วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กุ๊บกิ๊บ ปัดกิ๊ก พิชญ์-ซีควินท์ โต้ถังแตกโละแบรนด์เนมขาย

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ปัดกิ๊ก พิชญ์-ซีควินท์ ยันนักร้องดังแค่เพื่อน พร้อมโต้ขาเม้าท์ว่าถังแตกโละชาแนลขายทอดตลาด ทีดาราคนอื่นขายของในอินสตาร์แกรมเยอะแยะไม่เห็นโฟกัส 


ตั้งแต่นักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เลิกรากับแฟนหนุ่มดีกรีพระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ขึ้นแท่นสาวเสน่ห์แรงเพราะมีหนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาจีบไม่ขาดสาย ล่าสุดมีภาพของดาราสาวไปร่วมฉลองในงานวันเกิดของ พิชญ์ กาไชย (พิชญ์-ซีควินท์) นักร้องหนุ่มหน้าตาดีที่กำลังมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ ทำให้ไม่พ้นถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 56 ในงานแถลงข่าว ''SCB UP2ME ชีวิตเรา...แล้วแต่เรา'' ที่จัดขึ้น ณ สยามเซ็นเตอร์ ผู้สื่อข่าวได้พบกับดาราสาวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยสาว กุ๊บกิ๊บ ชี้แจงมาว่า
''ปกติค่ะเพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่ได้ให้ของขวัญอะไรแค่บอกกับเขาว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์เฉยๆ จริงๆ ในงานวันเกิดก็มีคนไปเยอะค่ะ ไม่ได้มีแค่กิ๊บคนเดียว คือตอนนี้คนจับตามองไงว่าเรากิ๊กกันหรือเปล่า คนเลยอาจจะมองว่าเราเป็นคนพิเศษ แต่ถ้ากิ๊บยังไม่โสดอยู่ก็คงจะไม่มีอะไร ยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกัน ยังไม่ใช่แน่นอนค่ะ ปกติเป็นพี่น้องกันค่ะ ถ้าเป็นแฟน กิ๊บบอกอยู่แล้วไม่ปิดบังหรอกค่ะ''

นอกจากงานวันเกิดแล้วยังคนเห็นควงคู่ไปทานข้าวอยู่บ่อยครั้งจริงหรือไม่?
''ไปกินหลายอย่างไปกินเยอะค่ะ แต่ก็เหมือนกับไปกินข้าวตามปกติ มีเพื่อนๆ ไปด้วยบ้าง ไปกันสองคนบ้าง เลยไม่ใช่การเดตอะไรอย่างที่มีข่าว''

ในอินสตาแกรมดูเหมือนช่วงนี้ ''กุ๊บกิ๊บ'' ดูอินเลิฟจริงหรือไม่?
''หนูก็มีเลิฟบ้าง แซดบ้าง แต่เลิฟส่วนใหญ่ก็จะเป็นเลิฟแฟนคลับมากกว่าไม่ได้อะไร ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกคนนะที่อยากให้กิ๊บมีแฟนใหม่เร็วๆ แต่ตอนนี้บอกเลยว่ายังอยากจะอยู่แบบนี้ก่อน ที่ยังไม่มีไม่ใช่ว่าเราปิดตัวเองนะคะ เพราะเราก็คุยๆ อยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีใครพิเศษ คือตอนนี้สำหรับเราก็ยังอยากโสดอยู่'' 

มีกระแสข่าวลือว่ากุ๊บกิ๊บถังแตก จนต้องโละกระเป๋าแบรนด์เนมออกขาย?
''ไม่ใช่ค่ะ ที่ขายไปเป็นกระเป๋าใหม่นะคะ พอดีที่ขายเพราะเราซื้อมาผิดไซส์มันใหญ่เกินไปก็เลยขาย เพราะถ้าเราซื้อมาแล้วไม่ใช้ก็คงเปล่าประโยชน์ ดังนั้นก็เลยจะขายอันนี้เพื่อซื้ออันใหม่ กิ๊บว่าก็เป็นเรื่องปกติเพราะดาราคนอื่นก็ขายของในอินสตาแกรมเยอะแยะ ไม่อย่างนั้นทุกคนก็ถังแตกหมดสิ ถ้ามีปัญญาซื้อชาแนลก็ไม่น่าจะถังแตกนะคะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts