิดจริงจังกับโอ๋ แต่ตัวเองไม่จริงจังอะไรมากมาย ที่ผ่านมาด้วยความที่อยู่คนเดียวก็มีคนนี้คอยดูแล และหางานให้ด้วยในบางครั้ง และระหองแหงกันมา 6 เดือน แต่มาห่างกันโดยไม่ได้พูดคุยกันเลยประมาณเดือนครึ่ง โดยที่ฝ่ายชายยังมีการส่งข้อความทั้งดี และไม่ดีมาที่โทรศัพท์ แต่ก็ไม่สนใจอะไร บางทีก็ส่งมาด่า บางทีก็ส่งมาง้อ มีพฤติกรรมติดตามได้ เพราะดูจากอินสตาแกรมเลยรู้ว่าอยู่ที่ไหน อย่างที่เกิดเหตุวันนี้น่าจะรู้จากอินสตาแกรม เพราะโพสต์รูประหว่างกินข้าวลง เขาติดตามโอ๋หลายครั้ง แต่ยังไม่แจ้งความอะไร เพราะไม่มีอะไรรุนแรง จนมาคราวนี้รู้สึกว่ามันรุนแรง และเสี่ยงเป็นอันตราย เพื่อความปลอดภัยจึงมาแจ้งความ จริงๆ ไม่ได้อยากมาแจ้ง เพราะข่าวแบบนี้สร้างความเสียหายทั้งสองฝ่าย ผู้ชายก็ทำงานดูแลศิลปินในวงการ ส่วนตัวเองก็ไม่อยากมีข่าวลักษณะนี้ออกมา หลังจากนี้ไปคงต้องหาเพื่อนไปไหนมาไหนด้วย และอยากให้ฝ่ายชายชดใช้ค่าเสียหายให้ด้วย'' 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกนายธนันทร์เอกมารับทราบข้อกล่าวหาขับรถชนแล้วหนี และจะสอบปากคำในเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

โดย โอ๋-รุ่งรวี มีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก, ผู้หญิงห้าบาป ภาค 2 และละครค่ายกันตนา เรื่องมายาสีมุก นอกจากนี้ยังมีการถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังในประเทศไทยหลายฉบับ

ส่วนทางด้าน อาร์ต-รณชัย กำลังมีผลงานละครเรื่องแม่นาคพระโขนงทางช่อง 5

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts