วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เอมมี่-มรกต เผยสนิท กอล์ฟ-อนุวัฒน์ มานาน แซมมี่-ปัณฑิตา มาทีหลัง

เอมมี่-มรกต เผยเรื่องขี่คอแค่เบาๆ เพราะเคยจูบจริง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ มาแล้ว โวสนิทมากแทบกินนอนด้วยกัน ไม่หวั่น ''แซมมี่-ปัณฑิตา'' เข้าใจผิดเชื่อมีวิจารณญาณพอ


แม้จะเคยออกมาตอบโต้กระแสข่าวลือเรื่องกิ๊กกันมาแล้วหลายครั้ง แต่คู่นักแสดงรุ่นพี่ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระและรุ่นน้อง ''กอล์ฟ'' อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ยังมีกระแสข่าวจับคู่ออกมาไม่ขาดสาย ล่าสุดเพิ่งมีภาพของฝ่ายหญิงขี่คอหนุ่มรุ่นน้องออกมายิ่งตอกย้ำกระแสข่าวเป็นอย่างดี ทั้งนี้เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 56  ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ ''เอมมี่'' ขณะมาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ปรีดี บลิ๊งค์ บลิ๊งค์ ครีม ที่จัดขึ้น ณ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยนักแสดงสาวเผยว่า
''ต๊ายตาย! โอ๊ย! ทำมากกว่านั้นยังเคยเลยค่ะ เคยจูบกันมาแล้วค่ะ เพราะเล่นละครเรื่อง ''หมู่บ้านสำราญรัก'' ด้วยกันกับ ''กอล์ฟ'' ถือเป็นความสัมพันธ์พี่น้องที่รักกันมากๆ และเราก็ยังมีผู้จัดการคนเดียวกันด้วย ก็เรียกได้ว่าสนิทกันมากเลยค่ะ''

ยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์กับ ''กอล์ฟ'' แน่นอนจริงหรือเปล่า?
''ใครจะอยากได้ ''กอล์ฟ'' (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะมันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ให้กันมากกว่า อย่างที่เคยบอกไปว่า ''เอมมี่'' กับ ''กอล์ฟ'' สนิทกันมากเพราะได้เล่นละครด้วยกันมาเป็นปีๆ ก็คิดว่ามันเกินตรงนั้นไปแล้ว''

มีข่าวกับ ''กอล์ฟ-อนุวัฒน์'' ออกมาแบบนี้กลัวสาวคนสนิทของเขาอย่าง ''แซมมี่'' ปัณฑิตา เคาวเวลล์ ตะขิดตะขวงใจหรือเปล่า?
 ''แซมมี่'' มาทีหลังนะคะ ไม่มีเข้าใจผิดหรออกค่ะเพราะที่สนิทมากขนาดนี้เพราะเรา 3 คนมีผู้จัดการคนเดียวกันหมด แล้วน้องเองก็เข้าใจดีว่าเราสองคนไม่มีทางเป็นไปได้เชื่อว่าน้องเขารู้ว่าอะไรคืออะไร จริงๆ หลายคนอาจจะมองว่าเราสนิทกันเกินไปหรือเปล่าแต่อยากจะบอกว่าเราสนิทกันมากๆ แทบจะกินจะนอนด้วยกันอยู่แล้ว''

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts