วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปู-ไปรยา คว้าอันดับหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย

นิตยสาร FHM ฉบับภาษาไทย นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ ในเครืออินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้จัดงานฉลอง 10 ปี ''FHM 10th ANNIVERSARY & 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2013'' ด้วยการรวมสุดยอดสาวสวยเซ็กซี่ทั้งไทยและเทศในงาน พร้อมประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2013 ของเมืองไทยซึ่ง ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก คว้าตำแหน่งนี้ไปครองด้วยคะแนนโหวตที่ท่วมท้นและสื่อมวลชนที่ร่วมงานจนล้นธันเดอร์โดม เมืองทองธานี



ในค่ำคืนแห่งความอลังการตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย โดยบรรยากาศมีโชว์สุดเซ็กซี่จากนางแบบระดับอินเตอร์ ทั้งประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น, อินเดีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยโชว์ที่อลังการร้อนแรงควบคู่ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังเมืองไทยทั้ง สิงโต นำโชค, ไทเทเนี่ยม และบุรินทร์ ท่ามกลางเสียงฮือฮาและการตอบรับที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่านิตยสาร FHM สมกับเป็นนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง
     

พร้อมกับมีการประกาศผล 100 สาวเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยในปี 2013  โดย 10 อันดับแรก ประกอบด้วย อันดับหนึ่ง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก
อันดับที่ สอง  เมย์-พิชญ์นาฏ  สาขากร
อันดับที่ สาม  หยาด-หยาดทิพย์  ราชปาล
อันดับที่ สี่ สา-มาริสา แอนนิต้า
อันดับที่ ห้า กระแต ศุภักษร  ไชยมงคล
อันดับที่  หก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
อันดับที่ เจ็ด นก-อุษณีย์  วัฒฐานะ
อันดับที่ 8 ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
อันดับที่ 9 แก้ม-กวินตรา โพธิจักร
อันดับที่ 10  อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
     
พร้อมปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่ของประธานกรรมการบริหาร วิลักษณ์ โหลทอง , กรรมการบริหารบริษัท อินสไพร์ฯ วรรคสร โหลทอง , จักรพัชร บูรณะบุตร บรรณาธิการนิตยสาร FHM พร้อมด้วยผู้สนับสนุนและดารา-ศิลปิน-เซเล็บขึ้นฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างเป็นทางการ โดยสามารถชมภาพบรรยากาศงานฉลอง 10 ปี เพิ่มเติมได้ทาง www.fhm.in.th หรือ นิตยสาร FHM และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.fhm.in.th

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts