วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชมพู่ สวยจับตาจนสื่อเทศออกปากชมสวยสง่าดั่งเจ้าหญิง

ชมพู่-ญาญ่าญิ๋ง ประกบดาวดังฮอลลีวู้ด เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมด้วยชุดสุดเริ่ด  ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ และยังชื่นชมว่าสวยสง่างามเหมือนเจ้าหญิง


หลังจากที่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดาราสาวซูเปอร์สตาร์ชาวไทยได้เฉิดฉายโกอินเตอร์ ในการเข้าร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังมีโอกาสประกบคู่กับบรรดานักแสดงชั้นนำของฮอลลีวู้ดหลายราย แถมยังสวยเริ่ดจนทำเอาสื่อเมืองนอกชมว่าสวยราวกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นักแสดงสาวจากช่อง 3 ได้รับเชิญไปเป็นตัวแทนสาวไทยในฐานะพรีเซนเตอร์ของลอรีอัล โดยเธอสวมชุดเดรสหรูสีเขียวยาวฟูฟ่อง ร่วมกับดาราสาวระดับโลกอย่าง มิลล่า โจโววิช, บาบาร่า พาลวิน และ ลี ยู ชุน ท่ามกลางเหล่าดาราฮอลลีวู้ด และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลกต่างให้ความสนใจและเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม


โดยงานนี้นอกจาก ชมพู่ แล้วยังมี หญิง-รฐา โพธิ์งาม นักร้อง-นักแสดงสาวไทย ที่เข้าร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์เช่นกัน โดยไปร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ ''Only God Forgives'' ที่เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ด้วยโอกาส

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts