วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แก้ว-เบญจา กับเรื่องหมั้นของเจ้าสัวบุญชัย กับ ตั๊ก-บงกช


แก้ว-เบญจา บารมี อดีตนักแสดงและอดีตภรรยาคนล่าสุดของเจ้าสัวบุญชัย  ปฏิเสธข่าวยังอยู่บ้านเดียวกัน เรื่องหย่าให้ไปเช็กกันเองที่เขต ไม่ร่วมงานหมั้น ส่วนลุงแอ๊ด คาราบาว บอก "ตั๊ก" โตแล้ว ดีใจหลานสาวเป็นฝั่งเป็นฝา


คู่รักต่างวัยสะท้านวงการบันเทิงของ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล มหาเศรษฐีหมื่นล้านวัย 58 ปี ยังเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และได้ถูกนำเสนออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายละเอียดงานหมั้น ความรู้สึกของเจ้าตัวและญาติๆ ไปจนถึงเรื่องราวความรักในอดีตที่ผ่านมาของทั้งสองฝ่าย และล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา ''แก้ว'' เบญจา บารมี อดีตนักแสดงและภรรยาคนที่ 5 ของเจ้าสัวบุญชัย ซึ่งไปเปิดตัว ''ลิงชัดชัด'' ศิลปินใหม่สังกัดค่ายบีบี เรคคอร์ด ของตนเอง ณ ร้านฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ ก็ได้ออกมาพูดถึงการหมั้นของอดีตสามีกับนางเอกรุ่นน้องต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

''ก็ถ้าไปดูชื่อเจ้าของบีบี เรคคอร์ด ก็จะเป็น นางเบญจา บารมี คนเดียวค่ะ ไม่มีถือหุ้น ตอนนี้ไม่มีทั้งหุ้นส่วนชีวิตและหุ้นส่วนทางธุรกิจเลยค่ะ''

ยังอยู่บ้านเดียวกัน
''ตอนนี้ไม่ได้อยู่นี่คะ จะทำอะไรก็ถามทางโน้นดู เพราะทางนี้ขอทำงานเพียงอย่างเดียว''

รู้สึกอย่างไรกับการหมั้นของเจ้าสัวบุญชัยกับ ''ตั๊ก-บงกช''
''อย่างที่ทราบเรื่องอื่นก็ต้องไปถามทางนั้น เพราะทางนี้โฟกัสงานอย่างเดียว''

ไม่อยากพูดถึงเจ้าสัวบุญชัยหรือหรือเปล่า
''ไม่ใช่ไม่อยากพูดค่ะ คือ...เอ๊ะใครเหรอ คือใครคะ ใครคะ'' (ตอบแบบทีเล่นที)

ไม่รู้จักเหรอ?
''ไม่ใช่ไม่รู้จักค่ะ เป็นพี่น้องกัน''

จะแสดงความยินดีหรืออวยพรอะไรหรือเปล่า
''คือใครจะทำอะไรดีไม่ดีเราก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะดิฉันตอบแทนคนอื่นไม่ได้ วันนี้พูดถึงในเรื่องที่ตัวเองพูดได้คือการทำงานและโฟกัสที่งานเพลง แต่ถ้าใครจะโฟกัสเรื่องอื่นก็คงต้องไปหาจากตรงนั้นเอง เพราะพี่ให้ข่าวไม่ได้เกิดเขาอะไรขึ้นมายังไงกันแล้วออกมาจากปากพี่ก็ไม่เหมาะไม่ควร เรื่องไปร่วมงานก็ยังไม่ทราบเพราะตอนนี้กำลังทำงานเพลงอยู่''

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามกับ แอ๊ด คาราวบาว ที่ได้มาร่วมในงานนี้ ซึ่งได้รับการทาบทามให้เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายตั๊กในงานหมั้นได้กล่าวว่า
''หลานเค้าขอร้องก็ต้องไป ก็รู้สึกงงๆ แต่ก็เรื่องความรักเราไปยุ่งกับเขาไม่ได้ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนก็ต้องปล่อยเขา มันต้องสอนผมสิเรื่องความรักน่ะ แต่ก็บอกหลานไปว่าลุงก็ดีใจด้วย แล้วก็อย่าไปตีโพยตีพายอะไรอย่าให้ข่าวมากนัก แต่จริงๆ ข่าวแบบนี้นักข่าวเขาชอบอยู่แล้ว"

รู้สึกว่าแต่งงานเร็วไปไหม?
''เค้าก็ 28-29 แล้วนะ ก็ไม่เร็วหรอก''

สนิททั้งแก้วและตั๊ก ได้คุยกันไหม
''ก็วันนี้ก็มาช่วยงานน้องแก้วเค้าแล้วครับ จริงๆ มันก็คนละส่วนกัน ต้องขอใช้สิทธิ์ความเป็นพลเมืองของประเทศไทย อย่าไปพูดเรื่องของคนอื่นเค้ามากเลย พูดเรื่องของเราดีกว่า วันนี้ผมมาร้องเพลงให้เค้า''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts