วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กระต่าย ย้ำไม่ได้สร้างกระแส ท้า ฟลุค พูดความจริง

กระต่าย-ทรรศิกา ไม่ได้สร้างกระแส คาดฝีมือเพื่อนปล่อยบทสนทนาจนเป็นข่าวร่ำไห้ ยัน ฟลุค จีบและชวนขึ้นคอนโดฯ จริงย้ำ  ตอนนี้เลิกคุยกันแล้ว ท้า ฟลุค แน่จริงคุยหน้าไมค์เลยดีกว่า


หลังจากที่ภาพหลุดแคปหน้าจอบทสนทนาในไลน์ระหว่าง คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับสาวแม็กซิม ปีล่าสุดกระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร โดยมีข้อความที่หวานหยอดใส่กัน แถมยังถึงขั้นชวนฝ่ายหญิงมาหาที่คอนโดฯ อีกทั้งยังมีรูปหลุดขณะทานอาหารร่วมกันออกมาจนกลายเป็นกระแสร้อนฉ่าในวงการบันเทิง เดือดร้อนถึงแฟนสาวของหนุ่มฟลุคอย่าง นาตาลี เจียรวนนท์ ที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดปัญหากัน

ในขณะที่ฟลุคขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า fluke77 ระบายความรู้สึกกันบ้าง โดยได้อัพภาพที่เขียนเป็นข้อความว่า
''ช่างมันเถอะนะ ใครทำไม่ดีไว้กับเรา วันหนึ่งเมื่อความจริงปรากฏ เขาจะละอายใจเขาเอง'' และข้อความที่บรรยายใต้ภาพว่า ''เป็นผู้ชาย พูดก็ว่าเ_ยี้, เงียบก็ว่าผิด ขี้เกียจอธิบาย เจอมาเยอะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทั้งหลายที่ line มาถามด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณมากครับ ไว้หลังไมค์กัน ตอนนี้ขอเอาเวลามาอยู่กับคนที่เรารักและรักเราดีกว่า'' 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2556 ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร ได้เดินทางมาเปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวในรายการ ''คนดังนั่งเคลียร์'' ที่สตูดิโอสตาร์แม็ก ลาดพร้าว 15 กรุงเทพฯ ซึ่งในรายการสาวกระต่ายได้เปิดใจพร้อมหลั่งน้ำตาเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนที่เดินทางมารอสัมภาษณ์ถึงสตูดิโอ โดยสาวกระต่ายได้เปิดใจว่า
''ดีใจที่ได้มีโอกาสเคลียร์ แต่ไม่ใช่สร้างกระแส ปัญหาที่เกิดขึ้นคนสองคนรู้อยู่แก่ใจ รู้สึกโล่งที่ได้พูดความจริง ก็ได้มีการพูดคุยกันในไลน์จริงๆ ยอมรับว่าเป็นการคุยกันในไลน์มือถือหนู แต่หนูไม่จำเป็นต้องปล่อย และไม่ได้สร้างกระแส เพราะว่าไลน์ที่หนูคุยคนที่รู้ก็คือเพื่อนๆ หนู เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่คุยกันก็มีคุยกับเพื่อนบ้าง ก็ได้ส่งไลน์ไปให้เพื่อนๆ ดูจริง แต่ยังไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหนส่ง''  

เพราะอะไรถึงคุยกับฟลุค เพราะก็รู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว? 
''ที่คุยกับพี่ฟลุค เพราะว่าเค้ากล้าที่จะมาเปิดใจมาคอมเมนต์ทั้งในไอจีว่าสวยเซ็กซี่ เห็นว่าพี่เค้ากล้าเปิดตัวขนาดนี้คิดว่าเป็นพี่น้องกันได้ ก็เลยกล้าที่จะคุยด้วยแบบพี่น้อง ไม่ได้ไปไหนสองต่อสอง ชวนไปไหนไม่มีไปแน่นอน''

ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้คนมองว่าเป็นมือที่สาม? 
''มือที่สามอาจจะดูแรงเกินไป เพราะว่ากระต่ายไม่ได้สานต่อตามที่เชื้อเชิญมา ไลน์มีการเชิญไปคอนโดฯ แต่เราไม่เล่นด้วย เมื่อมีข่าวหลุดออกมากระต่ายก็ทะเลาะกับแฟนหนักมาก กระต่ายก็ไลน์ไปบอกพี่ฟลุคเลยเราเลิกติดต่อกันเถอะทั้งไนไลน์และการโทร. ห้ามติดต่อมาอีกเพราะว่าตอนนี้แฟนกระต่ายรู้แล้วและไม่พอใจ โกรธมาก''

กังวลหรือไม่ว่าข่าวที่ออกมาอาจจะทำให้ฟลุคกับนาตาลีแฟนสาวจะมีปัญหากัน? 
''คือไม่ใช่เค้าคนเดียวที่มีปัญหา หนูก็มีปัญหา ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เป็นเพราะตัวหนู หนูไม่ได้ไปจีบเค้าก่อน อันนี้หนูก็ไม่รู้ว่าเค้าเอาไลน์หนูมาจากไหน เค้าก็แอดหนูมา ทุกคนก็รู้ว่าเค้าจีบหนู แต่พอเกิดปัญหาเค้าก็ลบทุกอย่างที่เป็นคอมเมนต์ แล้วก็เลิกฟอลโลว์หนู หลังจากที่เป็นข่าวพี่ฟลุคก็โทร.มาแต่หนูไม่ว่างรับเพราะหนูติดงาน เค้าก็ส่งไลน์มาให้รับโทรศัพท์หน่อยเพราะเครียดมาก คือจะบอกว่าไม่ใช่พี่คนเดียวที่เครียด หนูก็เครียดเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้ทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำน่ะค่ะ คำพูดที่บอกว่าถ้าอยากรู้อะไรให้หลังไมค์ คือคุณพูดหน้าไมค์ได้มั้ยคะ กระต่ายเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง กระต่ายยังกล้าออกมาพูดเลย ยังยอมหน้าไมค์เลย ใช่สิหนูไม่ได้ดังเหมือนเค้า หนูพูดอะไรไปก็ผิดไปซะหมด'' 

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts