วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลือแซด ใหม่-ดาวิกา เกาเหลา มิน-พีชญา เหตุแย่งกันขึ้นแท่นนางเอกช่อง

เรียกว่าช่วงนี้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ต้องเจอศึกรอบด้านจริงๆ ที่ก่อนหน้านี้มีกรณียื่นฟ้องอดีตผู้จัดการ เอ-ศุภชัย ซึ่งหลายคนยังคงไม่รู้ตอนจบว่าจะลงเอยอย่างไร ก็กลับมีข่าวว่านางเอกสาวกำลังเขม่นกันนางเอกสาวร่วมช่อง ''สาวมิน-พีชญา'' เหตุแย่งกันขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไร


เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบเจ้าตัวในการร่วมงานแถลงข่าว "ซื้อแผ่นแท้พี่มาก ลุ้นมาก..รวยมาก'' ที่ชั้น 6 เอสพลานาด รัชดาฯ วันก่อนจึงได้เข้าไปสอบถามสาว ''ใหม่'' ถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยสาวใหม่ ชี้แจงเรื่องว่า
''ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดตเลยค่ะ ถามหนูตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของเด็กที่จะเข้าไปยุ่งแล้วล่ะค่ะ เหมือนที่บอกตอนแรกว่าปล่อยให้คุณแม่ พี่เก้า ผู้ใหญ่เขาดูแลไปค่ะ( ที่พี่เขาล้อเลียนคำพูดเรา) ก็ได้ฟังค่ะ ก็หนูพูดจริงนะคะ''
     
กลัวจะเป็นปัญหาที่เรื้อรังต่อไปเรื่อยๆไหม?
''กลัวไหมเหรอ ไม่นะ แต่ก็ไม่อยากให้เป็นนะ คืออยากให้จบค่ะ (ถามว่าเหนื่อยไหมที่โดนถาม) และต้องตอบบ่อยๆ ก็ไม่เหนื่อยนะคะ แต่ว่าตอนนี้หนูพูดอะไรมากไม่ได้ค่ะ เราทำงานเบื้องหน้า เรามีหน้าที่เป็นนักแสดงเราก็ทำงานตัวเองให้เต็มที่ค่ะ คุณแม่ใหม่เองก็ไม่อยากให้กระทบจิตใจเราค่ะ ไม่อยากพูดอะไร เพราะว่าบางทีเราไม่รู้จริง เราก็ไม่อยากพูดค่ะ''
     
ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า อั้ม-พัชราภา อดีตนางเอกเบอร์ 1 ของช่องดูจะรับงานละครน้อยลงจนเป็นช่วงเวลาของ ''ใหม่'' ที่จะขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ของช่องแทน จนเกิดกระแสข่าวแข่งขันกับนางเอกร่วมช่องอย่าง ''มิน-พีชญา'' กันเองในเรื่องนี้นักแสดงสาวฉายานางเอกพันล้าน รีบปฏิเสธว่าตนไม่ได้เกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่แต่อย่างใด พร้อมกับขอบคุณที่หลายคนยกให้ตนขึ้นสู่ระดับนางเอกเบอร์ต้นๆ ของทางช่อง
''ไม่ได้เกาเหลาค่ะ แต่ขอบคุณมากนะคะถ้าภาพของหนูจะเป็นแบบนั้นได้ หนูจะพยายามจะตั้งใจทำงานละกันค่ะ (หลายคนเขาเปรียบเทียบเรากับมิน) ก็อย่าไปเปรียบเทียบกันเลยค่ะ พี่มินเขาสวย อีกอย่างหน้าตาเราก็ไม่เหมือนกันแล้ว อย่าเปรียบเทียบกันเลยนะคะ แต่ก็รู้สึกขอบคุณที่มีคนยกเราให้ขึ้นมา คือ วันนึงเรามาถึงจุดนี้ได้เราก็ภูมิใจ จะรักษาไว้ให้ได้นานๆ''
     
กลัวแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายจะมีปัญหากันไหม?
''ไม่มีหรอก แฟนคลับใหม่น่ารัก''
     
เคยมีโอกาสได้พูดคุยกับนางเอกสาวรุ่นพี่บ้างไหม?
''โดยส่วนตัวได้คุยกับพี่มินบ้าง พี่มินก็น่ารักนะคะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แฟนคลับก็ไม่มีอะไร ไม่มีตีกัน เพราะว่าแฟนคลับใหม่น่ารักทุกคนค่ะ"
     
สุดท้ายนางเอกสาวได้กล่าวถึงเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ว่า เท่าที่ตนทราบก็ยังมีหลายปีอยู่ แต่ไม่ทราบว่าเหลืออีกกี่ปี  และไม่คิดจะย้ายไปที่ช่องอื่น เพราะอยู่ที่นี่ตนมีความสุขดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts