วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไอซ์-อภิษฎา โต้โพสต์ภาพแหวนหมั้นในอินสตาแกรม

ไอซ์-อภิษฎา ปัดโพสต์ภาพแหวนในอินสตาแกรมเพื่อบอกเป็นนัยให้คนซื้อแจงแค่โปรโมตร้านให้น้ำชา ยอมรับคุยหนุ่มไฮโซนอกวงการ กั๊กเรียกแฟน 



นางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เคยประกาศชัดเจนว่ายังไม่มีหวานใจเป็นตัวเป็นตน แต่เจ้าตัวก็ได้อัพรูปที่มีแหวนเม็ดเป้งที่สวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายแล้วยังโพสต์ข้อความไว้ว่า "เค้าจะเอาเพชรเม็ดเท่านี้!!!!" ทำให้บรรดาแฟนของสาวไอซ์เพ่งเล็งว่ากำลังซุ่มมีข่าวดี และสืบหาว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร

พอมีโอกาสได้เจอสาวไอซ์ในงาน''Beauty Trend by 12 Plus Summer Diva''เปิดตัวชุดเครื่องสำอางลิมิเต็ด อิดิชั่น12 Plus Summer Diva วันที่ 20 พฤษภาคม 56 ณ ลานเอเทียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับสาวไอซ์ ได้ความมาว่า
''แหวนก็อยากได้จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ วันนี้ใส่มาเหมือนกัน ของน้องน้ำชาให้มา ถ้าได้เม็ดเท่านี้จริงๆ ถ้าฝากบอกได้ จะฝากบอกทุกคนว่าจะเอาเท่านี้ ก็คือเป็นแหวนแฟชั่นไง คือถ้าได้จริงเท่านี้ก็เลย คือแหวนนี้ไม่สามารถใส่นิ้วไหนได้เลยนอกจากนิ้วนางก็เลยโพสต์เป็นอย่างงั้นไป ถ้าได้จริงๆ จะมาโชว์จริงๆ เลย คือไม่ได้ฝากบอกใคร เพราะรู้ว่าการได้เม็ดเท่านี้คงไม่มีการเกิดขึ้นจริงก็มีแต่คนบอกเล็กไปป่าว แนวนั้น มีแต่แซวๆ มากกว่าว่ามักน้อยไปไหม คงไม่ yes ง่ายขนาดนั้นค่ะ คือจะมาเป็นนิ้วนางคงแค่แหวนอย่างเดียวคงไม่พอ แค่เพชรอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องดูนิสัยใจคอด้วย''

ตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาบ้างหรือยัง?
''ก็มีบ้าง มันยังไม่ใช่ ณ เวลา ไม่ได้เผื่อเลือก เผื่ออะไร สำหรับไอซ์เองยังไม่แน่ใจก็ยังไม่ใช่ดีกว่า ไว้รอเจอคนที่ใช่เลยนอกวงการค่ะ ไม่เคยมีคนในวงการเฉียดเข้ามาเลย ไม่เข้าใจเหมือนกันแต่ไม่ได้กลัว แต่คนในวงการกลัวไอซ์หรือเปล่าด้วยลุกส์ที่ร้าย แต่ไอซ์ก็รู้แหละว่าคนในวงการรู้ว่าทุกอย่างคือการแสดง ด้วยความที่ไอซ์มีเพื่อนนอกวงการเยอะมากกว่ามั้งค่ะ ก็เลยทำให้ไม่มีคนในวงการเข้ามาจริงๆ ส่วนจะเป็นไอโซหรือเปล่าคำว่าไฮโซคืออะไร เด็กนอกก็นับเป็นไฮโซหรือเปล่า ถ้าไปเรียนเมืองนอกนับว่าไฮโซก็ไฮโซ 40 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้คุยคนเดียวค่ะ ถ้าใช่จะบอกอีกที คุยยังไม่นานมากค่ะ จริงๆ แล้วไอซ์ยังไม่รู้เลยนะ ว่าตัวเองต้องการแบบไหน แต่คนนี้อาจจะเป็นอะไรที่ง่ายๆ ก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนชอบคนง่ายๆ หรือเปล่า ก็รอดูไปเรื่อยๆ เพื่อนก็ยังไม่ได้เชียร์ใครอะไรยังไง แต่เพื่อนก็บอกว่าระวังนะถ้าอายุเยอะกว่านี้เดี๋ยวจะวิ่งตามเขา ไม่เป็นคนกังวลเรื่องอายุค่ะ กังวลว่าถ้ารีบแต่งเพราะอยากในวันที่ไม่ใช่ ในภายหน้าต้องมาเลิกกัน อันนี้กังวลมากกว่า''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts