วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ญาญ่าญิ๋ง โดน เจเน็ท-เขียว ทวงหนี้สื่อ


หลังมีข่าวว่า''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่ น้อย โพธิ์งาม ได้ใช้หนี้หมดแล้ว และกำลังเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เจเน็ท เขียว อดีตเจ้าหนี้เก่า ทวงถามถึงเงิน 2 แสนของตนที่ติดอยู่ทำไมยังไม่ได้ พอมาเจอตัว ''ญาญ่าญิ๋ง'' ในงานแกรน โอเพนนิ่ง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บางแค เจ้าตัวจึงได้ชี้แจงว่า เนื่องจากตนทำงานหนัก จึงมอบหน้าที่จัดการใช้หนี้ให้กับคุณแม่ ทำให้ไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมดแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา และถือเป็นการดีที่ทำให้ได้ทราบ จะได้รีบชำระหนี้ให้ได้โดยเร็ว



ญาญ่าญิ๋งเคยบอกว่าใช้หนี้ให้แม่หมดแล้วแต่เจ้าหนี้บางส่วนออกมาโวยว่ายังไม่ได้รับ
''พูดตรงๆ เลยนะคะว่าคุณแม่บอกมาบางส่วน เพราะเรานำเงินให้คุณแม่แล้วคุณแม่จะไปจัดการเองว่าจะให้ใคร ยังไง ซึ่งบางทีเราก็ไม่ทราบเรื่องทั้งหมดว่าใครได้หมด หรือว่าใครยังได้ไม่หมด คิดว่าน่าจะมีการตกหล่นหรือเปล่า แต่ส่วนใครที่ยังไม่เคลียร์ เดี๋ยวก็จะรีบเคลียร์ให้แล้วกันค่ะ''

เห็นว่ามี เจเน็ท เขียว ด้วย
''ค่ะ ในส่วนของ พี่เจเน็ท เขียว ก็ได้ทราบมานานมาก ก็คิดว่าในกลางๆ ระยะอาจจะมีขาดหายไปบ้าง เพราะช่วงนั้นเราก็ไม่ได้มีงานเยอะขนาดนี้ และทางคุณแม่ก็บอกว่าให้เรื่อยๆ เป็นการผ่อนส่ง ซึ่งก็อาจจะมีการตกหล่นบ้าง แต่ยังไงก็จะเคลียร์ให้เรียบร้อยค่ะ สำหรับรวมเงินทั้งหมดที่คุณแม่ติดก็ประมาณ 4 แสน แต่ตอนนี้ก็น่าจะเหลือสักประมาณ 1-2 แสน แล้วค่ะ''

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ เจเน็ท เขียว พูดออกมาอย่างนี้
''ไม่เป็นไรค่ะ แต่เดี๋ยวคงต้องยกหูคุยกัน ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะจริงๆ มันก็โอเคสำหรับตัวเราค่ะ เพราะเราจะได้ทราบว่าตรงไหน เราจะต้องดูแลอีกบ้าง เพราะจริงๆ เราก็ไม่ได้ทราบทั้งหมดว่ามันไปอยู่ตรงไหนบ้าง เพราะตัวเรามีหน้าที่ทำงาน และคุณแม่ก็จะเป็นคนที่คอยดูแล ถามว่าซีเรียสไหมกับเรื่องนี้ คือหญิงว่าทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงที่จะพูด เพราะเราทำงานมาไม่ใช่แค่ตัวหญิง ตัวพี่เขาเองเงินของพี่เขาเอง เชื่อว่าถ้าวันนึงเป็นหญิง เราก็คงจะพูดเหมือนกัน ดังนั้นเราว่าใครไม่ได้ แต่ ณ วันนี้สิ่งที่เรารับผิดชอบได้ก็คือ เคลียร์ทุกอย่างให้จบ เอาเป็นว่าหญิงขออภัยแล้วกันสำหรับพี่เจเน็ท''

ตอนนี้ใช้หนี้ให้คุณแม่ไปประมาณเท่าไหร่แล้ว
''รวมๆ แล้วก็ 9 ล้านค่ะ แต่ตอนนี้ก็น่าจะเกือบหมดแล้ว น่าจะเหลืออยู่ประมาณ 1-2 ล้านน่ะค่ะ แต่สำหรับบางคนก็ต้องผ่อนส่งในขั้นตอนของศาลที่เราจะผ่อนกันไปในแต่ละเดือน ซึ่งเราก็ทำอยู่ แต่บางคน เราก็ไปเคลียร์ถึงบ้าน ในจำนวนที่ไม่ได้เยอะมากเกินไป เราก็ไปเคลียร์เรียบร้อยเลย แต่ส่วนใหญ่เราก็ไม่ทราบว่าเงินไปอยู่ตรงไหนบ้างค่ะ''

ปลดหนี้เยอะขนาดนี้ได้ภูมิใจไหม
''เชื่อว่าถ้าวันนึงหญิงหลุดพ้นจริงๆ แล้ว เราก็เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศคงดีใจกับหญิงแน่นอนค่ะ''

แม่ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง
 ''ตอนนี้ก็คงลุยแค่เรื่องงานอย่างเดียว เพราะทำงานอย่างเดียวเราก็เหนื่อยแล้ว ซึ่งทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่กับบ้าน ได้อยู่กับตัวเอง แต่ช่วงนี้ก็เริ่มเบาลงแล้วตั้งแต่จบละครเวทีแม่เบี้ยมา ก็เริ่มเบาลงเยอะแล้ว และกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่เร็วๆ นี้ค่ะ''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts