วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วุ้นเส้น งงข่าวทะเลาะ พอลล่า มาไง



วุ้นเส้น งง!ข่าวแตกคอกับเพื่อนสาวสุดซี้ พอลล่า ถึงกับแยกห้องแต่งตัว เผยยังสนิทซี้ปึ๊กไม่เคยเปลี่ยน คงสร้างข่าวกันขึ้นมาเล่นๆ กลัวคนลืมมั้งค่ะ วุ้นไม่ใช่คนมานั่งมีปัญหา หรือทะเลาะกับใคร ไม่มีทางทะเลาะกัน 100% ให้รอเราจะออกงานคู่กัน


กระแสข่าวแก๊งค์นางฟ้าแตกคอ ของสองสาวสวยเพื่อนซี้ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา แย้มนาม(ภักดีประสงค์) และ"พอลล่า เทเลอร์" จากการที่ทั้งคู่รับงานอีเว้นเดียวกัน แต่ได้ขอเเยกห้องเเต่งตัวกันเเละไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อคู่กัน โดยพอลล่าไม่ยอมให้ถ่ายภาพโดยอ้างว่ารีบไปสนามบินต้องเดินทางไปประเทศอังกฤษ พอมีโอกาสได้เจอสาววุ้นเส้นในงานเปิดร้านทำเล็บ"The Sisters Nails & More"  บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2555 จึงได้เข้าไปซักถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร
"งง พอลล่าก็งง พอลล่าอยู่เมืองนอกตลอดไม่เคยรู้เรื่องอะไร ก็เล่าให้เขาฟังอยู่เหมือนกัน ไม่มีอ่ะ ก็คุยกัน กลับมาทีไรก็ต้องเจอกัน เมื่อวานเขากลับมาแล้ว แต่พอดีติดงานเลยไม่ได้เจอ แต่ไม่มีอะไร เกิดมาไม่เคยทะเลาะพอลล่าเลย เรื่องแยกห้องแต่งตัวจะแยกทำไม เวลาไปอีเว้นต่างๆต้องโทรหากันก่อนเลยว่าอยู่ไหน ได้อยู่ห้องเดียวกัน เพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว ใครก็รู้ ข่าวคงสร้างขึ้นมาเล่นๆ"

เพื่อนๆในกลุ่มมีถามเรื่องข่าวไหม
"นานาส่งมา ยังไม่ทันถามอะไร ก็บอกว่าตลกอ่ะ กลัวคนลืมมั้งค่ะ"

พี่คริตถามไหม ?
"เขาไม่รู้เรื่องหรอก เพิ่งรู้สอง-สามวันนี้ อยากรู้มาจากไหน ทุกคนก็งงหมด มันไม่มีมูลเลย งอนกันยังไม่มีเลยอ่ะ พอลล่าจะไม่พอใจวุ้น พอทักว่าใส่ชุดนี้ไม่สวย แต่มันไม่มีอะไร คุยกันเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้เราทำงานเลยว่างไม่ตรงกับเพื่อนบ้าง ไม่ค่อยได้เจอกัน"

เป็นเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน คนเลยมองว่ามีปัญหากัน
"ล่าสุดก็เจอกันนะ เพิ่งงานที่งานเดินแฟชั่นครั้งที่แล้ว นั่งด้วยกัน เสร็จแล้วไปกินข้าวด้วยกันต่อ ปกติมากเลย ไม่มีอะไร คนก็คงอยากเขียนให้มีอะไรมากกว่า"

กับเพื่อนสนิทเคยมีทะเลาะกันบ้างไหม
"ไม่มีเลย วุ้นเป็นคนไม่ค่อยทะเลาะกับใคร ไม่ใช่นิสัยมานั่งมีปัญหา ข่าวที่เกิดขึ้นจริงๆไม่กระทบมากหรอก ความสัมพนธ์เรายังดีเหมือนเดิม กลัวคนอื่นเข้าใจผิดมากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น คนละประเทศอีกคนก็จะยิ่งตีความไป สร้างเรื่องให้วุ้นขึ้นมาอีก 100% ไม่มีทางทะเลาะกันแน่นอนยืนยันค่ะ พร้อมกันนั้นเจ้าตัวกล่าวว่าต้องรอดูว่าเราจะออกมางานคู่กันเมื่อไร คงได้รู้กันค่ะ"

ที่มา: Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts