วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แทค ไม่หวั่น เอมมี่ ฟ้องลั่นไม่คิดฟ้องกลับ


แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เผยรู้เรื่อง เอมมี่ ฟ้องแล้ว รอแค่หมายเรียก แจงในไอจีตนโพสต์ไปตามประสาไม่ได้ด่าใคร ไม่คิดฟ้องกลับเพราะไม่อยากรบกวนศาล จบๆกันไปดีกว่า ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่รู้จะขอโทษเรื่องอะไร


จากกรณีที่ เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ได้พูดพาดพิงว่าตนคบดาราชายมาหลายคน จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายเมื่อหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ออกอาการไม่พอใจถึงขั้นโพสต์ต่อว่าแบบเสียๆ หายๆ สุดท้ายสาวเอมมี่ทนไม่ไหวจึงควงคุณแม่ขึ้น สน.ลาดพร้าว แจ้งความเอาผิดกับ แทค-ภรัณยู ข้อหาหมิ่นประมาท เมื่อ 7 พ.ค. งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเจอกันที่ศาลเท่านั้น !

ล่าสุดเมื่อ 16.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 2556 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่นัดผู้สื่อข่าวมาชี้แจงกรณีพิพาทกับนางแบบสาวเอมมี่ที่งานอีนิกมา ชั้น 6 สายามพารากอน โดยแทคชี้แจงว่า
''ได้ข่าวมาเหมือนกันครับ ตอนนี้ก็รอตำรวจหรือศาลเรียกมาอยู่ครับ ตอนนี้ก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก กังวลแค่ตอนขึ้นศาลมากกว่าครับ คือไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมเรื่องมันถึงใหญ่โตขนาดนี้ คือปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไปดีกว่า''

เหมือนในไอจีแทคโพสต์เหน็บเอ็มมี่จริงหรือไม่?  
''ในไอจีผมโพสต์ว่าไม่หล่อไม่ต้องมาเกาะกระแส ส่วนรูปอื่นๆ ผมก็โพสต์ตามกระแสของผม ไม่เกี่ยวอะไรกับเขา ยืนยันว่าผมจบกับเขาตั้งแต่ภาพแรกแล้ว ส่วนเรื่องยศปลอมผมก็โพสต์ไปตามที่ผมอยากรู้ก็แค่นั้น''

แล้วจะฟ้องกลับหรือไม่?
''ผมไม่อยากฟ้องกลับ ปล่อยไปเถอะ ศาลมีหน้าที่อีกเยอะ อย่าไปรบกวนท่านเลย ถ้าเค้าถอนฟ้องผมก็ดี ต่างคนจะได้เอาชีวิตไปทำอย่างอื่น''

ตอนเอมมี่ไปออกรายการพูดเหมือนอยากให้แทคขอโทษเค้า เรื่องนี้จะขอโทษตามที่ร้องขอหรือไม่?
''ก็ต้องย้อนไปถามว่าจะให้ผมขอโทษเรื่องอะไร ผมทำอะไรผิด ผมอยากรู้ที่มาว่าต้องขอโทษเรื่องอะไร เราอยู่ในวงการบันเทิง มีคนรักและมีคนเกลียด อย่าเอามาใส่ใจเลยดีกว่า เราอยู่วงการนี้ต้องอดทน ผมก็ไม่รู้ว่าผมไปหมิ่นศักดิ์ศรีเค้าตรงไหน ใครก็รู้ว่าผมไม่เคยด่าผู้หญิง''

ตอนที่แทคโพสต์ในไอจีเป็นช่วงเวลาเดียวกับ พจน์ อานนท์ ทำให้คนมองว่ารุมด่าผู้หญิง เกี่ยวกับเรื่องนี้มีความเห็นอย่างไร?
''คงต้องไปถามพี่พจน์ดีกว่า ผมไม่สู้ผู้หญิง แต่พี่พจน์ก็ไม่แน่ ถามว่าสงสารเค้ามั้ย ถ้าใครอ่านไอจีก็รู้ว่าผมให้กำลังใจเค้าเหมือนกัน คนเราผิดพลาดได้ครั้งหนึ่ง แต่อย่าผิดพลาดครั้งที่สอง''

ได้มีโอกาสติดตามผลงานเอมมี่บ้างหรือไม่? 
''ผมติดตามแต่อาโออิ ญี่ปุ่น จะไปเรียนภาษาญี่ปุ่นแล้ว คนไทยบางครั้งก็ไม่ไหวนะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts