วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ครี ช้ำรักล่ม บ่นอยากตาย


ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ถือเป็นอีกหนึ่งสาวมั่นแถวหน้าของวงการที่ไม่เคยอ่อนแอต่อเรื่องราวร้ายๆ ที่เข้ากระทบชีวิตเท่าไหร่ แต่ล่าสุดกลับโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "เพิ่งรู้ว่าคนที่มีความรู้อยากตายเขารู้สึกกันยังไง" ซึ่งคา่ดว่าเป็นเรื่องอกหักจากนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่คบหาดูใจกันมากว่า 1 ปีแล้ว


เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อครีเพื่อขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่า

"เฮ้อ...รักล่มไม่เป็นท่าเลยค่ะ คือรักครั้งนี้ครีจริงจังมาก เป็นความรักที่เข้ามาพร้อมกับครีอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอายุที่ครีอยากแต่งงานมีครอบครัว ผู้ชายเองก็คิดเหมือนกันนะคะ เราเปิดอกคุยกันวางแผนถึงขั้นมีลูกแล้วด้วย แต่พอยิ่งคุยกลับพบว่าคำว่าครอบครัวของเขากับของเรามันต่างกันอย่างสิ้นเชิง คิดว่าถ้ามีลูกด้วยกันจริงๆ คงแย่เลย ไม่ใช่ว่าความคิดของเขาไม่ดีนะคะ แต่วัฒนธรรมของเขากับของครีไม่เหมือนกันเลย เหมือนเราต้องเป็นฝ่ายตามเขา ถ้าไม่ตามเราคือฝ่ายผิด ซึ่งรู้เลยว่าถ้าเป็นแบบนั้นบ้านครีต้องไม่ยอมแน่ๆ ที่บ้านต้องด่าครีแน่นอน ต้องกลับมาที่คำเบสิกเลยคือเราไปด้วยกันไม่ได้ ไลฟ์สไตล์ไม่ได้เลย แรกๆ ที่คบกันใครๆ ก็ดีแต่พอศึกษาไปมันไม่ใช่ ใหม่ๆ เหมือนเขาเอาใจเรามากกว่า แต่คนเราทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวตนจริงๆ สุดท้ายก็ต้องกลับไปเป็นแบบเดิมและค่อยๆ แสดงออกมาให้เห็นจนหมด"

ครียังเล่าต่ออีกว่า
"คือหลักๆ เลยสำหรับครีเนี่ยถ้าคบใครแล้วต้องรู้สึกว่ามีความสุขไม่ใช่ความทุกข์ อยากเจอกันตลอด แต่พักหลังในหัวของทั้งสองคนมีแต่เรื่องงาน และอยากเจอเพื่อนมากกว่า เลยมีความรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วล่ะ เพราะครีแข็งเขาก็แข็ง ต่างคนก็ต่างคิดและกลั้นกันไว้จนในที่สุดก็ระเบิดออกมา ถ้าดีจริงคงไม่เลิกกัน สุดท้ายมันแย่ถึงจุดที่ไม่ใช่ด้วยประการทั้งปวง ครีอยากให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้นเตือนเขาไม่อยากให้เขาทำงานหนัก อายุมากแล้วก็อยากให้พักผ่อนด้วย แต่เสียงเตือนของเรามันเหมือนแค่ลมพัดผ่านไป จนบางครั้งโดนมองว่าจู้จี้จุกจิกเกินไป อันนี้ครีเสียใจมาก เหมือนโดนดูถูกความรู้สึกไม่ให้เกียรติเรา ที่ผ่านมาครีแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นสงบเสงี่ยมกว่าที่เคยเป็นก็เพราะเขา เราพยายามปรับเปลี่ยนตามที่เขาต้องการ แต่ตอนหลังก็มานั่งคิดว่าเราเป็นเราหรือเปล่า ก็มีเปิดอกเคลียร์กันนะ ตอนนั้นก็เสียงดังอึกทึกเลย แล้วครีก็ไปเลย ตอนหลังเขาคงโอเคโทร.มาบอกจะมาเริ่มกันใหม่แต่มันกลับกลายเป็นว่าต่างฝ่ายต่างเงียบไม่มีใครโทร.หาใคร ก็เลยมีความรู้สึกแล้วว่าหมดซึ่งความหวัง เข้าใจเลยว่าคนสิ้นหวังอยากตายเป็นยังไง มันเสียใจบอกไม่ถูกจริงๆ ครีเป็นคนที่กลัวตายมากนะ แต่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นกลับมีความรู้สึกอยากตาย คิดว่าตายๆ ไปให้รู้แล้วรู้รอดก็คงดีเหมือนกัน ตอนนี้มีคนเข้ามาไหม ก็มีเข้ามาตลอดค่ะ แต่สำหรับครีทุกคนได้แค่เพื่อนก่อน มีคนหนึ่งชวนไปดูหนังด้วยครียังไม่กล้าไปเลย คือการอกหักครั้งนี้ครีผิดหวังมากจริงๆ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts