วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เปิ้ล-นาคร โต้ไม่เคยว่าตูนหุ่นขี้ยา



เปิ้ล-นาคร ย้ำไม่ได้เขียนว่า ''ตูน บอดี้สแลม'' เป็นขี้ยา วอนสื่ออย่าเขี่ยประเด็น เพราะเยอะอยู่แล้วก็ไม่อยากให้มันมากมาย ไม่กลัวบาดหมางกับ ''ตูน บอดี้สแลม'' เพราะว่านักกีฬาเข้าใจกัน และเป็นแฟนคลับตูนเหมือนกัน


เปิ้ล-นาครเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อในหนังสือ The Toilet มีข้อความพูดถึง ตูน-บอดี้สแลม ว่าตีปิงปองยังไงทำไมผอมเอ้าผอมเอา เลยมีคนไปตีความว่าเปิ้ลว่าตูนเหมือนขี้ยา ล่าสุดเปิ้ล-นาคร ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ ในขณะที่ไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่อง  ''สูบคู่กู้โลก''  รอบสื่อมวลชน เมื่อค่ำวันที่  7  พ.ย. 55  ที่ผ่านมาว่า

''คือพี่เปิ้ลไม่รู้ว่าใครเป็นคนจั่วคนแรกว่าเปิ้ลไปบอกว่าตูนหุ่นขี้ยา  พี่เปิ้ลไปว่าตอนไหนว่า อ่านหรือยัง ไม่ได้โปรโมตให้ไปอ่านหนังสือ The Toilet นะ แต่ถ้าจะพูดต่อหรือจะมาคุยเนี่ย ไปอ่านก่อนว่าตูนขี้ยาหรือเปล่า ตรงนี้เพราะว่าเราเป็นนักกีฬาเหมือนกัน พี่เปิ้ลชื่นชมตูน เป็นแฟนคลับตูนเหมือนกัน แล้วยิ่งเขามาเป็นนักกีฬาระดับชิงแชมป์ประเทศไทย อันนี้สมมตินะว่าถ้าตูนติดยาจริง แล้วถ้าพี่เปิ้ลรู้ว่าเขาติดยาหรือเสพแล้วเอามาเขียนมาล้อแบบที่เค้าตีความอย่างนี้ พี่เปิ้ลจะกล้าทำอย่างนั้นเหรอ มันไม่ใช่ไง ฉะนั้นที่เราพูดถึงใครมันก็ประเด็นที่เราชื่นชม แต่เราก็จะเล่าในแบบของเราไปอ่านในหนังสือดีกว่า ว่าเราหมายความว่าอย่างนั้นหรือเปล่า''

กลัวจะบาดหมางกับ  ''ตูน บอดี้สแลม''  เพราะเรื่องนี้หรือเปล่า
''ไม่กลัว เพราะว่านักกีฬาเข้าใจกัน แต่ไอ้คนจั่วนี่สิ อยากจะบอกอยากจะถามนะครับว่าชาติที่แล้วน้องเป็นบ่างหรือเปล่า เกิดมาชาตินี้ช่างยุเหลือเกินเขี่ยไปซะทุกเรื่อง แล้วเดี๋ยวนี้ก็ประเด็นเยอะอยู่แล้วก็ไม่อยากให้มันเยอะมากมาย คืออยากจะบอกน้องว่าเขี่ยไปเถอะครับ พี่เปิ้ลไม่ช็อต''

แล้วความคืบหน้าของคดีถูกโจรงัดร้านโคขุน ย่านทาวน์อินทาวน์ 
''เรื่องโจรที่ปล้นร้านตอนนี้ตำรวจเขาก็มีข้อมูลแล้ว คิดว่าอีกไม่นาน แต่พี่ตำรวจเขาก็บอกว่าอย่าเพิ่งพูดเยอะนะ เดี๋ยวจับยาก เท่าที่รู้ว่าโจรก็เป็นกลุ่มๆ  เดียวกันในแถบนั้น ความเสียหายเราก็ร้านละแสนกว่าๆ  ตอนนี้ก็ติดกล้องวงจรปิดทั่วทุกที่เลยไม่ว่าจะเป็นบ้านตัวเอง ร้านอาหาร หรือบริษัทของตัวเอง จนตอนนี้ก็ว่าจะติดบนหัวตัวเองแล้ว (หัวเราะ) ก็อยากจะบอกน้องโจรนะครับว่า ถ้าอยากจะเข้ามาขโมยของบ้านพี่เปิ้ลหรือที่ไหนก็ตามตอนนี้มีกล้องวงจรปิดติดไว้หมดแล้ว วันหลังถ้าจะมาก็กรุณาแต่งตัวให้มันดีๆ  หน่อยเดี๋ยวอายคุณพ่อคุณแม่ตัวเอง เดี๋ยวออกทีวีแล้วแต่งตัวไม่ดี'' 

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts