วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ใหม่-ดาวิกา โต้ได้เพิ่มค่าตัวแปดหลัก ไม่หวั่นข่าวกิ๊ก กันต์

ใหม่-ดาวิกา โต้ได้โบนัสค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นแปดหลัก หลังจากหนัง พี่มากพระโขนง กวาดรายได้พันล้าน แจงโดนเม้าท์เลือกรับงานมากขึ้น ไม่กลัวเป็นข่าวกิ๊ก ''กันต์'' หลังต้องถ่ายละครคู่กัน


หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง ''พี่มากพระโขนง'' กวาดรายได้ไปกว่าพันล้านทั่วประเทศ จนนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกพันล้าน ก็มีข่าวเม้าท์ทันทีว่า นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา ก็ได้รับโบนัสค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นเป็น 8 หลัก พอผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวใหม่'' ที่มาร่วมงาน ''เปิดตัวนิตยสารแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์สุดชิค W Magazine'' ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามโดยนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่า
''ยังไม่ได้รับเลยค่ะ เป็นทางผู้ใหญ่คุยค่ะ ส่วนจำนวนเงินไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ ถามว่าถึง 8 หลักไหม (หัวเราะ) ถึงเหรอ ก็มีหลายปัจจัยแต่ที่แน่นอนคือคงพาไปเที่ยวต่างประเทศ อยากรู้เหมือนกันว่าพี่เขาจะพาไปที่ไหน ส่วนตัวแล้วใหม่อยากไปฝรั่งเศสแต่จริงๆ ไปที่ไหนก็ได้''

มีข่าวเม้าท์ว่า ใหม่ เริ่มเยอะเลือกรับงาน?
''ไม่น่าใช่นะคะ ตัวใหม่ก็เหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้เลือกอะไรค่ะ ถ้าคิวว่างไม่ชนละครก็รับได้เลย''


มีงานหนังติดต่อเข้ามาบ้างหรือไม่?
''มีติดต่อเข้ามา เราก็ดูเรื่องคิวและยังไม่มีการสรุป เพราะตอนนี้ใหม่เริ่มถ่ายเรื่อง ''กุหลาบร้ายของนายตะวัน'' ทางช่อง 7 ของโพลีพลัส เรื่องนี้เล่นกับพี่กันต์ค่ะ สนุกมากค่ะเพราะเป็นละครคอมเมดี้และใหม่ไม่เคยได้เล่นแนวนี้มาก่อน''
   
เล่นละครกับ ''กันต์'' กลัวมีประเด็นมือที่ 3 อีกไหม?
''ไม่กลัวค่ะ แต่อย่าให้มีดีกว่า (หัวเราะ) พี่กันต์น่ารักและมีความสามารถมากๆ ค่ะ ทำงานเป๊ะมาก ใหม่ก็เลยต้องทำการบ้านหนักมาก''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts