วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อ๋อม รับสนิท ญาญ่า ญิ๋ง แต่ยังอุบดูใจกัน ปัดเบี้ยวถ่ายละคร

อ๋อม-อรรคพันธ์ รับคุย ญาญ่าญิ๋ง แบบเพื่อนสนิทในมานานแล้ว ส่วนพัฒนาในระดับแฟนเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมโต้ข่าวลือเบี้ยวถ่ายละคร ''เจ้าสาวสลาตัน'' ยันไม่เคยกระทำพฤติกรรมดังกล่าว


พระเอกผิวเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เปิดปากว่าได้พุดคุยกับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม แบบสนิทใจมานานกว่า 2 เดือนแล้ว และจาการสังเกตก็เห็นว่ามีแนวโน้มที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับพระเอกหนุ่ม ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม 9 ในงาน 7 สีคอนเสิร์ต จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

กับ ญาญ่าญิ๋ง มีแนวโน้มที่จะเรียกแฟนหรือยัง?
''จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันรู้จักกันธรรมดาครับ ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงหนึ่งที่ผมเจอเขาบ่อยตามงานอีเวนต์ก็เลยทำความรู้จักกัน พอมีข่าวเราก็มีคุยกันครับ ก็ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง ก็ไม่มีอะไรเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน สำหรับ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรนะครับ เพราะว่าผมสนิทกันก่อนจะมีข่าวแล้วนะครับ ผมก็คุยเป็นเพื่อนๆ กันมาครับ พอว่างเราก็ไลน์หากัน คุยกัน ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนกัน สำหรับโอกาสพัฒนา สำหรับผมนะ ผมต้องคุยไปก่อนเพราะต้องบอกว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ในอนาคตผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน''

 ตอนนี้เรียกว่ากำลังศึกษากันได้ไหม ?
''ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นศึกษาดูใจขนาดนั้นครับ เป็นเพื่อนกันก่อนครับ ผมว่าเราก็เป็นเพื่อนๆ กันหมดแหละครับ และไม่ถึงขนาดจีบหรอกครับ ตอนนี้คนก็มองเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย สำหรับผมต้องมองนานๆ แต่เท่าที่เจอมาก็โอเคครับ ยังอยู่ในฐานะเพื่อนอยู่ครับ ยังไม่ได้สนิทถึงขั้นนั้นครับ''


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงกระแสข่าวล่าสุดที่ ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ ผู้บริหารค่ายกันตนา โพสต์ต่อว่านักแสดงในเรื่อง ''เจ้าสาวสลาตัน'' ที่หนุ่ม อ๋อม เป็นพระเอกว่าเบี้ยวกองถ่าย ซึ่งเจ้าก็ตอบมาว่า
''ช่วงนี้ทำงานเยอะ ละครก็เกือบ 7 วันแล้ว แล้วก็มีงานอีเวนต์เยอะ แต่ส่วนมากจะเป็นต่างจังหวัดมากกว่า อยากมีอีเวนต์ในกรุงเทพฯ เหมือนกัน พอมีอีเวนต์แต่ต่างจังหวัดเลยไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่ จะออกเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาก็จะถ่ายละครครับแต่ไม่กระทบละครแน่นอนครับ เพราะว่าผมจะขออนุญาตล่วงหน้าไว้ก่อน ถ้ากองละครไม่ให้ไป ผมก็ไม่ไปครับ จะอยู่ถ่ายละครให้ครับ ยืนยันว่าไม่เคยเบี้ยวงานครับ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts