วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เมทัล รับดูใจ โดม วอนอย่าใช้ สมภารกินไก่วัด มันแรงเกิน

เมทัล ยอมรับดูใจ โดม-ปกรณ์ ไม่หวั่นฝ่ายชายเป็นข่าวกับสาวๆ เยอะ รับปลื้มที่นักร้องหนุ่มเป็นคนเทคแคร์เก่ง พร้อมป้องไม่เจ้าชู้ วอนอย่ามองเป็น ''สมภารกินไก่วัด'' ลั่นมันแรงไป เมินหากถูกเปรียบเทียบหน้าตากับผู้หญิงที่ผ่านมาของพระเอกหนุ่ม


หลังจากที่ โดม ปกรณ์ ลัม ได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาอยู่กับนักร้องสาว เมทัล สุขขาว สมาชิกวง The Poison สังกัดไอคอนนิค เรคคอร์ด ซึ่งเป็นนักร้องในสังกัดของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่าคุยแล้วถูกคอ ซึ่งทั้งสองได้ควงกันไปเที่ยวทะเลจนมีภาพนอนหนุนหลังฝ่ายชายออกมาให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ นอกจากนี้ยังมีภาพปาปาราซซี่ควงกันไปเดินตลาดรถไฟเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้

ล่าสุด เมทัลได้เปิดใจเป็นครั้งแรกระหว่างที่ไปร่วมงานมิสเตอร์โดนัท เลทส์ เซเลเบรท ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน โดยเมทัลเผยว่า
''ก็สนิทกับพี่โดมแหละค่ะ เหมือนเราคุยกันมาเรื่อยๆ ก็สนิทกว่าคนอื่น ถามว่าใช้คำว่าศึกษาดูใจไหม ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ก็ศึกษากันมาเรื่อยๆ น่าจะในช่วงหลังๆ เมษายน อันนี้หลังจากที่เขาเลิกกับคนเก่าแน่นอน''


มีข่าวว่าเมทัลไปเที่ยวฟาลาเบลล่ากับพี่โดมแล้วกัสจังมาเห็นเข้าเลยเป็นสาเหตุให้เขาต้องเลิกกัน?
''ฟาลาเบลล่าไม่เคยไปกับพี่โดม เคยไปตามห้างสรรพสินค้ามากกว่าค่ะ เวลาไปเที่ยวก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นกลุ่มอยู่แล้ว ไปกินข้าวไปอะไรด้วยกัน 2 ต่อ 2 นี่ไปห้างค่ะ แต่ผับไม่มี พูดจริงๆ เลยตอนนั้นเราไม่ทราบรายละเอียดต่างๆ ของเขาเลย ว่ามีปัญหาอะไรกัน มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา พวกเราอยู่กันเหมือนครอบครัว แต่ก็มีเห็นเขาเศร้าๆ เราก็พยายามจะทำให้เขาหัวเราะกัน''

มีกระแสว่าเราเป็นมือที่สาม?
''เขาเลิกกันมาก่อนนานแล้ว แล้วเราก็ไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้เขาเลิกกันด้วย จะใช้คำว่ามือที่สามไม่ได้ จริงๆ เขาเลิกกันไปนานแล้วนะคะ ยืนยันว่าเราไม่ใช่มือที่สาม ช่วงเวลาที่พี่โดมมีปัญหากับกัสจังก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลย พี่โดมไม่เคยบอกอะไรด้วย ถามว่าเรารู้ถึงปัญหาไหม คือรู้จากคนอื่น จากโปรดิวเซอร์บอกว่าโดมเครียด และในค่ายสนิทกันหมด ก็จะรู้ว่าแต่คนเป็นอะไร เพิ่งมาเป็นช่วงหลังนี่เองที่หนูสนิทกับพี่โดม แต่ช่วงนั้นเหมือนไม่มีอะไรเลย ฉะนั้นใช้คำว่ามือที่สามไม่ได้'' 

ที่ผ่านมาโดมมีข่าวกับสาวๆ เยอะมาก ทำไมถึงได้กล้าเปิดใจคุยกับโดม? 
''คือตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นดารา ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนเด็กธรรมดาคนนึง เมื่อได้อยู่ใกล้ๆ พี่โดม ทุกคนก็เห็นความเจ๋งของเขา ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเขาจะเก่งขนาดนี้ ช่วงเวลาที่พี่โดมมีแฟนเขาก็เทกแคร์ดีมาก และเขาก็ไม่ได้ยุ่งกับคนอื่น ในช่วงที่เขาคบกับแฟนเก่า'' 

โดมมาจีบก่อนไหม?
''ไม่มีใครจีบใครค่ะ ด้วยนิสัยตัวเราเองน่าจะคุยแล้วสบายใจ ไม่มีเหลี่ยมเลย''

โดมขึ้นชื่อว่ามีโปรโมชั่นรักน้อย กลัวไหมว่าเราจะหมดโปรโมชั่นในปี 2 ปีหรือเร็วกว่านั้น?
''ถึงได้บอกว่าต้องดูไปเรื่อยๆ ถามว่าโดมเป็นหนุ่มคนแรกที่เราเปิดใจคบไหม คือยังไม่ได้คบกับพี่โดม''

คนมองว่าโดมเป็น ''สมภารกินไก่วัด'' รู้สึกยังไง? 
''ตอนแรกเห็นคำนี้ก็รู้สึกว่ามันแรง แต่ว่าเราก็เข้าใจ แต่สิ่งที่แคร์คือพี่ๆ ทุกคนและครอบครัวจะมองมายังไง แต่สุดท้ายก็หาคำตอบได้ว่าพี่โดมไม่ได้ชอบเมทัล เพราะเราเป็นนักร้องที่อยู่ในค่าย แต่เราสนิทกันได้ คุยกันได้ เพราะความเป็นตัวเรา ก็อยากบอกอยากถามคนที่อยู่โรงเรียนเดียวกันเป็นแฟนกันมีมั้ย คนที่ทำงานในที่เดียวกันเป็นแฟนกันมีไหม ถ้าเกิดไม่มี (นิ่งไปสักพัก) คำนี้มันก็คงไม่มี เพราะนี่มันดูรุนแรง ไม่ใช่เพราะเรามีอาชีพหรือตำแหน่งหน้าที่การงานในที่เดียวกัน แต่อาจจะเป็นเพราะว่าความเป็นตัวหนู ทัศนะคติที่เป็นตัวหนู และทัศนคติที่เป็นตัวพี่โดมค่ะ''

มีกระแสว่าเราเกาะพี่โดมดัง?
''ส่วนกระแสที่เค้าหาว่าเกาะพี่โดมดัง เรื่องนี้ที่บ้านเป็นห่วงมาก กลัวว่าทุกคนจะมองเป็นแบบนี้ ไม่กลัวคนจะสนใจเราที่คบกับพี่เขามากกว่างานเพลง เพราะว่าอย่างในอินสตาแกรมเมทัลก็จะอัพแต่งานเพลง เราไม่เคยอัพรูปที่อยู่ด้วยกัน เวลาไปเที่ยวกันทั้งหมด เราไม่ได้แอดพี่โดม เราไม่ทำแบบนั้น เพราะฉะนั้นคิดว่ากระแสก็คงจะมีไม่นาน ตอนนี้ความฝันเราคืออยากทำเพลงให้ดีๆ''

เป็นแฟนพี่โดมได้เตรียมใจจะรับกระแสข่าวยังไงบ้าง?
''อ่อ ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนเลยค่ะ ก็เลยยังไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้สนิทเฉยๆ'' 

พี่โดมบอกไหมว่าเขากำลังศึกษากับเราคนเดียวตอนนี้?
''พี่ลองไปถามพี่โดมดูสิ (หัวเราะ) ถามว่ากลัวปัญหาเรื่องรักในค่ายไหม เชื่อว่าทัศนะคติของเมทัลกับพี่โดมไม่น่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ เพราะเรารู้ว่าเราต้องทำหน้าที่ยังไง ความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวเรามันเป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ค่ะ''

รู้สึกยังไงที่ใครที่จะมาเป็นแฟนโดมต้องโดนเปรียบเทียบเรื่องหน้าตา?
''ไม่รู้สิ แต่เมทัลคิดว่าไม่ได้สวย แล้วแต่ทุกคนคิด ก็ไม่เป็นไร''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts