วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คลิปหลุด เอมมี่ นัวเนียหนุ่มในห้องแต่งตัวว่อนเน็ต

เอมมี่ แม็กซิม แอ่นอกอึ๋มๆรับ คลิปหลุดโชว์เต้านัวเนียผู้ชายในห้องแต่งตัวว่อนเน็ตเป็นตัวเองจริงๆ แต่เป็นงานรายการหนึ่งที่เตรียมออกออกอากาศเร็วๆ นี้ ไม่หวั่นคนมองสร้างกระแส รับตัวเองหน้าปลาร้าเลยต้องขายความเซ็กซี่ 



นางแบบสาวสุดอึ๋ม เอมมี่ อมลวรรณ  ศิริกิตติรัตน์ หรือ ''เอมมี่ แม็กซิม'' ได้สร้างความฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีคลิปหลุดนางแบบ อ. ใส่เสื้อคล้ายยกทรงอวดความอึ๋ม กำลังนัวเนียกับผู้ชายอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าว่อนอินเทอร์เน็ต โดยกระแสในอินเทอร์เน็ตรุมสวดยับว่า เธอต้องสร้างกระแสอะไรบางอย่างแน่ๆ พอผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอเอมมี่ที่มาร่วมงานอุปสมบทของ ฮาเวิร์ด หวัง ที่วัดเพลง เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 56 จึงได้สอบถามถึงคลิป ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
''รู้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ แต่ทำไมเอมมี่ไม่ตื่นเต้นล่ะ ทำไมเอมมี่ไม่รู้สึกผิดอะไรเลยเนอะ ต้องติดตามไอจี (หัวเราะ) เดี๋ยวมีอะไรเอมมี่สัญญาแล้วปล่อยให้นักข่าวตามได้เลยว่า จริงๆ แล้วมันคืออะไร ถามว่าหลุดไหม ไม่บอกค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าโปรโมตรายการไหม ถ้าพูดไปรายการเอมมี่จะมีคนฟอลโลว์ไหมอ่ะ เป็นรายการใหม่ค่ะ แต่ขอไม่บอกได้ไหม เราคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วว่า เดี๋ยวเราจะออกมาแล้วเปิดตัวทีเดียว ตอนนี้เอมมี่มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำ จะเปิดร้านอาหารด้วย อยากทำอะไรเป็นกิจจะลักษณะแล้ว ให้เป็นรูปเป็นร่าง เรื่องคลิปเอมมี่ยังไม่ขอพูดถึง วันนี้เป็นวันดี แต่จริงๆ มันไม่มีอะไร เดี๋ยวจะเปิดตัวทีเดียวเลย ขอเชิญพี่ๆ ทีเดียวด้วย ถามว่าขายภาพลักษณ์เซ็กซี่ไหม จริงๆ ทุกคนติดภาพลักษณ์เอมมี่เพราะความเซ็กซี่ อย่างที่บอกเอมมี่หน้าปลาร้า อะไรขายได้ล่ะ ก็ต้องใช้ความเซ็กซี่''


แบบนี้ก็แสดงว่าเป็นการสร้างกระแสจริงๆ น่ะสิ? 
''ตอนแรกไม่รู้ เอมมี่โทร.ไปถามว่าคุณปล่อยแล้วเหรอ พอดีเอมมี่ไม่ได้แจ้งใครว่าเอมมี่จะมางานบวช บังเอิญมาเจอนักข่าว พูดเลยในวัดว่าไม่รู้จริงๆ ถามว่ากลัวตอกย้ำว่าสร้างภาพไหม ไม่หรอกค่ะ ไม่กลัวตอกย้ำ เพราะจริงๆ เค้าจ้างเราก็ต้องทำ  เงินไม่ใช่น้อยๆ อีกนิดเดียวก็จะล้านอยู่แล้ว มีหลายรายการที่โทร.มาให้ไปออกช่วยให้สร้างกระแสได้ไหม แต่รายการนี้เป็นของรุ่นพี่ที่รู้จักกัน ช่วยๆ กัน จริงๆ รายการเป็นอะไรที่ตลก ฮามาก เดี๋ยวคอยดูดีกว่า''

แสดงว่าตอนนี้อะไรที่ทำให้มีกระแสได้ ก็จะทำใช่ไหม? 
''จริงๆ เอมมี่ไม่อยากจะมีกระแสอะไรแล้ว ทุกวันนี้ไปไหนไม่มีใครไม่รู้จักเราแล้ว จริงๆ หยุดสร้างก็ได้ ชีวิตคนเราเงินก็ต้องใช้ เรายังต้องดำเนินชีวิตอยู่ เงินที่ได้ไปทำอะไร เอมมี่ก็เอาไปทำบุญ พระฮาเวิร์ดท่านรู้ดีเงินที่ได้มา พระจะรู้ดีมากๆ ว่าเอมมี่ไปวัดโน้นวัดนี้ จริงๆ มีหลายคนที่มองแบบนี้ แต่ด้วยความที่พี่สื่อมวลชนบางคนบอกว่า ชั้นไม่ชอบเธอเลย แต่ทุกวันนี้รักและให้กำลังใจด้วย''


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts