วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อั้ม-อธิชาติ ปัดข่าวลือควง นัท-มีเรีย ดูฤกษ์แต่งงาน

อั้ม-อธิชาติ ปัดข่าวลือควงแฟนสาว นัท-มีเรีย ไปดูฤกษ์แต่งงาน เผยสุดเซ็งเจอจับคู่จิ้นดาราหนุ่มน้องใหม่ที่ร่วมงานกันในละคร ''มายาตวัน''


อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กับแฟนสาว ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักจะถูกถามถึงเรื่องข่าวคราวการวิวาห์อยู่เสมอ โดยล่าสุดมีขาเม้าท์กระซิบมาอีกแล้วว่า หนุ่มอั้มเพิ่งควงหวานใจไปดูฤกษ์แต่งงานในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

พอได้เจอ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ซึ่งไปร่วมเดินแบบในงานเซ็นทรัล แมน วิท สไตล์ 2013 บอย เน็กซ์ ดอร์ ดิ อีเวนต์ ฮอลล์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา จึงได้สอบถามถึงช่าวดังกล่าวว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า
''วันนั้นเป็นคอนเสิร์ตของพี่นัทครับ คอนเสิร์ต 6.2.13 ยังไม่ได้แต่งแน่นอน เพราะว่าช่วงนี้พี่นัทมีคอนเสิร์ตครับ คนอาจจะเข้าใจผิดกับวันคอนเสิร์ตหรือเปล่า ตอนนี้ไม่ได้คุยกับผู้จัดการเลยครับ เราคุยกันแค่เรื่องงานกับเรื่องแพลนเวลาที่จะไปเที่ยวด้วยกันมากกว่า ยังไม่มีฤกษ์เลยครับ ยังไม่ได้เกริ่นกับผู้ใหญ่ด้วยครับ คือเราก็มีคุยบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นฤกษ์ช่วง พ.ย. แน่นอน เพราะช่วงเวลานั้นงานเต็มทั้งคู่ครับ ก็ไม่ได้ถือว่าเร็วไปนะ แต่มันเป็นช่วงที่เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย พี่นัทมีตั้ง 3 คอนเสิร์ต ไหนจะต้องซ้อม ต้องเตรียมตัว ของผมก็มีละคร 2 เรื่องด้วย เอาเป็นว่าผมไม่กำหนดเวลาแล้วกัน ถ้ามันจะเกิดขึ้นเดี๋ยวผมจะมาบอก อาจจะมาบอกล่วงหน้าอาทิตย์หนึ่งหรือ 2 อาทิตย์แบบนี้ตื่นเต้นกว่า''

ตกใจมั้ยที่จู่ๆ มีข่าวแต่งงานแบบนี้?
 ''ไม่ตกใจ เพราะผมโดนถามทุกวันเลย (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรครับ ไม่มีปัญหา เอาจริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ดีนะ ถามผมผมก็ตอบได้ เพียงแต่ว่าผมก็มีคำตอบแบบนี้แหละครับ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร คนเขาก็คงอยากเห็นในฤกษ์งามยามดีของเรา อยากให้เกิดขึ้น ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ดีใจที่เขามีความรู้สึกดีๆ ที่อยากให้เรามีโอกาสดีๆ มีฤกษ์ มีงานดีๆ เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมมาบอกล่วงหน้าสัก 2 อาทิตย์นะ ถ้าผมรู้อะไรมานะ แบบคิดปุ๊บบอกปั๊บ แต่เอาเป็นว่ายังไม่ใช่เดือนพฤศจิกานี้แล้วกัน เดือนนั้นมันเป็นเดือนลอยกระทง''


แล้วที่ถูกจับเป็นคู่จิ้นกับ อาเธอร์ เบญจกุล นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ที่เพิ่งได้ร่วมงานกันในละคร ''มายาตวัน'' รู้สึกยังไงบ้าง?
''มันก็แล้วแต่ว่าใครจะมองว่ายังไงครับ น้องก็ทำหน้าที่ของน้องเขาได้ดีนะ อยากจะให้มองกันในเรื่องที่ดีมากกว่าสำหรับการทำงานของทุกคน ก็อย่างที่บอกว่าเราทำงานมันก็ต้องมีคนที่จะมองเราทั้งทางดีและทางลบ ถ้าเกิดว่าคนจะคิดไม่ดี เราก็ไม่ต้องไปสงสัยหรอกว่าเขาจะคิดยังไง เรารู้ว่ายังมีคนที่มีความคิดดีๆ ยังต้องการอะไรที่มันดีๆ ยังมีอีกเยอะ ถ้าเอาจริงๆ ก็ไม่ได้โกรธอะไรนะ ถ้าเกิดเขาคิดไม่ดีแล้วเราไปเอาความรู้สึกนั้นมาคิด มันก็จะกลายเป็นว่าเราไปคิดตามเขามากกว่า เพราะฉะนั้นเขาจะคิดอะไรก็เรื่องของเขาน่ะครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts