วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เมฆ-วินัย เผยจำไม่ได้เคยกิน เอมมี่ เพราะผ่านมาเยอะ

เมฆ-วินัย ไกรบุตร นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เผยไม่สนถูกแฉว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ เอมมี่ แม็กซิม เคยกิน ยอมรับจำไม่ได้เพราะเมื่อก่อนใช้ชีวิตแบบลูกผู้ชายคุ้ม แจงภรรยาไม่ใส่ใจเรื่องข่าว ยันแต่งงานแล้วไม่มีกิ๊กแน่นอน 


นักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ-วินัย ไกรบุตร ที่สร้างชื่อเสียงและฝากผลงานให้กับวงการมายาวนานหลายปี ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวนั้นเป็นผู้ชาย 1 ใน 10 คนที่เคยผ่านมือของเซ็กซี่รุ่นน้อง เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า เอมมี่ แม็กซิม จนเมื่อวันก่อนผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอะตัวนักแสดงรุ่นใหญ่ในงานบวงสรวงละครเรื่อง หลวงตา มินิซีรี่ส์ ที่สตูดิโอมนตรี (10) ลาดพร้าว 101 ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืดอกตอบทุกคำถามทันทีว่า


''จริงๆ แล้วพี่เป็นคนลืมง่าย เมื่อ 10-20 ปีที่แล้ว ไม่รู้เราไปจีบหรือคบเขาหรือเปล่า เคยเห็นหน้าในหนังสือพิมพ์นะแต่นึกไม่ออก จำไม่ได้จริงๆ แต่คงไม่ได้คบเป็นแฟน ผมเป็นคนสบายๆ อยู่แล้ว ถ้าบอกว่าผมไปโกงเงินเขาอันนั้นอาจจะมีปัญหา แต่ถ้าเขาจะโกหกว่าผมไปนอนกับเขาหรือจีบ ก็ไม่มีปัญหาเพราะอาจจะจริงและผมจำไม่ได้จริงๆเพราะที่ผ่านมาก็เยอะพอสมควร เราเป็นผู้ชายอายุ 20-30 ก็เที่ยวเยอะจัดหนักพอสมควรเหมือนกัน เป็นผู้ชายที่ออกแนวซน ทั้งเหล้า บุหรี่ ผู้หญิง ตอนนี้หยุด 99 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลืออาจจะมีบ้าง ถ้าเขารื้อฟื้นมาแล้วแฮปปี้ รู้สึกดี เราก็ดีใจด้วย ถามว่าพูดแบบนี้แล้วจะมาฟ้องผมไหม ผมก็ไม่รู้เขาจะฟ้องเรื่องอะไร ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรไปบ้างด้วย ถ้าจะฟ้องก็ต้องบอกผมหน่อยว่าคดีอะไร แต่เชื่อว่าน้องคงไม่ฟ้องหรอกครับ คงรู้ว่าผมไม่วุ่นวายกับใครอยู่แล้ว''

ภรรยาถามถึงข่าวนี้หรือไม่อย่างไร?      
''เรื่องที่ผ่านมาแล้ว ภรรยาผมก็ไม่ติดใจอะไร มากกว่าเอมมี่เป็น 100 เท่าที่มันน่าเกลียดกว่า เรียกว่าบ้านแตกเลยก็ว่าได้ก็ยังเจอมาแล้ว (ยิ้ม) เขาก็ไม่เคยสนใจ ขนาดมาถึงหน้าบ้านแล้วภรรยายังไม่สะทกสะท้านอะไรเลย จริงๆ เมื่อก่อนผมก็ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ผู้ชายไม่มีแฟน ก็สบายๆ คนขี้เหงา ไปนู่นมานี่กับคนนี้ก็ได้เหมือนคนหลายใจ แต่ไม่ใช่นะ เรามีโอกาสก็เลือกซะ แต่ถ้ามีแฟนแล้วก็ไม่มีกิ๊กครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts