วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โดนัท-อนันดา ทะเลาะแรง ส่อรักร้าว

โดนัท-มนัสนันท์ เผยทะเลาะแรงกับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แต่ไม่ถึงขั้นลงมือ แย้มไม่ระบุอนาคตลดความสัมพันธ์ ยังไม่ได้เคลียร์เพราะติดงาน 


เป็นคู่หวานมาพักใหญ่ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ท่าทางจะไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อล่าสุด โดนัท ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวระหว่างมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของ กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์ ที่โรงแรมไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยกล่าวว่า
''เราก็ยังเป็นเหมือนเดิมแต่เจอกันน้อยลง แต่ก็ยังมีการโทรศัพท์คุยกันอยู่ ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันแรงตลอดแต่ก็ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ''โดนัท'' คิดว่าการมีปัญหาอะไรกันบ้างเป็นเรื่องปกติ คือเราเริ่มต้นจากความสนิทแบบเพื่อนดังนั้นเวลาจะทำอะไรก็มักจะแข่งกันตลอด แล้วพออีกคนนึงก็ไปกดดันอีกคนนึงอย่างไม่รู้ตัว ก็อาจจะต้องปล่อยให้เขาทำอะไรในแบบของเขาเอง แต่ ณ วันนี้ในส่วนของงานที่ต้องทำด้วยกันก็ยังช่วยกันอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่ว่าตอนนี้งานส่วนตัวมันเยอะมากจนเราไม่รู้ว่าจะไปทำงานที่ทำด้วยกันยังไงตอนไหน ''โดนัท'' ยุ่งมากจริงๆ ไม่เคยยุ่งอะไรมากขนาดนี้มาก่อน''
   
ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้สถานะในวันนี้เปลี่ยนไปหรือไม่อย่างไร? 
''อันนี้ยังไม่คิดไปถึงตรงนั้นค่ะคิดว่าค่อยๆ ปรับแก้กันไปและค่อยว่ากันอีกทีนึง ถามว่า ณ วันนี้ยังรักกันอยู่ไหม ยืนยันว่าเรากันอยู่แล้ว แต่ ''โดนัท'' ไม่ได้รีบเคลียร์ตอนนี้ค่ะ คิดว่าอยากทำงานก่อนดีกว่า เพราะ ''โดนัท'' ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบไปแก้ไขหรือทำอะไร เรื่องว่าจะไปกระทบกับความสัมพันธ์ส่วนตัว ''โดนัท'' เองก็ไม่รู้เหมือนกัน แค่ก็คิดเหมือนกับแรกๆ ที่เริ่มต้นว่าคงปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ไม่ว่ายังไงๆ เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแต่แค่วันนี้เรารู้สึกว่าความเป็นเพื่อนมันทำให้เราอยากเอาชนะกันอยู่เรื่อยๆแล้วเขาก็กดดัน ''โดนัท'' โดยที่เขาไม่รู้ตัว''
   
ดูหน้าตา โดนัท เหมือนจะเศร้าเป็นพิเศษเลยนะ?
''จริงหรือเราดูเศร้าขนาดนั้นเลยหรือ จริงๆ ''โดนัท'' ว่าโอเคล่ะแต่ก็ต้องค่อยๆ ส่วนจะลดสถานะหรือไม่นั้น อย่าให้เราระบุเลยจริงๆ เพราะเราว่าเหมือนเดิมเหมือนตอนต้น ถามว่าอะไรคือหวานชื่นล่ะแต่ก่อนเราก็ทะเลาะกันอย่างนี้แหละ ทะเลาะ 3 วันดี 4 วัน ผีเข้าอยู่ตลอดเวลา จริงๆ มันก็ปกติดี แต่คิดว่าช่วงนี้งานมันเรียกร้องให้สองคนอยู่ในช่วงเวลาที่กดดันมากของชีวิตมากกว่า และ ''โดนัท'' เองช่วงนี้ก็ค่อนข้างยุ่งเพราะมีงานที่บ้าน ''AF'' ด้วย แล้วเขาก็มีงานของเขา เหมือนว่าต่างคนต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างใหญ่ทำให้ความกดดันตอนนี้เลยคิดว่าต่างคนก็ต่างไปทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า เรื่อง ''รัก'' หรือ ''หวัง'' ดีมันเป็นของมันอยู่แล้วไม่ต้องไปถามหรอก''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts