วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ธันญ์ ฟุ้งควง ยุ้ย เติมหวานเหนือจรดใต้ช่วงสงกรานต์


หยุดยาวช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่ม ธันญ์ ธนากร ได้ควงคู่รักหวานแห่งวงการบันเทิงอย่างนางเอกสาวสวยแห่งวิกหมอชิต ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ไปเติมความหวานชนิดเหนือจรดใต้กันทีเดียว สวีตกันขนาดน้ำทะเลหวานเจี๊ยบไปเลยทีเดียว จนทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่ได้ย่องหาฤกต์แต่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



พอได้เจอตัวหนุ่มธันญ์ที่ช่อง 7 ในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม'' จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวก็ได้ความมาว่า
''พอดีเรามีเวลาตรงกันก็เลยไปเที่ยวด้วยกันครับ ขึ้นไปเพชรบูรณ์ ไปเขาค้อ น้ำหนาว แล้วก็ลงมาพัทยา ตอนแรกไปกันสองคนแล้วเพื่อนๆ ก็ตามมาครับ ก็มีความสุขดีครับ ก็มีหวานแน่นอนอยู่แล้วแต่ไม่มีเซอร์ไพรส์ครับ''

หวงไหมเวลาเล่นสงกรานต์แล้วยุ้ยโดนประแป้ง?
''ก็บ้างแหละครับ อย่างที่บอกว่ามันเป็นประเพณีไทย เดี๋ยวนี้เขาเล่นกันเรียบร้อยขึ้นนะ เขาประแป้งกันดีๆ ตอนยุ้ยโดนประแป้งผมไม่หวงนะ แต่ตอนผู้หญิงมาประแป้งผมยุ้ยเขาหวง (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นครับ''


มีข่าวเม้าท์ว่าย่องไปหาฤกษ์แต่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว? 
''โอ้โห...คนเม้าท์นี่เก่งกว่าเราอีกนะ ไม่หรอกครับ คือเราเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วเพราะยุ้ยเองก็ชอบทำบุญ บอกตรงๆ ว่าไม่ได้ไปดูฤกษ์ครับ ช่วงนี้เราอยู่ในวัยทำงาน ผมก็เริ่มทำงานเยอะขึ้นมากๆ ก็เลยยังไม่ได้ฤกษ์แต่คงยังไม่หาหรอกครับ คือตอนนี้ต้องสร้างบ้านที่สระบุรีให้เสร็จก่อนครับ เราเป็นผู้ชาย เราก็ต้องสร้างรากฐานให้ดี ก็ต้องทำให้มันดีกว่านี้หน่อย แต่บ้านนี้ไม่ใช่เรือนหอนะครับ รอเสร็จก่อนครับ ตัวผู้ใหญ่เองก็ไม่เร่งเพราะเขารอเราพร้อมมากกว่า''

ผันตัวทำเบื้องหลัง ยุ้ยมีมาช่วยอย่างไรบ้าง?
 ''มีครับ เพราะตัวยุ้ยเองก็เป็นหุ้นส่วนในบริษัทด้วย ถ้าทำหนังเองค่าตัวยุ้ยเขาก็แพงนะ (หัวเราะ) แต่ก็สู้ครับ เขาเรียกว่าใช้กันเอง อย่างเรื่อง ''ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม'' ก็ยังชวนเขามาเป็นรับเชิญเลย เพื่อนๆ ที่สนิทกันในช่อง 7 ก็ชวนมารับเชิญหมดเลยครับ แต่ไม่เอาค่าตัวนะ(ยิ้ม)''


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts