วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ปุ๊กลุก โต้แย่งซีน ลิต้า-ชาลิตา ยันไม่รีเทิร์น วี-วีรภาพ


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ โต้ใส่ชุดสีแดงหวังแย่งซีนรุ่นน้องประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ใส่ชุดสีแดงแบบนี้เกือบทุกปีอยู่แล้ว ปัดหมั่นไส้เหยียบชายกระโปรง ''ลิต้า-ชาลิตา'' ยันไม่มีแกล้งหลังเวที บอกไม่ซีเรียสขำๆ กับข่าวที่ออกมา ปัดส่งข้อความตามง้อ ''วี-วีรภาพ'' ไม่ได้ติดต่อกันเลย ยันยังไม่รีเทิร์น เจอกันตามงานทักได้


กลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวเมื่อ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ใส่ชุดแดงขึ้นเวทีไปสวมมงกุฎให้กับ ''ลิต้า'' ชาลิตา แย้มวัณณังค์'' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2013 เพราะชุดแดงแรงฤทธิ์ของปุ๊กลุกนั้นโดดเด่นจนขโมยซีนคนที่ได้มงกุฎจนเกิดการขัดขากันกลางเวที เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการกลั่นแกล้งกันหลังเวทีด้วย งานนี้พอมีโอกาสได้เจอปุ๊กลุก เจ้าตัวเลยรีบออกมาเคลียร์ทันทีว่า
''จริงๆ ปีที่แล้วก็ไม่ได้เป็นประเด็นนะคะ ปีที่แล้วก็ใส่ชุดสีแดง จัดหนักกว่านี้อีกนะ ปีที่แล้วปล่อยผมใส่สร้อย ใหญ่มาก ปีที่แล้วยังไม่เป็นประเด็นเลยค่ะ มันน่าจะเป็นความบังเอิญมากกว่า จริงๆ หนูว่าไปดูชุดน้องนะ ชุดน้องไม่ได้ยาวเลย ตอนแรกได้ยินก็ตกใจ ก็เคลียร์ไปแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่ได้เหยียบเลยจริงๆ กับเรื่องที่ว่าแกล้งหลังเวที ระยะเวลาแค่ 15 นาที ไม่น่าทำอะไรได้เลยค่ะ จริงๆ ถามว่าปีนี้เก็บตัวยังไงก็ถาม เขาก็ว่าน่ารักกันดี หนูว่าอันนั้นน่าจะประกวดต่างประเทศมากกว่าไม่น่าจะเป็นประเทศไทย ''

เมื่อถามว่าโดนข่าวปรักปรำรู้สึกไงบ้าง?
''ก็คงชินแล้ว แต่หนูว่าตัวเราและตัวน้องรู้ดีว่าจริงๆ ไม่มีอะไร หนูว่ามันตลกมากกว่าค่ะ คงไม่ใช่แล้ว หลังเวทีก็ไม่มีนะคะ มีแต่นั่งเหมือนเชียร์มวยกันอยู่หลังเวทีว่าเบอร์นี้ เบอร์นี้เชียร์กัน''

หลังจากที่เป็นข่าวไปเราได้มีการพูดคุยกับน้องเขาหรือไม่?
''ก่อนที่จะทราบข่าวก็เดินสวนกันที่พรมแดง ก็ไม่มีอะไร ยังทักทาย ถ่ายรูปกันปกติ เดี๋ยวหนูว่าหนูจะใส่สีแดงทุกปีไป จะใส่ให้ครบทุกปีเลยไม่ได้กันซีนจริงๆ ค่ะ''

มีข่าวว่าตอนนี้กลับมาคืนดีกับพระเอกหนุ่มวีรภาพจริงหรือไม่? 
''ไม่ๆ ยังๆ ยังไม่ได้กลับมาคืน ไม่ได้คุยกันเลย ไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้จริงๆ หนูง้อหรอ เดี๊ยะ! เจอแฉกันอีกรอบ ไม่มี ไม่มีค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันมานานเท่าไหร่แล้ว ไม่ได้นับ นับคนข้างหน้าที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราดีกว่า ถ้าเจอทักทายได้ แต่ว่าพี่วีกล้าทักหรือเปล่า เพราะล่าสุดรายการวันวานพี่วีจะบอกว่าไม่''

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts