วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ใหม่-สุคนธวา ปาดน้ำตา ด่ากราดพวกปัญญาอ่อนเม้าท์เสี่ยเลี้ยง


นางร้ายสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ปาดน้ำตาโต้ประเด็นเสี่ยเลี้ยง ในการบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ที่มี อ.ยิ่งศักดิ์ รับหน้าที่พิธีกร พร้อมเผยเตรียมกลับมาสร้างกระแสให้ร้อนวงการอีกครั้ง กับการสลัดผ้าโชว์เรือนร่างสุดสะบึม. 


"บอกตรงๆ ถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้ คือการกลับมาทวงบัลลังก์ของใหม่ค่ะ จะเห็นได้จากภาพที่ออกมา บอกเลยว่าถอดจริงอะไรจริง คอนเซปต์ของใหม่คือ ถ้าผู้ชายซื้อต้องร้องซี้ด ผู้หญิงซื้อต้องร้องโอ้ว ทึ่งในหุ่นของเรา และเล่มนี้ใช้เวลาเตรียมตัวน้อยมาก แต่เราดูแลความเซ็กซี่ของเราให้เพอร์เฟกต์อยู่ตลอด เพราะฉะนั้นเวลามีงานติดต่อเข้ามา จะไม่ได้รับคำปฏิเสธ จากสุคนธวา"


ส่วนเรื่องที่โดนเม้าท์ว่า มีเสี่ยเลี้ยง ใหม่-สุคนธวา ได้เผยว่า
"บอกตรงนี้เลยนะคะ ว่าไม่จริงเลย ถึงตัวใหม่จะไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็หาเงินจากการทำงานเองใหม่ภูมิใจกับบทบาทของนางร้าย และความเซ็กซี่มาก เพราะนี่เป็นสิ่งที่ทำให้เราหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวได้ พ่อแม่เหนื่อยมามากแล้ว ทุกคนที่รู้จักใหม่จะรู้ว่าใหม่เป็นคนกตัญญูและรักครอบครัว การทำตัวแบบนั้นเหมือนเป็นการดูถูกพ่อแม่ตัวเอง และใหม่ก็เกลียดมาก เกลียดคนที่เม้าท์บ้าๆ เม้าท์ปัญญาอ่อน เม้าท์ไม่มีสติ คือพอเถอะ คุณอย่าดูถูกคนอื่น ถ้าคุณเองยังไม่รู้จักกับตัวตนเค้าจริงๆ อยากให้ทุกคนเข้าใจและมองว่า บางครั้งความเซ็กซี่กับความเป็นนางร้าย มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องง้อพวกเสี่ย ถ้ามีเสี่ยสักคนเดินเข้ามา ใหม่ก็จะขอบคุณ แต่จะมองตั้งแต่หัวจรดเท้าและจะจำไว้ว่าสักวัน ฉันจะมีให้ได้มากกว่าคุณ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts