วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บี้ รีเทิร์นรัก โบวี่ แฮปปี้ดีแต่ยังหวั่นซ้ำรอยเดิม

บี้ KPN  รับรีเทิร์นรัก โบวี่ แฮปปี้ แถมหวานกว่าเดิมคุยเฟซไทม์ตลอดช่วงที่ทำงานเกาหลี ไม่ท้อแม้ซ้อมหนักทั้งร้องทั้งเต้นเตรียมเป็นศิลปินเกาหลี แต่ แย้มมีงานละครติดต่อมาให้แสดง


บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN นักร้องมากความสามารถทั้งเรื่องร้องเรื่องเต้นที่ทำได้ดี จนเข้าตาค่ายเพลงเกาหลี จึงได้ชักชวนหนุ่มบี้เข้าร่วมสังกัด และเตรียมตัวเป็นศิลปินบอยแบรนด์น้องใหม่ของประเทศเกาหลี ชื่อวง ''VICTOR'' อีกด้วย ทำให้ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมเดบิวต์ (การขึ้นแสดงเปิดตัวครั้งแรก) โดยเจ้าตัวเผยว่าช่วงที่ผ่านมาตนไปฝึกเต้นที่เกาหลีอย่างหนักถึงขั้นอาเจียนในขณะซ้อม แต่ที่ดีไปกว่านั้นคือเจ้าตัวบอกว่ามีบริษัทละครทาบอยากร่วมงานด้วย แต่ไม่รู้ว่าความรักจะดีตามไปด้วยเปล่าน้า เพราะเหตุนี้เองเกือบทำให้ความสัมพันธ์ที่กำลังก่อตัวขึ้นกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ต้องยุติลง แต่เมื่อไม่นานมานี้ แว่วว่าทั้งคู่ได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง แถมหวานกว่าเดิมอีกด้วย
   
เมื่อมีโอกาสได้คุยกับหนุ่มบี้ จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องผลงานและเรื่องหัวใจทันที เจ้าตัวพร้อมเปิดใจว่า
"อยู่เกาหลีก็ฝึกหนักมาก เขาตั้งใจกันมาก เรียกว่าฝึกโหดมาก ฝึกทั้งวันแทบไม่ได้นอน นอน 3-4 ชั่วโมงเอง นอกนั่นฝึกหมด คิดดูว่าฝึกจนอ้วกไม่สบายเลย คอเคล็ดอีกต่างหากนี่ยังไม่หายเลย ก็ซ้อมเต้นทั้งวันครับ ตั้งแต่ 9โมงเช้าถึงเที่ยงคืน แต่ก็สนุกนะ พี่ๆ ในวงเขาก็นิสัยดี เขาพูดภาษาจีน ภาษาอังกฤษได้ด้วยก็คุยกันสบาย อยู่ที่นั่นจะมีล่ามคนไทยคอยสอนภาษาเกาหลีอยู่ ก็พูดภาษาเกาหลีอย่างเดียว ด้วยความเป็นค่ายใหม่เราก็จะอยู่กันเป็นครอบครัว ก็ต้องฝึกอีกพักนึงถึงจะเดบิวต์ ก็คาดหวังกับแฟนๆ ทั้งที่ไทยทั้งที่เกาหลี"
   
กดดันไหมเพราะเป็นคนไทยคนเดียวที่อยู่ในวงเกาหลี?  
''ก็กดดันนะครับเพราะผมเป็นคนไทยคนเดียวในวง ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าคนเกาหลีเขาจะมองว่าคนไทยเป็นยังไง แต่ก็ดีครับที่พี่นิชคุณเป็นคนไทยที่เป็นไอดอลของคนเกาหลีอยู่ เลยพอจะใจชื้นขึ้นมา ผู้ใหญ่ที่นั่นเขาโอเคกับผมมาก ไปเจอเขาก็ถามว่าคนไหนเป็นคนไทย ผมเองตอนนี้ตั้งใจจะฝึกภาษาเกาหลีด้วย เขาก็เห็นความตั้งใจของเรา''
   
มีข่าวว่ามีละครที่เกาหลีติดต่อมาให้เราเล่นด้วย ?
''ตอนนี้ที่นั่นเขาอยากจะให้ผมไปเล่นละครที่นั่นมากกว่า แต่ติดที่ภาษาผมยังพูดไม่ได้ มีติดต่อมา 2 ค่าย คือ KBS กับ jTBC เขาเห็นผมแล้วก็อยากจะเอาไปเล่นละคร แต่ติดที่ผมยังพูดไม่ได้ ก็บอกเขาไปว่ามีละครที่พูดภาษาจีนไหมครับ ผมพูดได้สบาย นี่ก็เพิ่งไปแคสติ้งหนังจีนที่ฮ่องกงมาเหมือนกัน เสียดายมากเพราะติดตัวละครที่ไทยเรื่องเดอะ ซิกซ์เซนส์ 2 ก็เลยไม่ได้เล่น''
   
เรื่องความรักกับสาวโบวี่ที่กลับมารักกันเห็นว่าหวานกว่าเดิม อยู่เกาหลีเฟซไทม์คุยกันตลอด?
''อันนั้นบังเอิญครับ ด้วยเราไม่มีเวลา เราก็พยายามไม่ให้ห่างกัน หลักๆ ผมตอนนี้คือเรื่องงาน ครอบครัว แล้วก็โบ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็ดีขึ้นเยอะมากเลยครับ หลังจากที่เราลองห่างกัน 1 เดือน เราก็รู้แล้วว่าเราขาดเขาไม่ได้ พอกลับมาตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นมาก รู้ใจกันมากขึ้นเยอะเลย''

กลัวจะห่างกันอีกไหม? 
''โบบอกว่าโบเริ่มชินแล้ว ผมก็ให้โบมาหาผมที่เกาหลีไงครับ นี่ก็ชวนๆ เขาแล้วนะ เขาก็บอกดูงานก่อน ผมกลัวว่าเราจะห่างกันไป ก็คิดเผื่อๆ ไว้ โบเองงานเขาก็ยุ่งเหมือนกันครับ ช่วงนี้กำลังว่างอยู่ กำลังคิดแพลนอยู่อยากชวนเขาไปเที่ยว แต่เหมือนโบงานเยอะมาก ก็คงยากที่จะไปเที่ยวกันมั้งครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts