วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิว ไม่มีสิทธิ์หึง หมาก จีบ ดิว


วิว-วรรณรท ยันไม่หึง หมาก-ปริญ จีบ ดิว-อริสรา บอกไม่มีสิทธิ์ โต้ควงกันไปทะเล แจงฝ่ายชายไปกับเพื่อน ความสัมพันธ์ไม่คืบเพราะงานรุม ย้ำเพื่อนชายที่สนิท ไม่รู้พระเอกหนุ่มจีบ ดิว โบ้ยให้อีกฝ่ายชายตอบเอง  


นางเอกสาวหน้าหวาน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย และพระเอกหนุ่มมาดนุ่ม ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ เป็นอะไรกันแน่ หลายคนยังสงสัยกันอยู่ว่าแท้จริงแล้วจะเป็นแค่เพื่อนหรือว่าสัมพันธ์มากกว่านั้น แต่ที่แน่ๆ ความสนิทสนมของทั้งคู่น่าค้นหายิ่งนัก เพราะล่าสุดนั้นมีตาดีเห็นว่าสาววิวไปโพสต์ในรูปของฝ่ายชายที่จะไปทะเลว่า ''Ready'' ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าทั้งคู่ไปด้วยกันอย่างแน่นอน

แต่ก็ยังมีประเด็นออกมาว่าหลังๆ มาเห็นหนุ่ม หมาก ดูสนิทสนมกับสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เหลือเกิน และสาวดิวมักอัพรูปคู่กับพระเอกหนุ่มๆ บ่อยๆ ช่วงถ่ายละครอยู่ในกองเดียวกัน ไม่รู้ว่าข่าวนี้ออกมาจะทำให้สัมพันธ์ของ วิว-หมาก สั่นคลอนหรือเปล่า

พอมีโอกาสได้เจอสาว วิว ในงานเปิด ''ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ โบทานิคส์ โฉมใหม่'' วันที่ 14 พ.ค.56  ณ ห้องเพลย์รูม โรงแรมดิ โอเรียลทอล เรสซิเด้นท์ โดยนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องควงหนุ่มหมากเที่ยวทะเลว่า
''ไม่ได้เขียนอะไรเลยค่ะ ไม่ได้ถ่ายเลยค่ะ Ready เอามาจากไหนคะ (ยิ้ม) หนูยังไม่ได้ลงอะไรเลย ตอนนี้ก็ระวังตัวแล้ว ไม่ได้เขียนอะไรเลยค่ะ คือเวลาเขียนหรือลงอะไรมันเป็นประเด็นได้เยอะ ก็ไม่อยากมีปัญหาอะไรแล้ว ทราบว่าหมากไปทะเลแต่เขาก็ไปกับเพื่อนเขา ไม่ได้ไปด้วยค่ะ ช่วงนี้ถ่ายละครก็เลยได้เจอกันน้อย ต่างคนต่างทำงานก็เลยเจอแค่บางครั้งในกลุ่มเพื่อน เขาไปแบบกรุ๊ปเพื่อนค่ะ จริงๆ ก็มีหลายทริปอยู่แล้วแต่ล่าสุดนี่ไม่ได้ไปด้วยค่ะ''

ที่โดนจับตามองเพราะหมากเพิ่งไปทะเลมา แฟนคลับก็เลยถามว่าไปกับใคร?
''เขาเลยคิดว่าไปกับวิวใช่ไหมคะ (ขมวดคิ้ว) เขาคงโยงกันมั้งคะ เพราะว่าทั้งกลุ่มเป็นผู้ชายหมดเลย คือเราก็ไม่ได้คุยกันทุกเรื่องเพราะว่าวิวก็งานเยอะ ถ้าเราว่างหรือสะดวกก็ค่อยว่ากันอีกที ส่วนทริปหน้าก็ให้มันเป็นอนาคตแล้วกันค่ะ คือต้องดูเพื่อนวิวด้วยเพราะถ้าไปแต่เพื่อนของเขาก็แต่ผู้ชายเราก็ไม่รู้จะยังไง พวกทริปกินข้าวด้วยกันมีน้อยค่ะ''


ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่ม ''หมาก'' ค่อนข้างสนิทสนมกับสาว ''ดิว'' มากเป็นพิเศษ และฝ่ายหญิงก็บอกว่าไม่อยากเป็นมือที่สามใคร?
''ก็เห็นข่าวบ้างค่ะ แต่เท่าที่เราทราบคือเขาถ่ายละครด้วยกัน ที่ดิวเหมือนเกรงใจถ่ายรูปกับหมาก วิวว่าแต่ละคนคงไม่อยากเป็นประเด็นมากกว่า ส่วนเมืองมือที่สาม อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ คงเป็นสไตล์ของเขา ก็คงไม่ไปคุยกับหมากเรื่องนี้หรอกค่ะ เพราะแต่ละคนก็มีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้อยู่แล้ว ดังนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ เอ่อ...วิวก็ไม่มีสิทธิ์ตรงนั้นค่ะ (หัวเราะ) เปล่าน้อยใจค่ะ ก็ให้เขาไปคุยกันเองค่ะ ไปถามเขากันดีกว่าค่ะ วิวก็ไม่ค่อยได้รู้เรื่องอะไร''

สถานภาพตนยังสนิทกับหมากที่สุดอยู่หรือเปล่า?
''ก็อยู่ในระดับที่สนิทค่ะ แต่ยังไม่ได้คิดที่จะพัฒนา เรื่องไปหยอดดิวก็ไม่ได้บั่นทอนอะไรค่ะ เขาก็ไม่ได้มาตามเฝ้าที่กองด้วยค่ะ ต่างคนต่างทำงาน เวลาเราเป็นเพื่อนกับใครมันก็ไม่ได้มีเรื่องห่างอยู่แล้ว ก็ต้องดูๆ กันไปค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts